Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại của TPBank cho phép khách hàng có thể giao dịch trong bất cứ thời gian nào một cách tin cậy với trải nghiệm công nghệ cao tại các điểm giao dịch đa năng hoặc ngân hàng tự động mà chưa ngân hàng Việt Nam nào làm được.
Theo thông báo mới nhất của tạp chí uy tín Global Brands Magazine (GBM), TPBank vừa được trao tặng giải thưởng “Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”, dành cho tổ chức tài chính có dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng.
Đây là một trong các hạng mục giải thưởng trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí uy tín chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn liền với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng. Sự kiện trao giải đã được tổ chức tại Macau với sự tham gia của các đại diện đến từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.
Giải thưởng dành cho ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian đáp ứng giao dịch, khả năng đáp ứng giao dịch, yếu tố tiện ích và mức độ hài lòng của khách hàng đo được từ các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.
Ông Royce - đại diện GBM cho biết, GBM đánh giá cao các phản hồi về hệ thống phân luồng khách hàng tự động eCounter tại các điểm giao dịch, công nghệ xác thực khách hàng bằng giọng nói, hỗ trợ phản hồi các yêu cầu trao đổi từ khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo của TPBank.
Ngoài ra, TPBank là một trong số ít ngân hàng trên thế giới sở hữu hệ thống ngân hàng tự động cao cấp nhất trên thế giới hiện nay với tên gọi LiveBank, cho phép TPBank đáp ứng các nhu cầu như mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, mở tiết kiệm điện tử, nộp/ rút tiền mặt trong bất kỳ thời điểm nào.
LiveBank hoạt động 24/7, ngay cả trong những ngày lễ Tết vẫn có giao dịch viên tương tác với khách hàng theo thời gian thực, chu đáo, chuyên nghiệp. Tại TPBank, khách hàng luôn được phục vụ khi có nhu cầu, đây là điều vô cùng ấn tượng nếu so sánh với bất kì ngân hàng nào khác trên thế giới.
Ngoài đánh giá của GBM, hợp tác với TPBank trong lĩnh vực đánh giá Khách hàng Bí mật (Mystery Shoping), Hãng Nghiên cứu Thị trường GfK nhận xét qua hai năm 2017-2018, TPBank luôn duy trì được một chất lượng dịch vụ đồng bộ và chuyên nghiệp ở tất cả các khâu, từ nhân viên bảo vệ, giao dịch viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đặc biệt, TPBank gây ấn tượng mạnh với đội ngũ CBNV thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo và các hệ thống công nghệ hỗ trợ mới lạ, hiện đại và tiện dụng.
GFK nhận định, yêu cầu về các tiêu chuẩn CLDV của ngân hàng TPBank cũng khắt khe, chặt chẽ hơn so với các Ngân hàng TMCP khác tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm tương tác và sự thân thiện đối với khách hàng.”
Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, năm 2019 TPBank sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các điểm giao dịch đa năng, ngân hàng tự động và tích hợp nhiều tính năng mới vào hệ sinh thái ngân hàng số của TPBank hướng tới sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.