Nhịp cầu kinh doanh

Tuyến phố châu Âu phiên bản Việt sẽ xuất hiện tại Long An

Lam Giang Thứ năm, 07/12/2023 - 15:00

Ngày 9/12 tới đây, Đại lộ thương mại tại trung tâm huyện Đức Hòa – Long An sẽ được khai trương tại đường 3/2, mở đầu cho chuỗi sự kiện giải trí và ẩm thực sôi động nhất từ trước đến nay. Bạn đã sẵn sàng đắm mình vào chuỗi các lễ hội vui tươi, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bùng nổ, “đốt cháy” mọi giác quan?

Tuyến phố châu Âu phiên bản Việt sẽ xuất hiện tại Long An
Mùa lễ hội qua Đại lộ phố 3/2 chuẩn bị diễn ra với rất nhiều trải nghiệm đặc sắc.

Lần đầu tiên, du khách và người dân Long An sẽ có một địa điểm vui chơi, giải trí quy mô mà không phải lo ngại về giao thông hay tiếng ồn của xe cộ. Tuyến phố thương mại 3/2 gồm các dãy shophouse hiện đại, kiến trúc đặc sắc thuộc dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của những lễ hội, hoạt động văn hóa đặc sắc tại địa phương trong thời gian tới.

Sau khi chính thức được khai trương, Đại lộ phố 3/2 tại Đức Hòa sẽ đón người dân địa phương với một mùa lễ hội vô cùng hấp dẫn. Từ ngày 09-31/12/2023, chuỗi sự kiện mừng giáng sinh liên tiếp được tổ chức như: lễ hội thắp sáng cây thông Noel, show âm nhạc mùa an lành, lễ hội Giáng sinh diệu kỳ và đại tiệc chào Năm Mới. Sang năm 2024, loạt chương trình đón xuân Giáp Thìn cũng sẽ được tổ chức vào dịp cuối tuần.

Người dân và du khách sẽ được mãn nhãn với các chương trình âm nhạc nhiều màu sắc kết hợp cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đường phố hấp dẫn. Các tiết mục tung hứng khéo léo của các nghệ sĩ xiếc, hề, ảo thuật… chắc chắn sẽ khiến du khách phải trầm trồ, thích thú.

Một điểm đặc sắc không thể bỏ qua khi tham gia mùa lễ hội tại đây là trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực với rất nhiều sản vật, các món ăn đặc trưng của miền Tây nói riêng và Việt Nam nói chung. Du khách cũng có thể thoải mái mua sắm, lựa chọn các đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ độc đáo cho mùa giáng sinh, chào Năm mới hay Tết cổ truyền. Bên cạnh đó là các hoạt động đường phố như: Nặn tò he, làm quà handmade, bóng bay nghệ thuật, tô tượng… xuyên suốt mùa lễ hội.

Đặc biệt, chuỗi lễ hội vui tươi, đầy màu sắc tại đại lộ phố cũng là dịp để người dân Long An và du khách các vùng lân cận có cơ hội tận hưởng khoảnh khắc ấm áp bên gia đình trong khoảnh khắc đón giáng sinh và chào năm mới 2024 đang đến gần. Mọi người có thể cùng nhau tận hưởng không gian ánh sáng lung linh với các tương tác độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Long An, thỏa thích chụp hàng trăm bức hình ấn tượng tại vô số điểm check in độc đáo. 

Tại công viên ánh sáng là cây thông khổng lồ The Imperia Christmas Tree với các hộp quà đầy màu sắc. Bức tường hoa mai khổng lồ ôm trọn tòa nhà dự án Phố Đông hay tuyến phố Tây rực rỡ sắc màu Noel, tuyến phố Đông được bao phủ bởi lồng đèn sặc sỡ lan tỏa sắc xuân.

Tuyến phố châu Âu phiên bản Việt sẽ xuất hiện tại Long An 1
Đoàn biểu diễn carnival trình diễn dọc tuyến phố 3/2 trong tiếng vỗ tay của người dân tại lễ hội đón giáng sinh năm 2022.

Được biết, năm 2022, cũng tại tuyến phố 3/2, lễ hội thắp sáng cây thông Noel đã được tổ chức vô cùng quy mô, thu hút hơn 5.000 người đến tham quan, trải nghiệm. Với chuỗi sự kiện đặc sắc xuyên suốt mùa lễ hội mừng giáng sinh và đón năm mới 2024, đại lộ phố 3/2 dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa tiếp tục hứa hẹn sẽ là không gian trải nghiệm hấp dẫn cho hàng nghìn người dân và du khách trong khu vực.

Cùng chờ đón và sẵn sàng đắm mình vào chuỗi những lễ hội vui tươi để tận hưởng, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm bên bạn bè, người thân. 

Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam

Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Trong bối cảnh “đói cung”, thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam chứng kiến sự khuynh đảo của một số dự án mới. Điển hình tại thị trường Long An, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đang trở thành tâm điểm với chính sách đòn bẩy tài chính ưu việt với tiềm năng tăng giá tựa “vàng mười”.
Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam

Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Trong bối cảnh “đói cung”, thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam chứng kiến sự khuynh đảo của một số dự án mới. Điển hình tại thị trường Long An, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đang trở thành tâm điểm với chính sách đòn bẩy tài chính ưu việt với tiềm năng tăng giá tựa “vàng mười”.
Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam

Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong bối cảnh “đói cung”, thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam chứng kiến sự khuynh đảo của một số dự án mới. Điển hình tại thị trường Long An, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đang trở thành tâm điểm với chính sách đòn bẩy tài chính ưu việt với tiềm năng tăng giá tựa “vàng mười”.

Vì sao dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa hút nhà đầu tư?

Vì sao dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa hút nhà đầu tư?

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Không chỉ sở hữu lợi thế vị trí vùng ven TP.HCM, dự án shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà còn ghi điểm vượt trội nhờ chính sách vốn linh hoạt, tăng khả năng sở hữu và lợi nhuận đầu tư cho khách hàng.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  11 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  12 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  12 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  13 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.