Nhịp cầu kinh doanh

Vincom khởi động lễ hội Trung thu 2024

Lam Giang Thứ năm, 22/08/2024 - 09:43

Lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon malliday – tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại 87 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc từ ngày 17/8 đến 30/9 tới.

Moon malliday – tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ

Lấy cảm hứng từ giai điệu “tùng dinh dinh” quen thuộc, hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước được “trang hoàng” trong không gian lễ hội rực rỡ với các “siêu thỏ” khổng lồ cùng lân sư, trống bỏi, đèn ông sao… được cách điệu đầy trẻ trung, tươi mới.

Bản nhạc "chiếc đèn ông sao" được hòa âm riêng cho mùa trung thu tại Vincom cũng sẽ góp phần làm sống dậy những ký ức thân thương tối tối đi rước đèn đón trăng như một liệu pháp có thể gắn kết các thế hệ thông qua âm nhạc.

Điểm nhấn của “Moon malliday – tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ” là công trình “Thỏ Ngọc tùng dinh bằng bóng hơi lớn nhất Việt Nam” đã được ra mắt tại Vincom Mega Mall Times City trong ngày 17/8/2024.

Với chiều cao nổi bật lên tới 12m và đường kính 9m, sử dụng chất liệu đặc biệt không dùng khung để định hình kết hợp cùng công nghệ chiếu sáng Led và Laser hiện đại, công trình độc đáo này sẽ là điểm “must check in” với sự lộng lẫy, hiện đại về đêm và hoành tráng, ấn tượng vào ban ngày.

Thỏ Ngọc Tùng dinh tại Vincom Mega Mall Times City.
Công trình được chứng nhận kỷ lục Thỏ Ngọc Tùng dinh bằng bóng hơi lớn nhất Việt Nam.
Hàng ngàn người đổ về Vincom Mega Mall Times City để chiêm ngưỡng công trình.

Tại Vincom Mega Mall Smart City, đại nhạc hội mang tên "Malliday melody - dancing with the moon" cũng sẽ được tổ chức vào ngày 17/9 tới với những trải nghiệm đáng nhớ đặc quyền dành cho khách hàng tới Vincom vui chơi – mua sắm dịp trung thu.

Không khí sôi động tại “Moon malliday - tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ” sẽ còn bao trùm khắp các trung tâm thương mại Vincom với chuỗi hoạt động lý thú được tổ chức mỗi cuối tuần từ 31/8 đến 22/9.

Trong đó, sân chơi “trung thu bao vui” sẽ hội tụ các trò chơi, hoạt động thể chất mang đậm sắc màu dân gian như nhảy trên nền nhạc các bài hát trung thu với các giai điệu bất kỳ, nghe nhạc đoán tên bài hát và truy tìm mầm xanh, ô ăn quan, chơi chuyền, cờ cá ngựa, rồng rắn lên mây, bày mâm ngũ quả, cùng với đó là loạt workshop moon malliday như làm bánh trung thu, làm trống ếch, làm đèn ông sao, trang trí lồng đèn, đầu lân sư…

Hệ thống trung tâm thương mại Vincom đồng loạt “thay áo” cho lễ hội trung thu.
Trung tâm thương mại Vincom tổ chức đa dạng hoạt động gắn kết trung thu từ nay đến 17/09.

Khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại có thể “sum vầy” thưởng thức các món bánh trung thu và các ưu đãi từ thương hiệu ẩm thực đình đám Starbucks, Runam, Highlands, Longwang, KingBBQ...

Hơn nữa, Vincom còn chào đón thêm nhiều thương hiệu mới lần đầu tới Việt Nam như KKV - thương hiệu bán lẻ lifestyle nổi tiếng tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai, Vincom Center Metropolis hay Dook'n Dook'n - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tại Vincom Mega Mall Royal City vào cuối tháng 8.

Với chuỗi hoạt động độc quyền mang lại trải nghiệm khó quên, “Moon malliday - tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ” chính là món quà đặc biệt của Vincom Retail gửi tới hàng triệu khách hàng, với mong ước khơi nguồn cảm hứng ký ức tuổi thơ thân thuộc với người trẻ cũng như kiến tạo những ký ức hồn nhiên, ngọt ngào với các bạn nhỏ bên mâm cỗ đoàn viên gắn kết tình thân.

Từ ngày 17/8 đến 28/9, Vincom mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn "đại tiệc trung thu - trúng quà Vi vu". Với hóa đơn từ 300 nghìn đồng tại các gian hàng trong trung tâm thương mại Vincom, khách hàng sẽ được nhận ngay một mã đổi quà và một mã dự thưởng. Mã đổi quà có thể được quy đổi thành e-voucher từ các gian hàng hoặc quà tặng trung thu bất ngờ từ Vincom. Với mã dự thưởng, khách hàng sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 5 giải thưởng hấp dẫn là combo du lịch 3 ngày 2 đêm tại một trong các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang hoặc Nam Hội An cho ba người (hai người lớn, một trẻ em), đã gồm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi VinWonders. Lễ quay thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/9 tại Vincom Mega Mall Smart City. Đồng thời, hàng chục nghìn phần quà đoàn viên đong đầy yêu thương sẽ được Vincom trao đến tận tay khách hàng trong suốt thời gian lễ hội.

Vincom khai trương thêm hai trung tâm thương mại mới

Vincom khai trương thêm hai trung tâm thương mại mới

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng
Liên tiếp ra mắt bốn trung tâm thương mại mới chỉ trong vòng một tháng, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 trung tâm thương mại mới tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
Vincom khai trương thêm hai trung tâm thương mại mới

Vincom khai trương thêm hai trung tâm thương mại mới

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng
Liên tiếp ra mắt bốn trung tâm thương mại mới chỉ trong vòng một tháng, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 trung tâm thương mại mới tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.
From Waste to Wow: Hành trình sáng tạo xanh của Vincom và Limloop

From Waste to Wow: Hành trình sáng tạo xanh của Vincom và Limloop

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

Cuộc thi thiết kế túi từ vật liệu tái chế với chủ đề “From Waste to Wow” một lần nữa khẳng định vị thế của hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam cùng vai trò “Lãnh đạo xanh tiên phong” luôn song hành cùng mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia và các đối tác doanh nghiệp.

Bảo chứng cho tòa tháp biểu tượng Vincom Center Đồng Khởi

Bảo chứng cho tòa tháp biểu tượng Vincom Center Đồng Khởi

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

Uy tín, sự chuyên nghiệp của đơn vị quản lý cùng chất lượng đẳng cấp 5 sao của hạ tầng, tiện ích đã giúp Vincom Center Đồng Khởi luôn duy trì tỷ lệ lấp đầy hơn 85% và là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu tên tuổi.

Bão khuyến mại mua sắm tại Vincom Red Sale 2024

Bão khuyến mại mua sắm tại Vincom Red Sale 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

"Đại tiệc mua sắm" tại hệ thống 86 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với quy mô lớn nhất mùa hè này sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội mua hàng xịn giá hời, ưu đãi độc quyền, đồng thời tạo nên không khí mua sắm sôi động cho thị trường bán lẻ trong nước.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  9 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  12 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  12 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  13 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  13 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.

Đọc nhiều