Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Lam Giang Thứ tư, 19/04/2023 - 10:52

Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tiếp nối năm 2022, Vinpearl tiếp tục cùng Marriott International hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với tổng số gần 2.500 phòng, toạ lạc tại Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng và Bắc Ninh. Sau khi nâng cấp và phát triển, các điểm đến lưu trú của Vinpearl sẽ chính thức gia nhập chuỗi thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International. Đồng thời, Vinpearl chính thức trở thành đối tác lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn, công suất gần 5.000 phòng.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International
Vinpearl tiếp tục cùng Marriott International hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Theo kế hoạch, trong năm nay sẽ có 3 khách sạn được triển khai hợp tác quản lý bao gồm: Nha Trang Marriott Resort & Spa (Vinpearl Golflink Nha Trang và Vinpearl Sealink Nha Trang), Renaissance Hội An Resort & Spa (Vinpearl Resort & Spa Hội An), Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas (Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng).

Trong đó, Nha Trang Marriott Resort & Spa đây cũng sẽ trở thành khách sạn lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 829 phòng sang trọng, tiện nghi.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International 1
Nha Trang Marriott Resort & Spa

Bên cạnh đó, 04 khách sạn mới với hơn 1.200 phòng theo kế hoạch sẽ ra mắt từ 2026 - 2028. Trong đó, Bắc Ninh Marriott Hotel dự kiến khai trương vào 2026, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Marriott International tại “quê hương quan họ”. Các thương hiệu đẳng cấp 5 sao khác của chuỗi Marriott dự kiến sẽ hiện diện khắp các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International 2
Chiến lược nâng tầm đẳng cấp và quốc tế hóa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Vinpearl

Việc liên tục triển khai hợp tác với Marriott International chứng tỏ định hướng đúng đắn của Vinpearl trong chiến lược nâng tầm đẳng cấp và quốc tế hóa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng. Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn tạo ra những giá trị cộng hưởng đặc biệt, vừa gia tăng tiềm năng thu hút khách du lịch quốc tế nhờ dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott, vừa mang đến cho du khách năm châu cơ hội tận hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một”, hoà quyện với những nét chấm phá bản địa độc đáo đến từ thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International 3
Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn tạo ra những giá trị cộng hưởng đặc biệt

Phát biểu về công bố hợp tác với hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực châu Á -Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Việc ký kết hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự hợp tác của chúng tôi với Vinpearl. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường mối quan hệ đối tác của hai bên.

Với chuỗi các khách sạn mới toạ lạc tại các trung tâm du lịch quan trọng như Đà Nẵng và Nha Trang, khu nghỉ dưỡng tại phố cổ Hội An nổi tiếng và khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh, chúng tôi có vị thế thuận lợi để đáp ứng nhu cầu về khách sạn đa dạng, tại nhiều điểm đến hấp dẫn trải dài khắp Việt Nam”.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International 4
Vinpearl tiếp tục hợp tác với Marriott International

Ông Juergen Doerr, Tổng giám đốc Vinpearl cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác và phát huy mối quan hệ đối tác chiến lược với Marriott trên khắp Việt Nam. Các giá trị tiên phong mà hai bên đang xây dựng, triển khai rất tương xứng với nhau, đồng thời, tiềm lực và quy mô toàn cầu của thương hiệu Marriott sở hữu cũng là một nền tảng tuyệt vời để nâng cao nhận thức quốc tế đối với một số điểm đến quan trọng của Vinpearl trên khắp Việt Nam”.

Vinpearl tiếp tục triển khai hợp tác chiến lược với Tập đoàn Marriott International 5
Đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách toàn cầu tại Việt Nam

Việc không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược giữa Vinpearl và Marriott International được kỳ vọng tiên phong đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách toàn cầu tại Việt Nam, mang tới “hệ sinh thái dịch vụ trọn gói” đa dạng trải nghiệm và có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Đây sẽ là một trong những nỗ lực then chốt, góp phần tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch trong thời gian tới.

Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Bất động sản -  2 năm
Với những dự án hợp tác chiến lược gần đây, Meliá Hotels International sẽ trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng.
Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Bất động sản -  2 năm
Với những dự án hợp tác chiến lược gần đây, Meliá Hotels International sẽ trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng.
Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl

Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl

Tiêu điểm -  2 năm

Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.

Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Meliá tiếp tục mở rộng tại Việt Nam sau thương vụ với Vinpearl

Bất động sản -  2 năm

Với những dự án hợp tác chiến lược gần đây, Meliá Hotels International sẽ trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng.

Meliá bất ngờ giành quyền quản lý 12 khách sạn Vinpearl

Meliá bất ngờ giành quyền quản lý 12 khách sạn Vinpearl

Doanh nghiệp -  2 năm

Theo thỏa thuận mới nhất, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ được tiếp quản bởi tập đoàn khách sạn nước ngoài.

Vietnam Airlines cùng Vinpearl phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn

Vietnam Airlines cùng Vinpearl phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay: xanh - an toàn - khép kín.

Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng 'Festive Sale 12.12'

Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng 'Festive Sale 12.12'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trọn gói vé máy bay khứ hồi - kỳ nghỉ 5 sao Vinpearl - Vietjet với giá từ 2.960.000 đồng/ người, ưu đãi giờ vàng siêu khủng chỉ từ 2.000.000 đồng/người... được chính thức mở bán trong chương trình khuyến mãi mùa lễ hội “Festive Sale 12.12” từ nay đến hết ngày 12/12. Đặc biệt, du khách hoàn toàn chủ động “săn trước voucher – lên kế hoạch du lịch sau” nhờ những đặc quyền riêng: đặt dịch vụ linh hoạt tới 28/1/2022, chính sách hoãn đổi ưu việt và lưu trú kéo dài đến cuối năm 2022.

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  4 giờ

Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường

Tiêu điểm -  6 giờ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  1 ngày

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Đọc nhiều