Nhịp cầu kinh doanh

Toto ra mắt dòng sản phẩm mới

Hoàng An Chủ nhật, 21/04/2024 - 09:28

Ngày 20/4, Toto Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu cùng nắp rửa điện tử mới với mong muốn đem đến “một chuẩn sống mới” cho người Việt.

Lấy cảm hứng từ triết lý “Một chuẩn sống mới”, Toto đã ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới là bộ sưu tập vòi mạ màu Matte Black đen mờ và nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều cải tiến cả về thiết kế và tính năng

Nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều tính năng như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi, phun sương... có giá bán lẻ khuyến nghị 12 triệu đồng.

Đại diện Toto mong muốn có thể phát triển và ra mắt một sản phẩm mới, có mức giá thân thiện, dễ tiếp cận hơn, giúp việc phổ cập hóa việc sử dụng vệ sinh rửa với tất cả mọi người.

Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam, Toto còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nắp rửa từ trung đến cao cấp như Washlet C2, C5, và S7, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Bên cạnh đó, bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black đen mờ là sự kết hợp giữa công nghệ mạ màu lắng đọng hơi vật lý và kỹ thuật xử lý bề mặt tân tiến, kiểm soát tỷ lệ độ nhám, tạo ra lớp phủ màu có hiệu ứng bóng mịn ở bề mặt khi hoàn thiện.

Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc Công ty TNHH Toto Việt Nam chia sẻ:"Thông qua bộ sưu tập này, Toto mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích."

Vệ sinh môi trường và những trải lòng của người trong nghề

Vệ sinh môi trường và những trải lòng của người trong nghề

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

22 giờ đêm, trên con đường dần thưa xe cộ của Hà Nội, chị Lan - nhân viên vệ sinh môi trường vẫn đang bận rộn đưa những túi rác lên xe để di chuyển đến điểm tập kết. Người phụ nữ nhỏ bé chia sẻ nhiều điều về câu chuyện làm nghề.

Việt Nam - Điểm đến thiếu nhà vệ sinh nhất

Việt Nam - Điểm đến thiếu nhà vệ sinh nhất

Tiêu điểm -  1 năm

Đường phố Thành phố Hồ Chí Minh có mọi thứ mà du khách muốn: thức ăn ngon, lịch sử khắc sâu vào kiến ​​trúc, cuộc sống địa phương khi những người lái xe máy giao gà hoặc chơi bài. Sài Gòn hoa lệ có tất cả những điều đó, ngoại trừ nhà vệ sinh.

Masterise Group và UNICEF Việt Nam đưa sáng kiến nhà vệ sinh không phát thải đầu tiên tới Sóc Trăng

Masterise Group và UNICEF Việt Nam đưa sáng kiến nhà vệ sinh không phát thải đầu tiên tới Sóc Trăng

Phát triển bền vững -  1 năm

Mô hình nhà vệ sinh không phát thải Aquonic sẽ sớm được UNICEF Việt Nam và Masterise Group triển khai tại Sóc Trăng trong dự án “Innovation for Children – Sáng kiến thay đổi tương lai”.

Bước đi chiến lược của TOTO ở thị trường Việt Nam

Bước đi chiến lược của TOTO ở thị trường Việt Nam

Tiêu điểm -  3 năm

Hai showroom ở thị trường Việt Nam sau gần 20 năm tưởng chừng là một con số khiêm tốn nhưng đằng sau đó là những tính toán rất cẩn trọng của tập đoàn sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  2 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  5 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  7 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  8 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  8 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  9 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  13 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.