Verosa Park Khang Điền tổ chức sự kiện tri ân khách hàng
Lam Giang
Thứ sáu, 08/01/2021 - 08:00
Ngày 9/1/2021, sự kiện “Sắc hoa bừng sáng” được Khang Điền tổ chức tại Verosa Park là dịp để khách hàng gặp gỡ, giải trí trong không khí lễ hội đầu năm.
Suốt hành trình 20 năm phát triển và kiến tạo không gian sống, Khang Điền luôn hướng đến mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cư dân, mang đến giá trị thiết thực để xây dựng mái ấm hạnh phúc, không gian sống trọn vẹn. Vì vậy, công ty thường tổ chức sự kiện tri ân tất cả khách hàng sau khi dự án kết thúc mở bán.
Hiện tại, chương trình đang được Khang Điền gấp rút chuẩn bị. Đèn trang trí, băng rôn chúc mừng năm mới, hoa tươi, tiểu cảnh mang đặc trưng ngày Tết sẽ được ban tổ chức bố trí, sắp đặt khéo léo khắp khuôn viên dự án.
Khách hàng tham dự sẽ được trải nghiệm không khí Tết với nhiều hoạt động như ẩm thực 3 miền, ảo thuật đường phố, múa lân trên Mai Hoa Thung, tam đa Phúc Lộc Thọ chúc Tết, góc phố ông đồ, tò he, nghệ thuật đan lá dừa…
Verosa Park được trang hoàng với ánh đèn rực rỡ cùng hoa xuân, hứa hẹn mang đến cho cư dân và khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.
Verosa Park gồm 296 căn nhà biệt thự và liên kế trên quy mô 8,1 ha, tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, quận 9 (kế cận quận 2), triển khai từ năm 2019. Với thiết kế ấn tượng, dự án chiến thắng hạng mục Best Housing Landcapes Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất) tại Việt Nam và tiếp tục được vinh danh trong lễ trao giải Asia Property Awards 2019 tại Thái Lan.
Sau hơn 1 năm chính thức mở bán, chủ đầu tư cho biết Verosa Park đã hoàn thiện xây dựng với hạ tầng - cảnh quan - tiện ích được chăm chút từng chi tiết, trở thành không gian sống đắt giá, thể hiện vị thế xã hội và sự thành đạt của chủ nhân.
Những ngôi nhà tại Verosa Park có thiết kế sang trọng, được trau chuốt từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ.
Dự án hiện đã có cư dân về sinh sống sau 6 tháng bàn giao chính thức. Cùng các dự án khác do Khang Điền phát triển trước đó như Lucasta, Mega, Melosa Garden… Verosa Park hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân tri thức, văn minh tại TP. Thủ Đức.
Khách hàng có thể đến trải nghiệm Verosa Park với mảng xanh yên bình, diện tích 16.000 m2.
Theo chủ đầu tư, dự án đã bán được khoảng 90% sản phẩm và đang mở bán các căn cuối cùng với nhiều chính sách ưu đãi. Cụ thể, khách hàng được tặng ôtô trị giá đến 1,5 tỷ đồng; chiết khấu 18%/năm khi thanh toán nhanh; vay ưu đãi không lãi suất, không nợ gốc trong 12 tháng; tặng biểu tượng vàng Verosa Park và miễn phí quản lý đến 31/12/2022. (Chi tiết theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư).
Liên hệ tham quan nhà mẫu, tham dự sự kiện “Sắc hoa bừng sáng” tại Verosa Park ngày 9/1:0823 968 368 | verosa-park.com.vn
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Ngân hàng Nhà nước cho biết đã chỉ đạo CIC khẩn trương báo cáo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để xác minh, xử lý, đồng thời đảm bảo hoạt động được liên tục, thông suốt.
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Mỹ bất ngờ thông báo từ chối công nhận tương đương đối với 12 nghề khai thác hải sản của Việt Nam, dự kiến gây thiệt hại lớn cho nhiều doanh nghiệp thủy sản.