Nhịp cầu kinh doanh

VIB ghi đậm dấu ấn dẫn đầu xu thế thẻ qua Anh trai 'Say Hi'

Lam Giang Thứ hai, 30/09/2024 - 10:55

Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh trai “Say Hi”, VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo.

“Bom tấn” âm nhạc với hơn 10 tỷ view toàn cầu, kỷ lục top trending

Ra mắt vào tháng 6 năm nay, Anh trai “Say Hi” - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới đã trở thành tâm điểm trên các nền tảng phát sóng cũng như mạng xã hội trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Hơn 10 tỷ view và 100% tập phát sóng vào Top Youtube trending đã đưa Anh trai “Say Hi” trở thành một trong những show truyền hình đạt kỷ lục về lượt xem, nghe và chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua.

16 gương mặt vào Chung kết Anh Trai “Say Hi”

Các bài hát được trình diễn đã có thời điểm cùng hiện diện tại hạng mục Âm nhạc của Top Youtube trending, chiếm hơn 50% tổng số ca khúc được nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng phủ kín bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh với nhiều tuần liên tiếp giữ Top 1.

Trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 551 triệu người dùng hoạt động hàng tháng Spotify, Anh Trai “Say Hi” đạt Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều nhất tính riêng khu vực Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 bảng xếp hạng gồm Daily Top Artists, Weekly Top Artists và Weekly Top Albums.

Theo YouNet Media, hashtag #Anhtraisayhi cũng thu về 5,4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội TikTok - con số đáng nể với một gameshow giải trí Việt.

Dấu ấn của chương trình trên các nền tảng

Không dừng lại ở một sàn đấu âm nhạc hấp dẫn, Anh trai “Say Hi” còn tạo ra không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ có thể hết mình sáng tạo với nghệ thuật.

Từ việc dám phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống và thử sức với những cái mới, các “anh trai” không chỉ làm nên những tiết mục triệu view, lan tỏa khắp các nền tảng số, mà còn biến âm nhạc thành cầu nối giúp gắn kết thêm “Brotherhood” - tình anh em, đồng đội.

Những “anh trai” đa tài
Đội hình toàn năng – Best “5” của Anh trai “Say Hi”

Có thể nói, Anh trai “Say Hi” chính là gameshow tiên phong về thế hệ nghệ sĩ mới, đa năng, có thế mạnh về chuyên môn và phong cách trình diễn, phù hợp với tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế.

Với những đột phá đó, Anh Trai “Say Hi” dưới sự đồng hành của VIB đã thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách nhất năm nay.

Tần số chung giữa ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ và thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam

VIB tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong mang xu hướng tài trợ các gameshow âm nhạc đến với công chúng nhằm kết nối sâu sắc hơn giữa câu chuyện thương hiệu và khán giả.

“Âm nhạc là sợi dây kết nối cảm xúc mãnh liệt, và chúng tôi tin rằng thông qua những chương trình sáng tạo, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo khán giả yêu thích, thương hiệu VIB sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn trong lòng mọi người”, bà Tú Võ – Giám đốc Marketing và truyền thông VIB cho biết.

Anh trai “Say Hi”

Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, Anh trai “Say Hi” chính là gameshow tiếp theo mà ngân hàng “dẫn đầu xu thế thẻ” VIB đồng hành cùng Vie Channel.

Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí nước nhà nói chung, thì VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường, hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng với hàng loạt dòng thẻ được cá nhân hóa dành cho từng phân khúc khác nhau.

VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường

Thông qua show truyền hình này, nhà băng đã kết nối và phát triển mối quan hệ giữa người dùng và các sản phẩm dịch vụ tài chính sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm.

“Chúng tôi triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, không chỉ để tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra sự tương tác sâu sắc, qua đó thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VIB”, bà Tú Võ cho biết thêm.

Bà Tú Võ – Giám đốc Marketing và truyền thông VIB cho biết tại đêm Chung kết

Điều này đã được thực chứng qua cách VIB liên tục sáng tạo trong các hoạt động marketing gắn liền với chương trình. Điển hình là việc ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và sở thích của người hâm mộ, kết hợp hiệu ứng từ chương trình để đẩy mạnh thông điệp "dẫn đầu xu thế thẻ”.

Các chiến dịch truyền thông sáng tạo được lồng ghép khéo léo tại Anh trai “Say Hi”, VIB không chỉ tăng cường sự yêu mến từ khán giả mà còn xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng năng động, với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hiện đại, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Dấu ấn sáng tạo đậm nét của nhà tài trợ chính VIB

Với hành trình hơn 3 tháng, đặc biệt là đêm concert 2024 với 15.000 khán giả xem trực tiếp, cùng hàng triệu lượt xem qua các nền tảng, Anh trai “Say Hi” với cú bắt tay hoàn hảo giữa Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ VIB và nhà sản xuất hàng đầu thị trường Vie Channel đã có một hành trình trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa.

