Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Vào ngày 2 tháng 6 năm 2021, Tỉnh ủy – HĐND – UBND- UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An đã tiếp nhận kinh phí ủng hộ phòng, chống Covid-19 của một số doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) ủng hộ 1 tỷ đồng.
Tham dự lễ tiếp nhận có ông Nguyễn Thanh Hải - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Út - Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Tấn Hòa - Phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Đỗ Thanh Hùng - Phó chủ tịch thường trực UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An.

Tổng kinh phí tiếp nhận ủng hộ từ các doanh nghiệp lên đến hơn 5,5 tỷ đồng. Tại lễ tiếp nhận, ông Phạm Tấn Hòa - Phó chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp đã hỗ trợ kinh phí cho tỉnh thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh đã ghi nhận 8 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.

Cũng theo ông Hòa, tỉnh đã chủ động mua vắc xin ngừa Covid-19 để tiêm cho các đối tượng ưu tiên và người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, với nguồn ngân sách có hạn, tỉnh rất mong cộng đồng doanh nghiệp và người dân tiếp tục đóng góp, hỗ trợ để tỉnh thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới.
Chia sẻ tại sự kiện ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT Trần Anh Group cho biết: “Chống dịch Covid-19 là cuộc chiến chung của tất cả mọi người, mỗi người chung tay sẽ tạo nên sức mạnh to lớn. Ông hy vọng rằng dịch Covid-19 sẽ sớm qua đi để toàn dân ổn định kinh tế, đẩy mạnh phát triển kinh tế đất nước, người dân được bình an để an cư lạc nghiệp”.
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.
Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.
Lãnh đạo Vietcap cho biết, công ty bắt nghiên cứu về sàn giao dịch tài sản số từ đầu năm ngoái, nhưng đã quyết định rút lui vào tháng 8 năm nay.
Bà Đào Thúy Hà được bổ nhiệm chức tổng giám đốc Traphaco thay cho ông Trần Túc Mã - người vừa có đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.
Chia sẻ bên lề diễn đàn MB Economic Insights 2025, Tổng giám đốc MB, ông Phạm Như Ánh tin rằng, tăng lãi suất là xu hướng tất yếu, nhưng điều này không đáng lo.