Nhịp cầu kinh doanh

TPBank nhận giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng tốt nhất

Lam Giang Thứ tư, 06/03/2019 - 09:47

Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại của TPBank cho phép khách hàng có thể giao dịch trong bất cứ thời gian nào một cách tin cậy với trải nghiệm công nghệ cao tại các điểm giao dịch đa năng hoặc ngân hàng tự động mà chưa ngân hàng Việt Nam nào làm được.

TPBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam

Theo thông báo mới nhất của tạp chí uy tín Global Brands Magazine (GBM), TPBank vừa được trao tặng giải thưởng “Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”, dành cho tổ chức tài chính có dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng.

Đây là một trong các hạng mục giải thưởng trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí uy tín chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn liền với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng. Sự kiện trao giải đã được tổ chức tại Macau với sự tham gia của các đại diện đến từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Giải thưởng dành cho ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian đáp ứng giao dịch, khả năng đáp ứng giao dịch, yếu tố tiện ích và mức độ hài lòng của khách hàng đo được từ các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.

Ông Royce - đại diện GBM cho biết, GBM đánh giá cao các phản hồi về hệ thống phân luồng khách hàng tự động eCounter tại các điểm giao dịch, công nghệ xác thực khách hàng bằng giọng nói, hỗ trợ phản hồi các yêu cầu trao đổi từ khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo của TPBank.

Ngoài ra, TPBank là một trong số ít ngân hàng trên thế giới sở hữu hệ thống ngân hàng tự động cao cấp nhất trên thế giới hiện nay với tên gọi LiveBank, cho phép TPBank đáp ứng các nhu cầu như mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, mở tiết kiệm điện tử, nộp/ rút tiền mặt trong bất kỳ thời điểm nào. 

LiveBank hoạt động 24/7, ngay cả trong những ngày lễ Tết vẫn có giao dịch viên tương tác với khách hàng theo thời gian thực, chu đáo, chuyên nghiệp. Tại TPBank, khách hàng luôn được phục vụ khi có nhu cầu, đây là điều vô cùng ấn tượng nếu so sánh với bất kì ngân hàng nào khác trên thế giới.

Ngoài đánh giá của GBM, hợp tác với TPBank trong lĩnh vực đánh giá Khách hàng Bí mật (Mystery Shoping), Hãng Nghiên cứu Thị trường GfK nhận xét qua hai năm 2017-2018, TPBank luôn duy trì được một chất lượng dịch vụ đồng bộ và chuyên nghiệp ở tất cả các khâu, từ nhân viên bảo vệ, giao dịch viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đặc biệt, TPBank gây ấn tượng mạnh với đội ngũ CBNV thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo và các hệ thống công nghệ hỗ trợ mới lạ, hiện đại và tiện dụng.

GFK nhận định, yêu cầu về các tiêu chuẩn CLDV của ngân hàng TPBank cũng khắt khe, chặt chẽ hơn so với các Ngân hàng TMCP khác tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm tương tác và sự thân thiện đối với khách hàng.”

Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, năm 2019 TPBank sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các điểm giao dịch đa năng, ngân hàng tự động và tích hợp nhiều tính năng mới vào hệ sinh thái ngân hàng số của TPBank hướng tới sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng.

TPBank đã xây dựng được hoàn chỉnh hệ thống ngân hàng tự động cho phép mở tài khoản, phát hành thẻ, gửi/nhận tiền … toàn thời gian mà chưa có ngân hàng nào làm được
KSB công bố nhận diện thương hiệu mới

KSB công bố nhận diện thương hiệu mới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự được xếp hạng 5 sao ở hạng mục tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Bí mật thành công của những nhà môi giới bất động sản hàng đầu thế giới

Bí mật thành công của những nhà môi giới bất động sản hàng đầu thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Sự khan hiếm luôn là chất xúc tác mạnh mẽ cho khát khao sở hữu, đặc biệt trong thế giới của tầng lớp thượng lưu. Với họ, một bất động sản không thể sao chép không chỉ thoả mãn cảm xúc cá nhân mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp và quyền lực. Hiểu rõ tâm lý này, những “dealmaker” (nhà môi giới) bất động sản hàng đầu thế giới đã liên tục tạo ra những thương vụ triệu đô gây chấn động.

VinFast ra mắt xe buýt điện cỡ nhỏ và xe chuyên chở học sinh

VinFast ra mắt xe buýt điện cỡ nhỏ và xe chuyên chở học sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

VinFast hôm nay ra mắt dòng xe buýt điện cỡ nhỏ EB 6 cùng phiên bản xe chuyên chở học sinh (school bus) có thể tích hợp các công nghệ giám sát tiên tiến, giúp đảm bảo an toàn tối đa và không để xảy ra trường hợp bỏ quên học sinh trên xe.

Phúc Sinh đẩy nhanh tốc độ Bắc tiến với cửa hàng K Coffee thứ hai

Phúc Sinh đẩy nhanh tốc độ Bắc tiến với cửa hàng K Coffee thứ hai

Nhịp cầu kinh doanh -  6 ngày

Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.

Quảng Ninh khởi động mùa du lịch hè với tín hiệu bội thu

Quảng Ninh khởi động mùa du lịch hè với tín hiệu bội thu

Tiêu điểm -  9 phút

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đã mang lại bức tranh tươi sáng cho du lịch Quảng Ninh khi lượng khách đến các điểm tham quan tăng vọt so với cùng kỳ năm ngoái.

GDP Việt Nam 2025 hướng tới 500 tỷ USD, tăng trưởng trên 8%

GDP Việt Nam 2025 hướng tới 500 tỷ USD, tăng trưởng trên 8%

Tiêu điểm -  18 phút

Năm 2025, Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP từ 8% trở lên, đưa quy mô nền kinh tế đạt trên 500 tỷ USD.

Thoát vai chạy việc, người làm đào tạo hoá chiến lược gia

Thoát vai chạy việc, người làm đào tạo hoá chiến lược gia

Diễn đàn quản trị -  38 phút

Chỉ khi năng lực tốt, tinh thần chủ động cao và hiểu sâu sắc bối cảnh kinh doanh, người làm L&D mới thật sự chuyển mình thành đối tác chiến lược của tổ chức.

Bộ Chính trị ban hành nghị quyết đột phá về phát triển kinh tế tư nhân

Bộ Chính trị ban hành nghị quyết đột phá về phát triển kinh tế tư nhân

Tiêu điểm -  1 giờ

Nghị quyết số 68 xác định khu vực tư nhân là động lực quan trọng nhất của nền kinh tế, đặt mục tiêu có ít nhất 3 triệu doanh nghiệp, đóng góp trên 60% GDP vào năm 2045.

Lọc hóa dầu Bình Sơn ổn định giữa cơn bão thị trường năng lượng

Lọc hóa dầu Bình Sơn ổn định giữa cơn bão thị trường năng lượng

Doanh nghiệp -  1 giờ

Sự tăng trưởng này đến từ việc Lọc hóa dầu Bình Sơn đã chủ động kiểm soát chi phí, đặc biệt là giảm đáng kể các chi phí tài chính.

KSB công bố nhận diện thương hiệu mới

KSB công bố nhận diện thương hiệu mới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.

Rủi ro thuế quan đẩy ngành sản xuất Việt Nam vào đà suy giảm

Rủi ro thuế quan đẩy ngành sản xuất Việt Nam vào đà suy giảm

Tiêu điểm -  4 giờ

Không chỉ số lượng đơn đặt hàng mới sụt giảm đáng kể, ngành sản xuất Việt Nam còn chứng kiến niềm tin kinh doanh rơi về một trong những mức thấp nhất lịch sử.