Sự thành công của các chương trình âm nhạc lên sóng gần đây như The Masked Singer, Anh Trai “Say Hi”… tiếp tục đóng góp tích cực vào việc mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, mang đến những trải nghiệm thực thụ cho hàng triệu khán giả.

Đêm concert 2024 với 15.000 khán giả
Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  10 tháng
Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Hành trình 28 năm VIB sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  10 tháng
Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Lava Digital Group khai thác quảng cáo độc quyền trên Viber

Lava Digital Group khai thác quảng cáo độc quyền trên Viber

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Ký kết đối tác quảng cáo độc quyền sẽ giúp Viber và Lava Digital Group phục vụ tốt hơn các doanh nghiệp lĩnh vực tài chính, giáo dục, bất động sản, bảo hiểm.

Cách VIB từ 'bắt trend' đến 'tạo trend' tại Anh trai ‘say hi’

Cách VIB từ 'bắt trend' đến 'tạo trend' tại Anh trai ‘say hi’

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

VIB đang đạt được những thành công bước đầu trong show thực tế Anh trai ‘say hi’, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn “top-of-mind” trong tâm trí khách hàng khi muốn sở hữu phương thức chi tiêu không tiền mặt.

VIB dẫn đầu bảng xếp hạng ngân hàng được 'viral' nhất mạng xã hội

VIB dẫn đầu bảng xếp hạng ngân hàng được 'viral' nhất mạng xã hội

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Gia nhập cuộc đua truyền thông mùa hè, VIB trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội với chiến dịch đồng hành cùng show Anh Trai ‘Say Hi’ và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn

Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.

Sun PhuQuoc Airways đón tàu bay Airbus A321NX đầu tiên

Sun PhuQuoc Airways đón tàu bay Airbus A321NX đầu tiên

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với đội bay hiện đại, Sun PhuQuoc Airways đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa Phú Quốc trở thành một trung tâm hàng không mới trong khu vực.

Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội

Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trước đại nhạc hội

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Cả Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia bừng sáng trong đêm tổng duyệt đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản – Vững bước Kỷ nguyên mới”, mở màn cho chuỗi sự kiện nghệ thuật - lễ hội quy mô lớn chưa từng có tại Tây Ninh. Sân khấu hoành tráng, công nghệ trình diễn hiện đại cùng các kỷ lục mới xác lập đã sẵn sàng mang tới bầu không khí bùng nổ trước giờ G.

“Góp lá vá rừng 2025”, Vietnam Airlines gieo mầm xanh giữa đại ngàn Tây Bắc

“Góp lá vá rừng 2025”, Vietnam Airlines gieo mầm xanh giữa đại ngàn Tây Bắc

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Vietnam Airlines phối hợp cùng các đơn vị triển khai chương này nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng, bảo vệ đa dạng sinh học và thúc đẩy lối sống bền vững.

GPBank có lãi trong tháng 6, VPBank tự tin hoàn thành mục tiêu cả năm 2025

GPBank có lãi trong tháng 6, VPBank tự tin hoàn thành mục tiêu cả năm 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Với những động lực từ hệ sinh thái mở rộng khác biệt và chiến lược phát triển mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tăng trưởng, VPBank tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu đã cam kết với cổ đông.

Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn

Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.

Sếp Amazon: Việt Nam trước cơ hội vàng xuất khẩu qua thương mại điện tử

Sếp Amazon: Việt Nam trước cơ hội vàng xuất khẩu qua thương mại điện tử

Leader talk -  18 giờ

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, xuất khẩu qua thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế.

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Bất động sản -  19 giờ

Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Bất động sản -  19 giờ

Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Đông Tây Land giải mã làn sóng vốn Bắc đổ vào bất động sản miền Nam

Đông Tây Land giải mã làn sóng vốn Bắc đổ vào bất động sản miền Nam

Bất động sản -  19 giờ

Mặc dù đã tăng trưởng khá mạnh trong thời gian vừa qua, song ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Đông Tây Land cho rằng, dư địa thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản từ miền Bắc vào miền Nam vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.

Từ ‘cái bóng’ đến người dẫn dắt

Từ ‘cái bóng’ đến người dẫn dắt

Hồ sơ quản trị -  19 giờ

Là tổng quản lý người Việt đầu tiên của tập đoàn quốc tế Six Senses tại Việt Nam, ông Lê Đại Hải chọn một con đường khác biệt: phát triển Ana Mandara Cam Ranh bằng sự chân thành, tinh thần bản sắc và dịch vụ cá nhân hóa đến từng chi tiết - nơi “phần mềm là hồn Việt Nam” và giá trị được đo bằng ký ức khách mang về.

Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh

Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh

Ống kính -  19 giờ

Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn di sản – Vững bước kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.