Analytic
Hotline: 08887 08817

An ninh mạng trong trạng thái bình thường mới

Quá trình chuyển đổi số đang diễn ra với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết, làm dấy lên những lo ngại về bảo mật thông tin cũng như các vấn đề an ninh mạng.

Sapo chính thức bắt tay cùng Tiki

Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.

5 xu hướng mới của du lịch nội địa

Trong bối cảnh du lịch tập trung vào khách nội địa sau giãn cách xã hội, cơ cấu ngành du lịch cần có sự thay đổi về sản phẩm cũng như phương thức để đáp ứng với những thay đổi trong cách đi du lịch của khách Việt.

Chiến lược ngành tiêu dùng nhanh cho trạng thái bình thường mới

Ngành hàng tiêu dùng nhanh sẽ phải thay đổi như gia tăng hàm lượng công nghệ, tăng hiện diện thương hiệu địa phương khi người tiêu dùng có sự thay đổi hành vi mạnh mẽ sau dịch Covid-19.

Xu hướng mới của người tiêu dùng hậu Covid-19

Ngay cả sau khi đại dịch Covid-19 đi qua, lối sống ăn uống khỏe mạnh sẽ trở nên quan trọng với người tiêu dùng hơn so với trước đây, với sự kỳ vọng về một bữa tối tại nhà được tái thiết lập.

FPT tiên phong họp đại hội cổ đông trực tuyến

Cổ đông FPT đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2020 với doanh thu và lợi nhuận dự kiến tăng lần lượt là 17% và 18% so với năm 2019.

Dịch Corona thay đổi hành vi người tiêu dùng Việt ra sao?

Ý thức về sức khỏe của người tiêu dùng Việt sẽ tăng lên đáng kể do dịch Corona, từ đó gia tăng nhu cầu với các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cũng như thực phẩm lành mạnh, giúp tăng khả năng miễn dịch.

Người tiêu dùng vẫn ưa truyền miệng dù mạng xã hội bùng nổ

Sự bủa vây của truyền thông mạng xã hội tạo ra sự lầm tưởng rằng trải nghiệm trực tuyến đang lấn át việc giao tiếp ngoài đời thực. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng vẫn thích nói chuyện trực tiếp hơn khi chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới.

Bí mật phía sau đơn phá sản của hãng thời trang Forever 21

Những nỗ lực thay đổi của Forever 21 đã khiến thương hiệu này đánh mất bản sắc trong bối cảnh mua sắm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn khách hàng.

Bỏ học MBA về Việt Nam bán vé xe khách, chàng trai này giờ sở hữu startup hàng chục triệu USD

Trần Nguyễn Lê Văn lên ý tưởng thành lập Vexere từ một lần đọc báo về tình trạng khan vé xe mùa Tết. Nhận thấy đây là một thị trường lớn ở Việt Nam, quy mô khoảng 2 - 3 tỷ USD, anh quyết định bỏ ngang chương trình học ở Mỹ để về nước khởi nghiệp.