SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Gói bảo hiểm áp dụng cho tất cả hành khách trên chuyến bay nội địa trong ba tháng tới.
Vietjet vừa thông báo sẽ tặng gói bảo hiểm Sky Covid Care với mức hỗ trợ chi trả từ 20 triệu đến 200 triệu động đồng cho tất cả hành khách bay trên các chuyến bay nội địa của hãng kể từ ngày 23/3/2020 đến ngày 30/6/2020.
Với gói bảo hiểm này, mỗi hành khách có thể được hưởng quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ từ Vietjet trong vòng 30 ngày kể từ lúc 00:01 của ngày thực hiện chuyến bay, bất kể hành khách bị nhiễm Covid-19 từ nguồn nào.
Hãng hàng không cho biết sẽ chi trả hàng chục tỷ đồng phí bảo hiểm để mang tới sự an tâm hơn nữa cho khách hàng để hành khách và phi hành đoàn được bảo vệ an toàn sức khoẻ cao nhất trước nguy cơ dịch bệnh.
Để được tặng gói bảo hiểm này, hành khách cần cung cấp đầy đủ thông tin hành khách theo như quy định trong “Điều lệ vận chuyển” của Vietjet khi mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ hàng không; và tuân thủ mọi quy định về phòng chống dịch bệnh của hãng, Bộ Y tế và nhà chức trách.
Theo Bộ Y tế, đến sáng nay đã có gần 276.000 người mắc Covid-19 trên toàn thế giới, trong đó có 11.402 người tử vong và gần 92.000 người hồi phục.
Tại Việt Nam đã có tổng cộng 91 người nhiễm Covid-19, trong đó phần lớn các ca nhiễm phát hiện trong thời gian gần đây là từ khách du lịch nước ngoài và trên các chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam. Đã có 17 người được chữa khỏi và xuất viện.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
Dù đang giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, ông Ngô Văn Đông vẫn không ngần ngại cùng đội ngũ kỹ sư trực tiếp đến từng chân ruộng, rẫy cà phê, hồ tiêu trên khắp cả nước trực tiếp kiểm tra, giám sát hiệu quả của sản phẩm phân bón Đầu Trâu. Đây không chỉ là những chuyến đi thực địa, đó còn là hành trình đồng hành cùng nông dân và sự chuyển mình của nông nghiệp Việt Nam.
Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.
Hàng loạt các dự án lớn được khởi công, khánh thành vượt tiến độ đã trở thành minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước.
Từ chỗ thiếu nguồn cung, thị trường bất động sản đang bùng nổ với sự xuất hiện của các dự án khu đô thị quy mô lớn chưa từng có.
Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.