Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao Của Mọi Cuộc Vui" mùa thứ 3.
Thông qua chương trình "Sao Của Mọi Cuộc Vui", Bia Lạc Việt mong muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu âm nhạc, sống lạc quan, yêu đời bằng những giai điệu đặc trưng đầy cảm xúc với con người, quê hương và đất nước.
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết: "Là một thương hiệu bia của người Việt, chúng tôi thấu hiểu và mong muốn tôn vinh, khích lệ những giá trị độc đáo mà mọi cuộc vui đều không thể thiếu - tiếng hát vang ca đầy lạc quan, yêu đời, giúp con người xích lại gần nhau và tốt đẹp hơn".
Mùa thi thứ 3 sẽ có chủ đề "Hát vang yêu thương" với mong muốn lan toả những giá trị tích cực, lạc quan đến với mọi người, từ đó khuyến khích sự tỏ bày cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước.
Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 08/06/2023 và kéo dài trong 2 tháng cùng 4 vòng thi theo từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) và Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết).
Toả sáng cùng Bia Lạc Việt
Theo dự kiến, vòng loại diễn ra từ ngày 16/06 đến 07/07/2023 với cả 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp để mọi thí sinh trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia và tranh tài.
Với các thí sinh trực tuyến, người chơi sẽ trổ tài song ca ca khúc chủ đề "Sao Của Mọi Cuộc Vui" theo mẫu video sẵn có và đăng tải trên kênh TikTok hoặc Facebook kèm hashtag của chương trình.
Với các thí sinh tham gia trực tiếp, người chơi có thể tham gia các hoạt động khởi động được tổ chức rộng rãi tại các điểm bán của thương hiệu Bia Lạc Việt trên 16 tỉnh thành tại Miền Trung, Nam Trung Bộ, Miền Đông, Sông Tiền và Sông Hậu để làm quen và nhận các phần quà giá trị.
Ngay sau đó, có thể tham gia Vòng loại tại 16 tỉnh thành kể trên với một bài hát tự chọn để thể hiện tinh thần lạc quan. Điểm thi sẽ được căn cứ trên điểm số cả máy karaoke và nhạc sĩ uy tín đồng hành cùng chương trình, từ đó tìm ra top 28 cho vòng tỉnh.
Unilever Việt Nam và UBND quận 7 (TP.HCM) vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế” tại quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà để hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa trên địa bàn quận nói riêng, từ đó tạo nền tảng để mô hình được lan rộng khắp TP.HCM và trên toàn quốc trong thời gian tới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đồng loạt triển khai trên toàn quốc chương trình từ thiện “SeABankers Vì trẻ thơ 2023” nhằm mang tới những phần quà thiết thực, lan toả yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.
Ngày 15/6, tại Singapore dự án Flamingo Golden Hill (thuộc Flamingo Holdings) đã xuất sắc nhận giải dự án Khu đô thị xuất sắc hàng đầu châu Á của năm tại lễ trao giải Real Estate Asia Awards 2023. Đây là dự án duy nhất tại Việt Nam trong hạng mục bất động sản được vinh danh.
Vincom Retail vừa liên tiếp được vinh danh tại các lễ trao giải danh giá trong khu vực với nền tảng là mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới "Life-Design Mall". Đây là minh chứng rõ nét cho vị thế dẫn đầu của Vincom trên thị trường bán lẻ khi luôn tiên phong nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng, bắt kịp những xu hướng, trào lưu mới nhất và khai phá những mô hình sản phẩm du lịch bán lẻ độc đáo sắp ra mắt.
Giải thưởng “Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN” mà Phát Đạt vinh dự nhận được là một trong những hạng mục cao quý của chương trình ASEAN Top Brand Award 2025.
Quét mã QR sẽ trở thành phương thức thanh toán mới được áp dụng tại hệ thống GO!, Big C và Top Market sau thỏa thuận hợp tác giữa Napas và Central Retail Việt Nam.
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
Giải thưởng “Thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN” mà Phát Đạt vinh dự nhận được là một trong những hạng mục cao quý của chương trình ASEAN Top Brand Award 2025.
Thông tin Sunshine Group “bắt tay” BWH Hotels - tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng toàn cầu - để đưa tiêu chuẩn vận hành WorldHotels vào hai dự án Noble Crystal Long Bien và Noble Palace Tay Thang Long đang thu hút sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản hạng sang tại Hà Nội.
Công ước Hà Nội thiết lập cơ chế chia sẻ dữ liệu minh bạch, kịp thời, góp phần ngăn chặn hiệu quả các hành vi xâm phạm quyền con người trên không gian mạng.
Trong thời gian tới, Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thảo luận và triển khai các công việc tiếp theo hướng đến hoàn thành Hiệp định thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng