Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao Của Mọi Cuộc Vui" mùa thứ 3.
Thông qua chương trình "Sao Của Mọi Cuộc Vui", Bia Lạc Việt mong muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu âm nhạc, sống lạc quan, yêu đời bằng những giai điệu đặc trưng đầy cảm xúc với con người, quê hương và đất nước.
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết: "Là một thương hiệu bia của người Việt, chúng tôi thấu hiểu và mong muốn tôn vinh, khích lệ những giá trị độc đáo mà mọi cuộc vui đều không thể thiếu - tiếng hát vang ca đầy lạc quan, yêu đời, giúp con người xích lại gần nhau và tốt đẹp hơn".
Mùa thi thứ 3 sẽ có chủ đề "Hát vang yêu thương" với mong muốn lan toả những giá trị tích cực, lạc quan đến với mọi người, từ đó khuyến khích sự tỏ bày cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước.
Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 08/06/2023 và kéo dài trong 2 tháng cùng 4 vòng thi theo từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) và Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết).
Toả sáng cùng Bia Lạc Việt
Theo dự kiến, vòng loại diễn ra từ ngày 16/06 đến 07/07/2023 với cả 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp để mọi thí sinh trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia và tranh tài.
Với các thí sinh trực tuyến, người chơi sẽ trổ tài song ca ca khúc chủ đề "Sao Của Mọi Cuộc Vui" theo mẫu video sẵn có và đăng tải trên kênh TikTok hoặc Facebook kèm hashtag của chương trình.
Với các thí sinh tham gia trực tiếp, người chơi có thể tham gia các hoạt động khởi động được tổ chức rộng rãi tại các điểm bán của thương hiệu Bia Lạc Việt trên 16 tỉnh thành tại Miền Trung, Nam Trung Bộ, Miền Đông, Sông Tiền và Sông Hậu để làm quen và nhận các phần quà giá trị.
Ngay sau đó, có thể tham gia Vòng loại tại 16 tỉnh thành kể trên với một bài hát tự chọn để thể hiện tinh thần lạc quan. Điểm thi sẽ được căn cứ trên điểm số cả máy karaoke và nhạc sĩ uy tín đồng hành cùng chương trình, từ đó tìm ra top 28 cho vòng tỉnh.
Unilever Việt Nam và UBND quận 7 (TP.HCM) vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế” tại quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà để hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa trên địa bàn quận nói riêng, từ đó tạo nền tảng để mô hình được lan rộng khắp TP.HCM và trên toàn quốc trong thời gian tới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đồng loạt triển khai trên toàn quốc chương trình từ thiện “SeABankers Vì trẻ thơ 2023” nhằm mang tới những phần quà thiết thực, lan toả yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa.
Ngày 15/6, tại Singapore dự án Flamingo Golden Hill (thuộc Flamingo Holdings) đã xuất sắc nhận giải dự án Khu đô thị xuất sắc hàng đầu châu Á của năm tại lễ trao giải Real Estate Asia Awards 2023. Đây là dự án duy nhất tại Việt Nam trong hạng mục bất động sản được vinh danh.
Vincom Retail vừa liên tiếp được vinh danh tại các lễ trao giải danh giá trong khu vực với nền tảng là mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới "Life-Design Mall". Đây là minh chứng rõ nét cho vị thế dẫn đầu của Vincom trên thị trường bán lẻ khi luôn tiên phong nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng, bắt kịp những xu hướng, trào lưu mới nhất và khai phá những mô hình sản phẩm du lịch bán lẻ độc đáo sắp ra mắt.
Là địa điểm hứng chịu quả bom đầu tiên mà quân đội Mỹ thả trong chiến dịch leo thang bắn phá miền Bắc giai đoạn 1965-1972, bến phà Long Đại từng được mệnh danh như “tọa độ máu” tuyến đầu của đường Trường Sơn huyền thoại. Trên “chảo lửa” nóng bỏng ấy, có những câu chuyện đã trở thành biểu tượng bất tử cho tình yêu nước, đức hy sinh và tinh thần lạc quan cách mạng của cha ông ta.
Nghị định 70/2025/NĐ-CP chính thức yêu cầu hộ và cá nhân kinh doanh sử dụng hóa đơn điện tử, đánh dấu bước ngoặt trong quản lý tài chính. Với sự đồng hành của TPBank – ngân hàng đã chuẩn bị từ sớm các giải pháp “may đo” cho hộ kinh doanh, giúp họ chuyển mình minh bạch, chuyên nghiệp và phát triển bền vững.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội công bố chiến dịch “Chạm thu Hà Nội” với các hoạt động văn hoá, thể thao và âm nhạc đặc sắc.
Hơn hai tháng sau sáp nhập, thực hiện mô hình chính quyền địa phương hai cấp ở TP.HCM, tinh thần làm việc tại các trụ sở hành chính công đã thực sự chuyển từ quản lý sang phục vụ, hướng tới sự đồng hành và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp một cách thiết thực.
Mục tiêu chính sách không nên 'đè bẹp' giá tài sản trái quy luật thị trường mà điều tiết quỹ đạo tăng giá đi cùng nhịp với thu nhập, giúp nền kinh tế tránh khỏi những vòng xoáy cực đoan.
Là địa điểm hứng chịu quả bom đầu tiên mà quân đội Mỹ thả trong chiến dịch leo thang bắn phá miền Bắc giai đoạn 1965-1972, bến phà Long Đại từng được mệnh danh như “tọa độ máu” tuyến đầu của đường Trường Sơn huyền thoại. Trên “chảo lửa” nóng bỏng ấy, có những câu chuyện đã trở thành biểu tượng bất tử cho tình yêu nước, đức hy sinh và tinh thần lạc quan cách mạng của cha ông ta.
Danh mục tự doanh tập trung vào "nhóm Gelex", dư nợ margin kỷ lục và những diễn biến tích cực của thị trường là những yếu tố để VIX tự tin đẩy mạnh mục tiêu kinh doanh.