Nhịp cầu kinh doanh

Vingroup ra mắt Vincom Shophouse Uông Bí

Lam Giang Thứ sáu, 21/08/2020 - 11:21

Dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Uông Bí được chính thức ra mắt vào ngày 18/8. Sở hữu vị trí đắc địa tại tâm điểm giao thương của thành phố, tổ hợp Vincom Shophouse hứa hẹn mang tới “nhịp sống phồn hoa – tương lai thịnh vượng” cho thành phố trẻ Uông Bí.

Vincom Shophouse Uông Bí nằm trong quần thể tổ hợp Vincom+ Uông Bí sở hữu vị trí vàng trung tâm trên trục giao thông chính của thành phố, tiếp giáp Quốc lộ 18 và đường Trần Nhân Tông. 

Trong bán kính 2km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính, giáo dục, y tế, trung chuyển trọng yếu như Bệnh viện đa khoa Việt Nam-Thụy Điển, trường liên cấp Yên Thanh, Bến xe khách Uông Bí…

Bên cạnh đó, vị trí đắc địa cũng giúp việc kết nối nhanh chóng, thuận tiện tới các điểm du lịch tâm linh và sinh thái nổi tiếng như: Quần thể di tích danh thắng Yên Tử, chùa Ba Vàng, Khu du lịch sinh thái Hồ Yên Trung, Lựng Xanh…

Được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng hơn 10ha, các căn shophouse Uông Bí được thiết kế 4 tầng với diện tích sàn xây dựng dao động từ 244,7 đến 418,7m2, hội tụ những đường nét tinh tế được chắt lọc từ phong cách thiết kế Tân cổ điển sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu công năng theo mô hình “2 trong 1”.

Vingroup ra mắt Vincom Shophouse Uông Bí
Thiết kế phong cách Tân cổ điển sang trọng, mặt ngoài sử dụng nhiều kính tạo ấn tượng và lợi thế trưng bày cho việc kinh doanh, trưng bày.

Mặt tiền tầng trệt rộng thoáng phù hợp để phát triển các loại hình kinh doanh đa ngành nghề, dịch vụ, mở ra cơ hội sinh lời không giới hạn. Song song, các tầng lầu phía trên vẫn đảm bảo sự riêng tư, biệt lập cho chủ nhân.

Khách hàng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhịp sống sôi động giữa thiên đường mua sắm, giải trí, thương mại tại Trung tâm thương mại Vincom+ nằm trong quần thể. Bên cạnh đó, các dịch vụ ẩm thực, thời trang, siêu thị, khu vui chơi trẻ con…không chỉ phục vụ nhu cầu sống của cư dân mà còn đảm bảo nguồn khách và khả năng sinh lời bền vững cho các căn shophouse.

Vingroup ra mắt Vincom Shophouse Uông Bí 1
Quy hoạch trong quần thể gồm trung tâm thương mại Vincom, Vincom Shophouse Uông Bí tận hưởng lợi thế sinh lời của một hệ sinh thái.

Tiếp nối sự thành công của mô hình Vincom Shophouse trên toàn quốc, Vincom Shophouse Uông Bí quy tụ các yếu tố vàng gồm vị trí trung tâm, thiết kế ấn tượng và các giá trị gia tăng đến từ hệ sinh thái đồng bộ, là sản phẩm hứa hẹn mang lại lợi nhuận và tính thanh khoản cao, đồng thời tạo ra cú hích cho thị trường bất động sản tại đô thị trẻ Uông Bí.

Trong dịp chính thức ra mắt, vhủ đầu tư dành tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý và 01 voucher mua xe ô tô VinFast LuxSA2.0 trị giá 200.000.000 đồng/căn. Khách hàng đồng thời sẽ được hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị shophouse trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 30/09/2022

Nhận thông tin dự án và suất đầu tư ưu đãi dự án Vincom Shophouse Uông Bí:
Hotline: 18001066
Website: www.vincomshophouse.vn
Địa chỉ: Khu dân cư đô thị Yên Thanh, phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
Địa chỉ đại lý bán hàng:
Công ty cổ phần MGLand Việt Nam
Hotline: 0964 468 468
Địa chỉ: Số 514, cổng chính chợ Thanh Sơn, Phường Thanh Sơn, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Công ty cổ phần Nhà Phương Nam Việt Nam
Hotline: 0907 014 999
Địa chỉ: Số 439 đường Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  4 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  6 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  6 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  6 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.