Nhịp cầu kinh doanh

VIB ghi đậm dấu ấn dẫn đầu xu thế thẻ qua Anh trai 'Say Hi'

Lam Giang Thứ hai, 30/09/2024 - 10:55

Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh trai “Say Hi”, VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo.

“Bom tấn” âm nhạc với hơn 10 tỷ view toàn cầu, kỷ lục top trending

Ra mắt vào tháng 6 năm nay, Anh trai “Say Hi” - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới đã trở thành tâm điểm trên các nền tảng phát sóng cũng như mạng xã hội trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Hơn 10 tỷ view và 100% tập phát sóng vào Top Youtube trending đã đưa Anh trai “Say Hi” trở thành một trong những show truyền hình đạt kỷ lục về lượt xem, nghe và chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua.

16 gương mặt vào Chung kết Anh Trai “Say Hi”

Các bài hát được trình diễn đã có thời điểm cùng hiện diện tại hạng mục Âm nhạc của Top Youtube trending, chiếm hơn 50% tổng số ca khúc được nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng phủ kín bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh với nhiều tuần liên tiếp giữ Top 1.

Trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 551 triệu người dùng hoạt động hàng tháng Spotify, Anh Trai “Say Hi” đạt Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều nhất tính riêng khu vực Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 bảng xếp hạng gồm Daily Top Artists, Weekly Top Artists và Weekly Top Albums.

Theo YouNet Media, hashtag #Anhtraisayhi cũng thu về 5,4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội TikTok - con số đáng nể với một gameshow giải trí Việt.

Dấu ấn của chương trình trên các nền tảng

Không dừng lại ở một sàn đấu âm nhạc hấp dẫn, Anh trai “Say Hi” còn tạo ra không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ có thể hết mình sáng tạo với nghệ thuật.

Từ việc dám phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống và thử sức với những cái mới, các “anh trai” không chỉ làm nên những tiết mục triệu view, lan tỏa khắp các nền tảng số, mà còn biến âm nhạc thành cầu nối giúp gắn kết thêm “Brotherhood” - tình anh em, đồng đội.

Những “anh trai” đa tài
Đội hình toàn năng – Best “5” của Anh trai “Say Hi”

Có thể nói, Anh trai “Say Hi” chính là gameshow tiên phong về thế hệ nghệ sĩ mới, đa năng, có thế mạnh về chuyên môn và phong cách trình diễn, phù hợp với tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế.

Với những đột phá đó, Anh Trai “Say Hi” dưới sự đồng hành của VIB đã thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách nhất năm nay.

Tần số chung giữa ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ và thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam

VIB tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong mang xu hướng tài trợ các gameshow âm nhạc đến với công chúng nhằm kết nối sâu sắc hơn giữa câu chuyện thương hiệu và khán giả.

“Âm nhạc là sợi dây kết nối cảm xúc mãnh liệt, và chúng tôi tin rằng thông qua những chương trình sáng tạo, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo khán giả yêu thích, thương hiệu VIB sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn trong lòng mọi người”, bà Tú Võ – Giám đốc Marketing và truyền thông VIB cho biết.

Anh trai “Say Hi”

Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, Anh trai “Say Hi” chính là gameshow tiếp theo mà ngân hàng “dẫn đầu xu thế thẻ” VIB đồng hành cùng Vie Channel.

Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí nước nhà nói chung, thì VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường, hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng với hàng loạt dòng thẻ được cá nhân hóa dành cho từng phân khúc khác nhau.

VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường

Thông qua show truyền hình này, nhà băng đã kết nối và phát triển mối quan hệ giữa người dùng và các sản phẩm dịch vụ tài chính sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm.

“Chúng tôi triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, không chỉ để tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra sự tương tác sâu sắc, qua đó thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VIB”, bà Tú Võ cho biết thêm.

Bà Tú Võ – Giám đốc Marketing và truyền thông VIB cho biết tại đêm Chung kết

Điều này đã được thực chứng qua cách VIB liên tục sáng tạo trong các hoạt động marketing gắn liền với chương trình. Điển hình là việc ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và sở thích của người hâm mộ, kết hợp hiệu ứng từ chương trình để đẩy mạnh thông điệp "dẫn đầu xu thế thẻ”.

Các chiến dịch truyền thông sáng tạo được lồng ghép khéo léo tại Anh trai “Say Hi”, VIB không chỉ tăng cường sự yêu mến từ khán giả mà còn xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng năng động, với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hiện đại, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Dấu ấn sáng tạo đậm nét của nhà tài trợ chính VIB

Với hành trình hơn 3 tháng, đặc biệt là đêm concert 2024 với 15.000 khán giả xem trực tiếp, cùng hàng triệu lượt xem qua các nền tảng, Anh trai “Say Hi” với cú bắt tay hoàn hảo giữa Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ VIB và nhà sản xuất hàng đầu thị trường Vie Channel đã có một hành trình trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa.

