Ngày 20/4, Toto Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu cùng nắp rửa điện tử mới với mong muốn đem đến “một chuẩn sống mới” cho người Việt.
Lấy cảm hứng từ triết lý “Một chuẩn sống mới”, Toto đã ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới là bộ sưu tập vòi mạ màu Matte Black đen mờ và nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều cải tiến cả về thiết kế và tính năng
Nắp rửa điện tử Washlet C2 cơ bản với nhiều tính năng như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi, phun sương... có giá bán lẻ khuyến nghị 12 triệu đồng.
Đại diện Toto mong muốn có thể phát triển và ra mắt một sản phẩm mới, có mức giá thân thiện, dễ tiếp cận hơn, giúp việc phổ cập hóa việc sử dụng vệ sinh rửa với tất cả mọi người.
Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam, Toto còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm nắp rửa từ trung đến cao cấp như Washlet C2, C5, và S7, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng
Bên cạnh đó, bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black đen mờ là sự kết hợp giữa công nghệ mạ màu lắng đọng hơi vật lý và kỹ thuật xử lý bề mặt tân tiến, kiểm soát tỷ lệ độ nhám, tạo ra lớp phủ màu có hiệu ứng bóng mịn ở bề mặt khi hoàn thiện.
Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc Công ty TNHH Toto Việt Nam chia sẻ:"Thông qua bộ sưu tập này, Toto mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích."
22 giờ đêm, trên con đường dần thưa xe cộ của Hà Nội, chị Lan - nhân viên vệ sinh môi trường vẫn đang bận rộn đưa những túi rác lên xe để di chuyển đến điểm tập kết. Người phụ nữ nhỏ bé chia sẻ nhiều điều về câu chuyện làm nghề.
Đường phố Thành phố Hồ Chí Minh có mọi thứ mà du khách muốn: thức ăn ngon, lịch sử khắc sâu vào kiến trúc, cuộc sống địa phương khi những người lái xe máy giao gà hoặc chơi bài. Sài Gòn hoa lệ có tất cả những điều đó, ngoại trừ nhà vệ sinh.
Mô hình nhà vệ sinh không phát thải Aquonic sẽ sớm được UNICEF Việt Nam và Masterise Group triển khai tại Sóc Trăng trong dự án “Innovation for Children – Sáng kiến thay đổi tương lai”.
Hai showroom ở thị trường Việt Nam sau gần 20 năm tưởng chừng là một con số khiêm tốn nhưng đằng sau đó là những tính toán rất cẩn trọng của tập đoàn sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản.
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ngày 23/7 ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và năng lượng, lọc hóa dầu.
“Khát vọng toàn cầu 2025” không đơn thuần truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng bứt phá trong mỗi doanh nhân mà tái định hình tư duy lãnh đạo để vươn tầm quốc tế.
Giá bất động sản Hải Phòng đã tăng từ 2 - 3 lần trong vòng 5 năm gần đây, khiến thị trường tiếp tục thu hút dòng tiền mạnh mẽ từ các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận.
Pacifico Energy - một tập đoàn ở Mỹ đặt vấn đề phát triển điện gió ngoài khơi tại Lâm Đồng, Vĩnh Long nhằm cụ thể hóa kế hoạch tiến sâu vào ngành năng lượng Việt Nam.
Khi thời đại ESG đặt ra chuẩn mực mới, chiến lược kinh doanh và tiếp thị (Sales & Marketing) bền vững trở thành trụ cột để doanh nghiệp Việt tồn tại và phát triển dài hạn.
Các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản đang có xu hướng phòng thủ trước những biến động vĩ mô và nhiều thông tin liên quan đến đánh thuế có khả năng tác động đến thị trường.
Tại sự kiện, Phu nhân Ngô Phương Ly khẳng định, 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước là một chặng đường dài được xây đắp bằng nghĩa tình và sự tin cậy lẫn nhau.