Vietnam Airlines và FPT ký thỏa thuận đẩy mạnh chuyển đổi số
Hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng lực vận hành và trải nghiệm khách hàng.
Từ 31/5 đến 4/6, Vinamilk đồng hành cùng Hiệp hội Sữa mang đến “Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3” nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, đặc biệt hướng đến đối tượng trẻ em. Đây cũng là chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (World Milk Day) và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã được Vinamilk thực hiện trong nhiều năm qua.
Từ năm 2001, Tổ chức Nông lương thế giới FAO đã chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa Thế giới để nâng cao nhận thức về sự quan trọng của sản phẩm sữa đối với sức khỏe con người cũng như sự đóng góp của ngành sữa trên toàn thế giới.
Đặc biệt, trải qua các tác động của đại dịch trên toàn cầu, sự quan tâm của cộng đồng đến sức khỏe và ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình đang tăng cao hơn bao giờ hết.
Nhu cầu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, với ưu tiên hàng đầu là dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh hiện đại luôn tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng giúp phát triển toàn diện cho các con, đặc biệt phát triển chiều cao và thể chất của trẻ ngay từ những giai đoạn đầu đời.
Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 2020 được khảo sát trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay thì chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt Nam tăng 3,7cm và nữ tăng 2,6cm so với 10 năm trước. Tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi dưới 5 tuổi của Việt Nam là 19,6%, lần đầu tiên đạt tỷ lệ ở mức thấp theo phân loại của Tổ chức Y tế Thế giới năm 1997.
Đây là thành quả của rất nhiều hoạt động nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe trẻ em trong suốt nhiều năm qua của Chính phủ, xã hội và nhiều doanh nghiệp, nhằm khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm sữa để cải thiện chiều cao và thể trạng cho trẻ.
Đó là lý do Vinamilk kiên trì với cam kết xuyên suốt 46 năm hoạt động của thương hiệu, với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của nhiều thế hệ người Việt, thông qua nghiên cứu và giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng đạt chất lượng quốc tế, đem lại nhiều lợi ích cộng thêm cho người tiêu dùng, vì một “Việt Nam luôn vươn cao”.
Tiếp nối tinh thần ấy, bên cạnh nhiều hoạt động dành cho các gia đình, trẻ em, xuyên suốt Triển lãm Quốc tế ngành Sữa diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6/2022, Vinamilk cũng mang đến nhiều kiến thức dinh dưỡng – sức khỏe cần thiết thông qua nhiều chủ đề hấp dẫn trong hai hội thảo chuyên đề ngành sữa trong ngày 1/6 và 2/6.
Cụ thể, tầm quan trọng của sữa đối sự phát triển thể chất, tăng cường đề kháng, sức khỏe cho trẻ em được Vinamilk chia sẻ trong nội dung “Dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tốt”. Hay chủ đề “Dinh dưỡng nhưng phải ngon” cũng được nhiều phụ huynh tìm hiểu là làm thế nào để quan tâm đúng đến nhu cầu dinh dưỡng, khẩu vị, và sở thích của trẻ, để trẻ em yêu thích và hình thành thói quen sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe.
Đây cũng là những khía cạnh mà Ngày sữa Thế giới phát động tại nhiều quốc gia, hướng đến sự phát triển bền vững sau 2 năm trải qua những tác động mạnh mẽ của đại dịch, trong đó, nhấn mạnh về một số khía cạnh như “hoạt động bền vững trong ngành sữa” hay “dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tốt”.
Không chỉ mang đến những thông tin hữu ích, tại Triển lãm năm nay, Vinamilk cũng tổ chức sân chơi cho trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn, để các em có những giờ phút giải trí lành mạnh, vui tươi.
Chia sẻ về chuỗi hoạt động nhân dịp này, ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành nghiên cứu và phát triển Vinamilk cho biết, Vinamilk mong muốn giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin, kiến thức để chăm sóc sức khỏe, tăng cường đề kháng cho con thông qua dinh dưỡng từ sữa, điều rất cần thiết để xây dựng cho trẻ em một nền tảng sức khỏe vững vàng, phòng ngừa dịch bệnh.
Bên cạnh đó, thời gian qua do các ảnh hưởng của dịch bệnh, đa số các trẻ em đều bị hạn chế về hoạt động vui chơi, học tập. Các trò chơi hấp dẫn tại sân chơi của Vinamilk đã mang đến cho các em những trải nghiệm lý thú trong ngày quốc tế thiếu nhi.
Hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, nâng cao năng lực vận hành và trải nghiệm khách hàng.
Trong thời đại mà các quyết định đầu tư không chỉ dựa trên lợi nhuận, ngày càng nhiều người ưu tiên lựa chọn gắn liền với giá trị sống. Họ tìm đến The Ocean Resort Quy Nhon để sống trọn vẹn – nơi mỗi khoảnh khắc đều nuôi dưỡng thân – tâm – trí và mở ra một nếp sống sâu lắng, đầy ý nghĩa.
Chiều 23/5, lễ tốt nghiệp năm học 2024–2025 của TH School Hòa Lạc diễn ra trong không khí trang trọng, xúc động và đầy ắp yêu thương.
Ngày 9/5/2025, tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow, Liên bang Nga, 68 chiến sỹ Việt Nam đã cùng với 11.500 binh sĩ Nga và 12 quốc gia khác, diễu hành oai hùng để kỷ niệm Ngày Chiến thắng phát xít Đức – “một ngày lễ trọng đại, một dịp kỷ niệm vĩ đại” theo nhận xét của Anh hùng Lao động Thái Hương, người ở thời điểm đó cũng đang cùng với nhân dân tỉnh Kaluga trải nghiệm không khí Ngày Chiến thắng xen lẫn niềm tự hào Việt Nam.
Với định hướng trở thành trung tâm logistics lớn của cả nước và khu vực, Hải Phòng đang bứt phá mạnh mẽ cùng vị thế chiến lược, tốc độ đô thị hóa vượt trội và các chính sách phát triển đồng bộ. Đô thị gắn với logistics trở thành tâm điểm tăng trưởng mới đầy khác biệt cho thành phố này.
Thế Giới Di Động tự tin vào sự hợp tác chặt chẽ với các nhãn hàng, nhà cung cấp nên có nhiều lợi thế kinh doanh.
Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt xử lý các hành vi tạo giá ảo, đầu cơ, thao túng thị trường bất động sản; kịp thời tháo gỡ các vướng mắc để giảm giá nhà, đặt mục tiêu mọi người dân đều có chỗ ở.
Sầu riêng gặp khó khăn khi xuất khẩu, Chính phủ yêu cầu Bộ Nông nghiệp và môi trường cơ cấu lại ngành hàng và diện tích trồng sầu riêng theo hướng bền vững.
Từ những chiếc xe công nghệ hai bánh, một nền kinh tế siêu ứng dụng đang được hình thành, với trái tim là nền tảng công nghệ và sắp tới là AI.
Giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng lợi thế thuế quan tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Khám phá khung phân tích và kịch bản hành động từ cuốn sách "Kiếm tiền thời khủng hoảng" giúp lãnh đạo doanh nghiệp nhận diện khủng hoảng, quản trị rủi ro.
CSMO Vietnam nhiệm kỳ 2025 – 2030 cam kết nâng cao năng lực quản trị sales và marketing cho doanh nghiệp Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế quốc gia.