Sự thành công của các chương trình âm nhạc lên sóng gần đây như The Masked Singer, Anh Trai “Say Hi”… tiếp tục đóng góp tích cực vào việc mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, mang đến những trải nghiệm thực thụ cho hàng triệu khán giả.

Đêm concert 2024 với 15.000 khán giả
Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tuần
Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tuần
Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Lava Digital Group khai thác quảng cáo độc quyền trên Viber

Lava Digital Group khai thác quảng cáo độc quyền trên Viber

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Ký kết đối tác quảng cáo độc quyền sẽ giúp Viber và Lava Digital Group phục vụ tốt hơn các doanh nghiệp lĩnh vực tài chính, giáo dục, bất động sản, bảo hiểm.

Cách VIB từ 'bắt trend' đến 'tạo trend' tại Anh trai ‘say hi’

Cách VIB từ 'bắt trend' đến 'tạo trend' tại Anh trai ‘say hi’

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

VIB đang đạt được những thành công bước đầu trong show thực tế Anh trai ‘say hi’, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn “top-of-mind” trong tâm trí khách hàng khi muốn sở hữu phương thức chi tiêu không tiền mặt.

VIB dẫn đầu bảng xếp hạng ngân hàng được 'viral' nhất mạng xã hội

VIB dẫn đầu bảng xếp hạng ngân hàng được 'viral' nhất mạng xã hội

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Gia nhập cuộc đua truyền thông mùa hè, VIB trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội với chiến dịch đồng hành cùng show Anh Trai ‘Say Hi’ và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Lưới điện vẫn là 'nút cổ chai' khó mở

Lưới điện vẫn là 'nút cổ chai' khó mở

Tiêu điểm -  53 phút

Thủ tục điều chỉnh bổ sung quy hoạch khó khăn, phức tạp và kéo dài đã ảnh hưởng lớn đến tiến độ các dự án lưới điện trọng điểm.

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở Văn phòng Xúc tiến thương mại tại Hải Nam

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở Văn phòng Xúc tiến thương mại tại Hải Nam

Tiêu điểm -  1 giờ

Việc thành lập Văn phòng Xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Nam nằm trong chương trình mở rộng và tăng cường giao thương giữa Việt Nam với các tỉnh phía nam của Trung Quốc.

Những trang bị khiến 'xe chủ tịch' VinFast VF 9 xịn vượt tầm giá

Những trang bị khiến 'xe chủ tịch' VinFast VF 9 xịn vượt tầm giá

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Động cơ mạnh mẽ gấp đôi xe cùng phân khúc, “list” tính năng hỗ trợ lái ADAS đầy đủ cùng loạt trang bị xứng tầm “xe chủ tịch”, VinFast VF 9 đang là mẫu xe đáng mua nhất trong tầm giá 2 tỷ đồng, đặc biệt khi được áp dụng ưu đãi “kịch trần” lên tới 482 triệu đồng.

Hồi sinh nhà tái định cư bỏ hoang để 'giải cơn khát' nhà đất

Hồi sinh nhà tái định cư bỏ hoang để 'giải cơn khát' nhà đất

Leader talk -  2 giờ

Nhiều dự án nhà ở tái định cư bỏ hoang đã biến thành nơi vứt rác, tập kết phế liệu tự phát, trồng rau, gây lãng phí, tiềm ẩn nguy cơ tệ nạn xã hội.

7 yếu tố xây văn hóa đội nhóm hiệu quả cao

7 yếu tố xây văn hóa đội nhóm hiệu quả cao

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Tinh thần đội nhóm là một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tăng trưởng vượt bậc, theo Dale Carnegie.

VNPT và Ericsson thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Việt Nam

VNPT và Ericsson thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Ericsson đã thử nghiệm thành công 5G với VNPT, thể hiện cam kết của mình trong việc nâng cao hạ tầng kết nối mạng tại Việt Nam.

 Trái cây Việt Nam vẫn chủ yếu sang Trung Quốc qua đường biên mậu

Trái cây Việt Nam vẫn chủ yếu sang Trung Quốc qua đường biên mậu

Tiêu điểm -  15 giờ

Bộ Công thương đề nghị phía Trung Quốc tiếp tục mở cửa thị trường, mở rộng hơn danh mục nhập khẩu chính ngạch các loại trái cây Việt Nam.