Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao Của Mọi Cuộc Vui" mùa thứ 3.
Thông qua chương trình "Sao Của Mọi Cuộc Vui", Bia Lạc Việt mong muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu âm nhạc, sống lạc quan, yêu đời bằng những giai điệu đặc trưng đầy cảm xúc với con người, quê hương và đất nước.
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết: "Là một thương hiệu bia của người Việt, chúng tôi thấu hiểu và mong muốn tôn vinh, khích lệ những giá trị độc đáo mà mọi cuộc vui đều không thể thiếu - tiếng hát vang ca đầy lạc quan, yêu đời, giúp con người xích lại gần nhau và tốt đẹp hơn".
Mùa thi thứ 3 sẽ có chủ đề "Hát vang yêu thương" với mong muốn lan toả những giá trị tích cực, lạc quan đến với mọi người, từ đó khuyến khích sự tỏ bày cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước.
Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 08/06/2023 và kéo dài trong 2 tháng cùng 4 vòng thi theo từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) và Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết).
Toả sáng cùng Bia Lạc Việt
Theo dự kiến, vòng loại diễn ra từ ngày 16/06 đến 07/07/2023 với cả 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp để mọi thí sinh trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia và tranh tài.
Với các thí sinh trực tuyến, người chơi sẽ trổ tài song ca ca khúc chủ đề "Sao Của Mọi Cuộc Vui" theo mẫu video sẵn có và đăng tải trên kênh TikTok hoặc Facebook kèm hashtag của chương trình.
Với các thí sinh tham gia trực tiếp, người chơi có thể tham gia các hoạt động khởi động được tổ chức rộng rãi tại các điểm bán của thương hiệu Bia Lạc Việt trên 16 tỉnh thành tại Miền Trung, Nam Trung Bộ, Miền Đông, Sông Tiền và Sông Hậu để làm quen và nhận các phần quà giá trị.
Ngay sau đó, có thể tham gia Vòng loại tại 16 tỉnh thành kể trên với một bài hát tự chọn để thể hiện tinh thần lạc quan. Điểm thi sẽ được căn cứ trên điểm số cả máy karaoke và nhạc sĩ uy tín đồng hành cùng chương trình, từ đó tìm ra top 28 cho vòng tỉnh.
Unilever Việt Nam và UBND quận 7 (TP.HCM) vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế” tại quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà để hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa trên địa bàn quận nói riêng, từ đó tạo nền tảng để mô hình được lan rộng khắp TP.HCM và trên toàn quốc trong thời gian tới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đồng loạt triển khai trên toàn quốc chương trình từ thiện “SeABankers Vì trẻ thơ 2023” nhằm mang tới những phần quà thiết thực, lan toả yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.
Ngày 15/6, tại Singapore dự án Flamingo Golden Hill (thuộc Flamingo Holdings) đã xuất sắc nhận giải dự án Khu đô thị xuất sắc hàng đầu châu Á của năm tại lễ trao giải Real Estate Asia Awards 2023. Đây là dự án duy nhất tại Việt Nam trong hạng mục bất động sản được vinh danh.
Vincom Retail vừa liên tiếp được vinh danh tại các lễ trao giải danh giá trong khu vực với nền tảng là mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới "Life-Design Mall". Đây là minh chứng rõ nét cho vị thế dẫn đầu của Vincom trên thị trường bán lẻ khi luôn tiên phong nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng, bắt kịp những xu hướng, trào lưu mới nhất và khai phá những mô hình sản phẩm du lịch bán lẻ độc đáo sắp ra mắt.
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái của Mena Gourmet Market.
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.
Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.
Giá vàng hôm nay 9/6 tăng thêm 300 nghìn đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, trong khi thị trường quốc tế giảm giá, làm chênh lệch giá trong nước và thế giới lại nới rộng.