Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Vietravel Airlines bắt đầu thực hiện chuyến bay thuê chuyến đầu tiên trong chuỗi chuyến bay kết nối TP.HCM và Đà Nẵng với hai tỉnh Takamatsu và Fukushima của Nhật Bản.
Chuyến bay đánh dấu cho hành trình mở rộng mạng lưới đường bay và kết nối các thành phố du lịch của hãng trong năm 2024.
Nhật Bản là thị trường du lịch được nhiều khách Việt Nam lựa chọn trong năm 2023. Số liệu của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) cho biết, có 573.900 lượt khách Việt Nam đến Nhật Bản, xác lập kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.
Trong đó, Vietravel đã thành công phục vụ 13.053 lượt khách, riêng giai đoạn tháng 3 và tháng 4 năm ngoái, Vietravel đã tổ chức 295 đoàn khách đến Nhật Bản.
Tiếp nối thành công và nhận định đúng tiềm năng du lịch Nhật Bản dịp đầu năm 2024, Vietravel và Vietravel Airlines phối hợp thực hiện chuỗi chuyến bay charter đến tỉnh Takamatsu và Fukushima.
Chuyến bay VU3002 của Vietravel Airlines cất cánh lúc 00h45 từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) đã hạ cánh lúc 06:00 ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam) tại sân bay Takamatsu (TAK), với gần 200 hành khách là khách đoàn của công ty du lịch Vietravel.
Đây là chuỗi charter được phối hợp thực hiện bởi Vietravel Airlines và Vietravel, nhằm hướng tới việc kết hợp hệ sinh thái có sẵn của Tập đoàn Vietravel để đẩy mạnh hoạt động vận tải hàng không và du lịch trong năm nay.
Trong tháng 3 và 4/2024, hãng sẽ thực hiện 10 chuyến bay charter từ TP.HCM và Đà Nẵng đến tỉnh Takamatsu và Fukushima, trong đó 6 chuyến bay đến tỉnh Takamatsu và 4 chuyến bay đến tỉnh Fukushima.
Ở chặng đi Vietravel Airlines phục vụ gần 1.862 hành khách và chặng về từ Nhật Bản là hơn 1.780 hành khách, cho thấy nhu cầu di chuyển với mục đích du lịch của người dân giữa hai nước có xu hướng tăng trong năm 2024.
“Vietravel Airlines việc thực hiện chuỗi chuyến bay charter đến Nhật Bản không chỉ mang ý nghĩa về hoạt động thương mại mà còn là cơ hội để hãng đánh giá thực tế thị trường, tìm kiếm đối tác, phối hợp với cơ quan chức trách hàng không của nước sở tại, tạo tiền đề quan trọng tiến tới triển khai đường bay thường lệ kết nối Việt Nam – Nhật Bản", Tổng giám đốc Vietravel Airlines Nguyễn Minh Hải cho biết.
Đến Takamatsu vào tháng 3 hành khách sẽ được cảm nhận một khởi đầu mới vào đầu xuân ở nơi đây, được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bên cạnh ngắm mùa hoa anh đào nở rộ chính là trượt tuyết, tắm suối nước nóng tại vùng nông thôn trong những ngày nhiệt độ xuống thấp, thưởng thức trà đạo, ẩm thực đặc sắc riêng vị và khám phá nghệ thuật.
Những năm gần đây số lượng khách du lịch lựa chọn ghé đến tỉnh Fukushima ngày càng nhiều để tham quan và tìm hiểu sự trở mình của một tỉnh từng phải hứng chịu thảm họa động đất, sóng thần rất lớn.
Có thể nói Fukushima là nơi tạo nên bức tranh bốn mùa tuyệt mĩ, khách du lịch đến bất cứ thời điểm nào cũng được trải nghiệm những điều thú vị: Mùa xuân ngắm hoa anh đào, mùa hạ tham gia trải nghiệm ngoài trời với các lễ hội truyền thống, mùa thu lãng mạn với mùa lá vàng, mùa đông đắm chìm trong không gian của tuyết.
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.