TPBank nhận giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng tốt nhất
Lam Giang
Thứ tư, 06/03/2019 - 09:47
Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại của TPBank cho phép khách hàng có thể giao dịch trong bất cứ thời gian nào một cách tin cậy với trải nghiệm công nghệ cao tại các điểm giao dịch đa năng hoặc ngân hàng tự động mà chưa ngân hàng Việt Nam nào làm được.
TPBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam
Theo thông báo mới nhất của tạp chí uy tín Global Brands Magazine (GBM), TPBank vừa được trao tặng giải thưởng “Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”, dành cho tổ chức tài chính có dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng.
Đây là một trong các hạng mục giải thưởng trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí uy tín chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn liền với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng. Sự kiện trao giải đã được tổ chức tại Macau với sự tham gia của các đại diện đến từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.
Giải thưởng dành cho ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian đáp ứng giao dịch, khả năng đáp ứng giao dịch, yếu tố tiện ích và mức độ hài lòng của khách hàng đo được từ các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.
Ông Royce - đại diện GBM cho biết, GBM đánh giá cao các phản hồi về hệ thống phân luồng khách hàng tự động eCounter tại các điểm giao dịch, công nghệ xác thực khách hàng bằng giọng nói, hỗ trợ phản hồi các yêu cầu trao đổi từ khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo của TPBank.
Ngoài ra, TPBank là một trong số ít ngân hàng trên thế giới sở hữu hệ thống ngân hàng tự động cao cấp nhất trên thế giới hiện nay với tên gọi LiveBank, cho phép TPBank đáp ứng các nhu cầu như mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, mở tiết kiệm điện tử, nộp/ rút tiền mặt trong bất kỳ thời điểm nào.
LiveBank hoạt động 24/7, ngay cả trong những ngày lễ Tết vẫn có giao dịch viên tương tác với khách hàng theo thời gian thực, chu đáo, chuyên nghiệp. Tại TPBank, khách hàng luôn được phục vụ khi có nhu cầu, đây là điều vô cùng ấn tượng nếu so sánh với bất kì ngân hàng nào khác trên thế giới.
Ngoài đánh giá của GBM, hợp tác với TPBank trong lĩnh vực đánh giá Khách hàng Bí mật (Mystery Shoping), Hãng Nghiên cứu Thị trường GfK nhận xét qua hai năm 2017-2018, TPBank luôn duy trì được một chất lượng dịch vụ đồng bộ và chuyên nghiệp ở tất cả các khâu, từ nhân viên bảo vệ, giao dịch viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đặc biệt, TPBank gây ấn tượng mạnh với đội ngũ CBNV thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo và các hệ thống công nghệ hỗ trợ mới lạ, hiện đại và tiện dụng.
GFK nhận định, yêu cầu về các tiêu chuẩn CLDV của ngân hàng TPBank cũng khắt khe, chặt chẽ hơn so với các Ngân hàng TMCP khác tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm tương tác và sự thân thiện đối với khách hàng.”
Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, năm 2019 TPBank sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các điểm giao dịch đa năng, ngân hàng tự động và tích hợp nhiều tính năng mới vào hệ sinh thái ngân hàng số của TPBank hướng tới sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
TPBank đã xây dựng được hoàn chỉnh hệ thống ngân hàng tự động cho phép mở tài khoản, phát hành thẻ, gửi/nhận tiền … toàn thời gian mà chưa có ngân hàng nào làm được
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Việc đưa vào khai thác bến số 3, 4 Lạch Huyện giúp Cảng Hải Phòng tăng đáng kể năng lực tiếp nhận tàu lớn, củng cố vị thế là doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hải Phòng.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.