Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa One S

10:42, 28/03/2024

Hãng hàng không quốc gia ra mắt game tương tác One S với trạm văn hóa đầu tiên mở tại Hà Nội.

Trạm văn hóa One S là một điểm dừng chân, là nơi tạo ra những trải nghiệm tương tác đặc biệt, khơi dậy đam mê du lịch và khám phá văn hóa của người chơi và khách hàng. 

Trạm văn hóa sẽ bao gồm các hoạt động chính, từ việc giới thiệu đến khách hàng về chương trình One S của Vietnam Airlines, đến các trải nghiệm tương tác văn hóa đặc sắc và ấn tượng. 

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình game tương tác One S.
One S sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam

Ra mắt thử nghiệm vào tháng 2/2024, One S đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ cộng đồng, khách hàng với hơn 18.000 người tham gia thu thập được hơn 6.600 tem sân bay, 3.000 tem địa phương, gần 8.500 huy hiệu và gần 500 voucher được đổi thành công…

Đây là tiền đề để One S không chỉ dừng lại ở nền tảng online, mà còn phát triển xa hơn và “chạm” tới khách hàng, truyền cảm hứng du lịch khám phá Việt Nam. Và chìa khóa quan trọng để hành trình One S đến gần hơn nữa với khách hàng đó là Trạm văn hóa One S - Outpost.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình game tương tác One S. 1
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines - Đặng Anh Tuấn phát biểu tại buổi ra mắt

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “One S hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch mới mẻ và đầy cảm xúc. Đây là sự kết hợp giữa du lịch số và tương tác xã hội, từ đó lan tỏa sức hút du lịch của các địa phương, vùng miền trên cả nước. 

Thông qua chương trình One S, chúng tôi mong muốn phát huy vai trò tiên phong của hãng hàng không Quốc gia, chung tay thúc đẩy du lịch, quảng bá văn hóa và tôn vinh vẻ đẹp dải đất hình chữ S.” 

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình game tương tác One S. 2
Trải nghiệm công nghệ tương tác độc đáo của trạm văn hóa One-S

Đồng hành cùng Vietnam Airlines cũng có các đối tác chiến lược phát triển game tương tác là Viettel Telecom - TV360, VTVcab và Momo. Game tương tác là sự kết hợp công nghệ và không gian số để kết nối các nền văn hóa của 63 tỉnh thành đệ tạo ra hành trình mà mọi người có thể trải nghiệm được, thúc đẩy quảng bá du lịch cho nhiều địa phương tại Việt Nam. 

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình game tương tác One S. 3
One S hứa hẹn trở thành cuốn nhật ký hành trình dành cho những người trẻ đam mê xê dịch - khám phá Việt Nam

One S khuyến khích khách hàng tham gia khám phá 63 tỉnh thành và 22 sân bay kết nối trên dải đất chữ S, từ đó quảng bá nhiều hơn cho các điểm đến trong nước, góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn của du lịch Việt.

Để tham gia One S, người chơi truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng.

Sau khi kích hoạt One S, hành khách hoàn thành một chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại một tỉnh, thành phố lần đầu tiên sẽ được nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng. Hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi.

Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines và các đối tác, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 tỷ đồng.