Nhịp cầu kinh doanh
Tổng công ty Đường sắt và Vinpearl ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty cổ phần Vinpearl hôm nay tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt trong việc xây dựng nên những sản phẩm, hành trình du lịch trải nghiệm đặc sắc với chi phí tối ưu cho khách hàng.

Theo thoả thuận, Công ty cổ phần Vinpearl và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ hợp tác và đồng hành cùng nhau trong các chương trình xúc tiến bán hàng và phát triển thương hiệu để cùng thúc đẩy các điểm đến du lịch thông qua hệ thống đường sắt.
Cụ thể, hai bên sẽ phối hợp truyền thông để quảng bá phương thức du lịch bằng tàu hỏa, cùng hướng đến mục tiêu phát triển thêm các tuyến đường sắt và các dịch vụ gia tăng phục vụ du khách với chất lượng cao.
Trong đó, Vinpearl sẽ tư vấn chiến lược phát triển sản phẩm du lịch, đồng thời cung cấp những chính sách ưu đãi đặc biệt về dịch vụ và các tiện ích trong hệ sinh thái sản phẩm Vinpearl đặc biệt là hệ thống VinWonders, Vinpearl Safari ở các thành phố du lịch cho các khách hàng của đường sắt Việt Nam.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ trên các chuyến tàu, tạo ra các sản phẩm mới với hàng loạt trải nghiệm giàu tính bản địa trên mỗi chuyến tàu, áp dụng chính sách ưu đãi vé dành cho khách du lịch tới các điểm đến có Vinpearl trên cả nước.
Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng sẽ là người hưởng lợi ích cao nhất khi sử dụng dịch vụ du lịch đường sắt, vừa được gia tăng trải nghiệm văn hoá - ẩm thực - cảnh sắc đẹp của Việt Nam trên suốt hành trình, đồng thời được tiết kiệm chi phí tới 2 lần từ phía Đường sắt và Vinpearl.
Hình thức du lịch này đặc biệt phù hợp với các gia đình có con nhỏ có nhu cầu khám phá và giáo trí về các điểm đến Việt Nam, các nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch “phượt" hay các đoàn du khách quốc tế yêu thích trải nghiệm xuyên Việt dài ngày.

Phát biểu tại sự kiện ký kết, Bà Ngô Thị Hương - Phó tổng giám đốc kinh doanh và marketing của Vinpearl cho biết: “Chúng tôi luôn quan tâm theo dõi và nghiên cứu các xu hướng du lịch toàn cầu, và nằm trong top các xu hướng du lịch 2024 được tạp chí Condé Nast Travelers ghi nhận chính là du lịch bằng tàu hỏa.
Rất nhiều điểm đến du lịch khắp nơi trên thế giới trong năm nay sẽ chứng kiến sự tăng vọt về nhu cầu du lịch đường sắt, thậm chí không chỉ với nhóm khách du lịch tiết kiệm mà còn mở ra tiềm năng lớn khai thác trải nghiệm tàu hỏa hạng sang.
Sở hữu những quần thể du lịch đẳng cấp và hấp dẫn bậc nhất trên khắp đất nước, Vinpearl coi mối quan hệ hợp tác với Đường sắt Việt Nam là ưu tiên chiến lược không chỉ trong năm 2024 mà còn hướng đến nhiều cơ hội lâu dài phát triển sản phẩm du lịch, kiến tạo hành trình trải nghiệm trọn vẹn và chất lượng cho du khách”.


Trong khi đó, ông Hoàng Năng Khang – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho rằng: “Với nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới liên tục, ngành đường sắt Việt Nam trong những năm gần đây đã phát triển mạnh mẽ.
Sự hợp tác của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và hệ thống Vinpearl với những điểm đến đẳng cấp hấp dẫn hàng đầu Việt Nam hôm nay không chỉ mang tới thêm sản phẩm mới cho du khách mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của hai bên".

Tiên phong kiến tạo các điểm đến và trải nghiệm du lịch dẫn đầu xu hướng, hệ sinh thái Vinpearl đã khẳng định được vị thế số 1 trong tâm trí du khách, đáp ứng đa dạng các nhóm nhu cầu và góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ điểm đến khu vực.
Sự hợp tác giữa Vinpearl và Đường sắt Việt Nam hứa hẹn mang đến cho du khách những ưu đãi thiết thực, không chỉ góp phần thúc đẩy du lịch nội địa phát triển mà còn thu hút du khách quốc tế khi mở ra những trải nghiệm mới mẻ cho du khách trong hành trình khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam.
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
3.800 công chức Hàn Quốc du lịch Vinpearl Wonderworld Phú Quốc
Vinpearl sẽ cung cấp các kỳ nghỉ trọn gói được “may đo” theo tiêu chuẩn và nhu cầu riêng cùng chính sách ưu đãi đặc biệt tại hệ sinh thái tiện ích 5 sao của khu nghỉ dưỡng Vinpearl Wonderworld Phú Quốc cho 3.800 cán bộ công chức Hàn Quốc.
Vingroup tách Vinpearl thành hai công ty
Công ty Vinpearl hiện có 36 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với tổng công suất trên 18.500 phòng khách sạn và phòng biệt thự.
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam
Vinpearl được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu - vinh danh là đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International
Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam
Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau sáu ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.
Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.
Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị
Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Thương hiệu Vietjet Air được định giá 417 triệu USD
Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.
Thương mại liên tục biến động: Tâm thế nào cho Việt Nam?
Việt Nam cần xây dựng nền kinh tế bền bỉ, linh hoạt và đa dạng hóa chiến lược trên chặng đường phía trước.