Trần Anh Group và Đồng Tâm Group hợp tác phát triển dự án Lavilla Green City
Lam Giang
Thứ ba, 12/03/2019 - 16:07
Vào ngày 9/3/2019, Tập đoàn Trần Anh phối hợp cùng Tập đoàn Đồng Tâm tổ chức lễ khởi công dự án mới mang tên Lavilla Green City do Đồng Tâm Group làm chủ đầu tư, Trần Anh Group là đơn vị hợp tác đầu tư.
Lễ khởi công dự án nhà ở Lavilla Green City
Lavilla Green City là dự án đầu tiên mà Trần Anh Group phối hợp Đồng Tâm Group triển khai tại tỉnh Long An, với diện tích hơn 20ha tọa lạc mặt tiền đường Hùng Vương nối dài – được mệnh danh là tuyến đường đẹp nhất thành phố Tân An, nằm trong tổng thể Dự án 74ha của Khu Đô thị Trung Tâm Hành Chính tỉnh Long An. Dự án Lavila Green City nằm ngay trung tâm hành chính của tỉnh, dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh miền Tây.
Ngoài vị trí đắc địa, dự án Lavilla Green City còn là khu đô thị kiểu mẫu bao gồm hệ thống các cao ốc văn phòng, các sản phẩm nhà phố, biệt thự hiện đại, kết hợp với đó là các tiện ích nội khu hoàn hảo như: Trung tâm thương mại, hệ thống các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, rèn luyện thể chất, các công viên dọc bờ sông, các tiểu công viên trải rộng ra các khu vực của dự án...
Điểm nhấn cho dự án là hơn 50% diện tích trồng cây xanh, cùng với thiết kế lấy con người làm trọng tâm nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân với thông điệp là “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trần Anh Group – Trần Đức Vinh cho biết, với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết về tiến độ, công tác hoàn thiện các hạng mục hạ tầng được triển khai đồng thời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới và cam kết hoàn thành việc xây dựng trong 12 tháng.
Trong giai đoạn hiện nay, khi thị trường BĐS cạnh tranh ngày càng gay gắt, thì sự liên kết trong phát triển các dự án bất động sản trở thành xu hướng tất yếu. Dự án Lavilla Green City do Đồng Tâm Group làm chủ đầu tư và Trần Anh Group với vai trò hợp tác triển khai; Là hai đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, sự kết hợp này hứa hẹn mang đến một Dự án thành công với những giá trị sống tuyệt vời.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trần Anh Group đã kiến tạo nên nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn, chất lượng tốt và đa dạng sản phẩm. Tiếp nối thành công của các dự án bất động sản trước đó, Trần Anh Group tiếp tục phát triển các những dự án mới đáp ứng nhu cầu an cư gia tăng của đông đảo khách hàng.
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/09, tỉnh Gia Lai đã đồng loạt khởi công các dự án lớn, thúc đẩy nền kinh tế bền vững và hiện đại.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Trong bối cảnh hầu hết ngân hàng đã liên tục tăng vốn để củng cố năng lực tài chính, cải thiện hệ số an toàn vốn và mở rộng khả năng cấp tín dụng, BaoVietBank vẫn là trường hợp hiếm hoi đứng ngoài cuộc.
Pháp lý dần được tháo gỡ, kinh tế tăng trưởng cao tạo cơ hội lớn cho bất động sản. Nhưng liệu doanh nghiệp có tận dụng được thời cơ, hay sẽ vấp phải những thách thức khó vượt qua?
Không chỉ cung cấp nguồn vốn, HSBC Việt Nam còn đóng vai trò cầu nối, mở ra cơ hội để doanh nghiệp Việt tiếp cận công nghệ, thị trường và nâng cao sức cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.
Từng đưa cà phê Việt Nam đi khắp thế giới với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu, ông Phan Minh Thông – Chủ tịch Phúc Sinh Group – nay lại chọn quay về chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng cà phê thật. Bởi ông tin rằng, người Việt xứng đáng biết, hiểu và được uống cà phê thật.
Trong bối cảnh xu hướng phát triển bền vững và chuyển đổi số đang định hình lại ngành công nghiệp toàn cầu, bất động sản công nghiệp Việt Nam đứng trước yêu cầu chuyển mình mạnh mẽ cả về mô hình lẫn tiêu chuẩn phát triển. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu theo đuổi hướng tiếp cận dài hạn, ưu tiên hạ tầng xanh và tích hợp dịch vụ hỗ trợ.