Nhịp cầu kinh doanh

Tối ưu hóa lợi ích tài chính cho khách hàng

Lam Giang Thứ sáu, 19/06/2020 - 15:50

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử và gia tăng lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp thông qua các chương trình tiền gửi.

Sản phẩm “Đầu tư trực tuyến” loại hình tiền gửi theo đó doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Internet Banking của SCB để thực hiện việc mở hợp đồng tiền gửi và rút tiền mà không cần phải đến các điểm giao dịch để ký hợp đồng. Kỳ hạn gửi tiền linh hoạt từ 1 tuần đến 60 tháng với số tiền tối thiểu chỉ 10.000.000 đồng.

Tối ưu hóa lợi ích tài chính cho khách hàng
Sản phẩm “Tăng ưu đãi, Thêm phát tài”.

Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ được hưởng lãi suất hấp dẫn so với lãi suất tiền gửi có kỳ hạn thông thường tại quầy và được hỗ trợ bảo đảm bằng số dư tài khoản tiền gửi khi có nhu cầu vay vốn tại SCB.

Khách hàng chủ động gửi tiền Online 24/7, tiết kiệm thời gian và hoàn toàn yên tâm về hệ thống công nghệ hiện đại, an toàn và bảo mật tuyệt đối của SCB.

Bên cạnh đó, SCB luôn tăng cường tối đa hóa lợi ích tài chính cho khách hàng thông qua sản phẩm “Tăng ưu đãi, Thêm phát tài” với kỳ hạn gửi 6, 9, 12 tháng. Khách hàng được cộng thêm lãi suất tối đa lên đến 0,5%/năm so với lãi suất tiền gửi có kỳ hạn thông thường tại quầy. Đây có thể nói là mức lãi suất khá hấp dẫn trên thị trường.

Đồng thời, khách hàng còn được nhận ưu đãi giảm 0,20%/năm lãi suất cho vay đảm bảo bằng hợp đồng tiền gửi so với lãi suất cho vay áp dụng với tài sản bảo đảm là số dư tài khoản tiền gửi tại SCB.

SCB ra mắt phiên bản mới của website rao bán tài sản

SCB ra mắt phiên bản mới của website rao bán tài sản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng, kể từ này 9/6/2020, Ngân hàng Sài Sòn (SCB) đã chính thức nâng cấp các chức năng và thay đổi giao diện website ‘Rao bán tài sản'.
SCB ra mắt phiên bản mới của website rao bán tài sản

SCB ra mắt phiên bản mới của website rao bán tài sản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng, kể từ này 9/6/2020, Ngân hàng Sài Sòn (SCB) đã chính thức nâng cấp các chức năng và thay đổi giao diện website ‘Rao bán tài sản'.
SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

SCB thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được Ngân hàng nhà nước chấp thuận đề nghị thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính từ số 927 đường Trần Hưng Đạo, Quận 5 về địa chỉ mới tại 19-21-23-25 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

SCB ra mắt phiên bản mới của website rao bán tài sản

SCB ra mắt phiên bản mới của website rao bán tài sản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng, kể từ này 9/6/2020, Ngân hàng Sài Sòn (SCB) đã chính thức nâng cấp các chức năng và thay đổi giao diện website ‘Rao bán tài sản'.

SCB tài trợ vốn cho dự án khu công nghiệp An Nhựt Tân

SCB tài trợ vốn cho dự án khu công nghiệp An Nhựt Tân

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

An Nhựt Tân là một trong những khu công nghiệp nằm trong vùng quy hoạch chiến lược ưu tiên phát triển công nghiệp, khu đô thị hướng ra biển Đông của TP.HCM

SCB tung gói vay ưu đãi chỉ 8,9%/năm dành cho doanh nghiệp

SCB tung gói vay ưu đãi chỉ 8,9%/năm dành cho doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đang triển khai gói giải pháp tài chính “Uu đãi lãi vay – An tâm phát triển” dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu được SCB cấp tín dụng món vay trung và dài hạn.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  13 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  17 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  17 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?