Ngày 20/4, Toto Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu cùng nắp rửa điện tử mới với mong muốn đem đến “một chuẩn sống mới” cho người Việt.
Lấy cảm hứng từ triết lý “Một chuẩn sống mới”, Toto đã ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới là bộ sưu tập vòi mạ màu Matte Black đen mờ và nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều cải tiến cả về thiết kế và tính năng
Nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều tính năng như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi, phun sương... có giá bán lẻ khuyến nghị 12 triệu đồng.
Đại diện Toto mong muốn có thể phát triển và ra mắt một sản phẩm mới, có mức giá thân thiện, dễ tiếp cận hơn, giúp việc phổ cập hóa việc sử dụng vệ sinh rửa với tất cả mọi người.
Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam, Toto còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nắp rửa từ trung đến cao cấp như Washlet C2, C5, và S7, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Bên cạnh đó, bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black đen mờ là sự kết hợp giữa công nghệ mạ màu lắng đọng hơi vật lý và kỹ thuật xử lý bề mặt tân tiến, kiểm soát tỷ lệ độ nhám, tạo ra lớp phủ màu có hiệu ứng bóng mịn ở bề mặt khi hoàn thiện.
Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc Công ty TNHH Toto Việt Nam chia sẻ:"Thông qua bộ sưu tập này, Toto mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích."
22 giờ đêm, trên con đường dần thưa xe cộ của Hà Nội, chị Lan - nhân viên vệ sinh môi trường vẫn đang bận rộn đưa những túi rác lên xe để di chuyển đến điểm tập kết. Người phụ nữ nhỏ bé chia sẻ nhiều điều về câu chuyện làm nghề.
Đường phố Thành phố Hồ Chí Minh có mọi thứ mà du khách muốn: thức ăn ngon, lịch sử khắc sâu vào kiến trúc, cuộc sống địa phương khi những người lái xe máy giao gà hoặc chơi bài. Sài Gòn hoa lệ có tất cả những điều đó, ngoại trừ nhà vệ sinh.
Mô hình nhà vệ sinh không phát thải Aquonic sẽ sớm được UNICEF Việt Nam và Masterise Group triển khai tại Sóc Trăng trong dự án “Innovation for Children – Sáng kiến thay đổi tương lai”.
Hai showroom ở thị trường Việt Nam sau gần 20 năm tưởng chừng là một con số khiêm tốn nhưng đằng sau đó là những tính toán rất cẩn trọng của tập đoàn sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản.
Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho các nữ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giúp nâng cao vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, mang đến một cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.
Cốt lõi của phong cách Dolce Far Niente là đề cao sự cân bằng hoàn hảo về mọi mặt, là hưởng thụ một cách trọn vẹn, không vướng bận, không âu lo ngay cả giữa phố thị tấp nập, phồn hoa.
Được công nhận là đô thị loại I và chọn làm địa điểm tổ chức APEC khiến thị trường bất động sản Phú Quốc vốn dĩ đã rất hấp dẫn trong thời gian qua lại càng trở nên sôi sục.
Thương vụ hợp tác giữa KBC với The Trump Organization chỉ đơn thuần là bước đi trong ngành bất động sản hay còn những toan tính khác của doanh nghiệp ông Đặng Thành Tâm?
Người được coi là cầu nối trong các dự án liên doanh, hợp tác quốc tế là ông Tan Bo Quan vừa được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital.
Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.
Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.
Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.