Long Châu vượt kế hoạch mở mới nhà thuốc cả năm 2025
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
Năm 2019, Viettel Global sẽ tiếp tục phát triển các thuê bao tích hợp các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ thanh toán điện tử, hướng tới mục tiêu tăng trưởng khách hàng là 10% so với năm ngoái.
Hôm 28/6, Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên 2019. Đại hội đã thông qua các báo cáo của Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban điều hành về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và kế hoạch kinh doanh năm 2019.
Các cổ đông của Viettel Global cũng đã bầu ra các nhân sự cho vị trí Thành viên Hội đồng quản trị cho nhiệm kỳ mới. Việc lựa chọn nhân sự giàu kinh nghiệm, từng giữ vị trí chủ chốt tại thị trường nước ngoài hứa hẹn sẽ giúp Viettel Global đạt được những mục tiêu rất thách thức trong thời gian tới.
Năm 2018, Viettel Global đạt 25.082 tỷ đồng doanh thu thuần cộng ngang, doanh thu dịch vụ của Viettel Global tiếp tục tăng hơn 400 tỷ so với năm 2017 lên trên 15.500 tỷ đồng, lợi nhuận gộp lập kỷ lục mới, đạt hơn 5.300 tỷ đồng - tăng 19% so với năm trước. Tỷ suất lợi nhuận gộp đạt 31,5%, là mức cao nhất trong 4 năm trở lại đây.
Trong chiến lược chuyển dịch số của Viettel Global, thị trường Burundi với ví điện tử Lumicash là một điển hình với vị trí số 1 về thị phần và đã kinh doanh có lãi sau 3 năm cung cấp dịch vụ.
Tại Đông Timor, Telemor cũng đã trở thành nhà mạng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ ví điện tử và thanh toán di động.
Trong khi đó, tại Campuchia, sau 10 năm hoạt động kinh doanh, Metfone đã thành công trong việc làm mới hình ảnh thương hiệu và trở thành nhà mạng hàng đầu với sự nhanh nhạy trong chuyển đổi số. Thông qua dịch vụ ví điện tử eMoney (cung cấp từ năm 2015), Metfone đang tạo ra một cuộc cách mạng về thanh toán trực tuyến tại đất nước chùa tháp.
Bên cạnh chuyển dịch số, mảng khách hàng doanh nghiệp và Chính phủ cũng là điểm nhấn của Viettel Global. Năm 2018, doanh thu Khách hàng doanh nghiệp tăng trưởng 2% so với năm 2017, đạt gần 2.400 tỷ đồng.
Năm 2019, Viettel Global sẽ tiếp tục bám sát định hướng của giai đoạn từ nay đến năm 2023. Đó là, tập trung phát triển các thuê bao tích hợp các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ thanh toán điện tử, hướng tới mục tiêu tăng trưởng khách hàng là 10% so với năm 2018, đưa tổng số lượng khách hàng ở thị trường nước ngoài đạt 46 triệu thuê bao.
Mặt khác, chiến lược dẫn đầu về data ở các thị trường cũng vẫn đang tạo cơ hội cho Viettel tăng trưởng thuê bao và doanh thu tại các thị trường nước ngoài. Hiện đã có 6/9 thị trường Viettel cung cấp dịch vụ 4G (Lào, Campuchia, Burundi, Đông Timor, Haiti, Myanmar). Trong quý III/2019, Viettel dự kiến sẽ triển khai thử nghiệm 5G tại Campuchia và khai trương mạng 4,5G tại 2 thị trường là Mozambique, Tanzania.
Tổng doanh thu Viettel Global dự kiến tăng trưởng từ 15-20% so với năm 2018, trong đó, các thị trường Châu Phi, Châu Mỹ đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu dịch vụ là 2 con số; các thị trường Châu Á dự kiến tiếp tục tăng trưởng tốt so với năm 2018.
Viettel Global phấn đấu đạt kết quả lợi nhuận hợp nhất dương trong năm 2019 trong điều kiện thị trường Myanmar mới đưa vào kinh doanh, chi phí đầu tư hạ tầng mạng lưới lớn.
Sau 13 năm mở rộng đầu tư kinh doanh quốc tế, Viettel đang là doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài lớn nhất Việt Nam. Sự hiện diện và đóng góp ở 09 thị trường nước ngoài trải rộng khắp 3 châu lục (Á- Phi - Mỹ) với tổng quy mô dân số 210 triệu người đã góp phần đưa Viettel nằm trong Top 15 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về số thuê bao và Top 40 công ty viễn thông lớn nhất thế giới về doanh thu.
Tháng 9/2018, Viettel Global chính thức trở thành công ty đại chúng được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã cổ phiếu VGI. Hơn 2,24 tỷ cổ phiếu được đưa vào giao dịch, định giá khi chào sàn gần 1,5 tỷ USD. Đồng thời trong năm 2018 Viettel Global được bổ sung thêm 8.000 tỷ đồng vốn điều lệ, nâng tổng số vốn điều lệ của Tổng Công ty lên hơn 30.000 tỷ đồng.
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.
Doanh thu quý III/2025 của SAGS giảm là do không còn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói cho Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Biên lợi nhuận gộp trong quý III/2025 của Đạm Phú Mỹ tăng gần gấp đôi cùng kỳ, từ 11,7% lên 19,3%, phản ánh sự hiệu quả trong việc kiểm soát chi phí đầu vào, tối ưu hóa giá bán.
Việc vận hành hai lò cao của nhà máy Dung Quất 2 và áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng từ Trung Quốc giúp Hòa Phát tăng mạnh sản lượng và lợi nhuận.
Trên thị trường chứng khoán, việc giá chào bán riêng lẻ ngang ngửa giá cổ phiếu hiện hành cho thấy sự tự tin của ban lãnh đạo về giá trị doanh nghiệp.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.
Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".
Trước tình hình kinh tế vĩ mô đang có nhiều biến chuyển mạnh mẽ tích cực, Standard Chartered đã nâng mức dự báo tăng trưởng của Việt Nam ngay trong năm 2025.
Long Châu hiện được xem là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail với doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 24.804 tỷ đồng.