Analytic
Hotline: 08887 08817

VNPay và Visa bắt tay thúc đẩy thanh toán số

Visa và VNPAY sẽ ra mắt nhiều giải pháp thanh toán điện tử hàng đầu hiện nay, tiêu biểu là giải pháp chấp nhận thanh toán không tiếp xúc qua điện thoại di động (Tap to Phone).

Doanh nghiệp du lịch hoang mang sau đề nghị của Bộ Y tế

Trong bối cảnh du lịch chuẩn bị trên chủ trương mở cửa hoàn toàn với khách nước ngoài vào ngày 15/3 tới, những kiến nghị về quy định kiểm soát chặt chẽ hơn từ Bộ Y tế mới đây khiến nhiều doanh nghiệp như “ngồi trên đống lửa”.

85% người Việt có ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán

Các khảo sát được thực hiện ở Việt Nam cho thấy 79% người tiêu dùng thích thanh toán bằng thẻ và ứng dụng di động thay vì tiền mặt, trong khi 43% người người tiêu dùng cho biết họ đã đặt đồ ăn trực tuyến thường xuyên hơn khi đại dịch xảy ra.

Techcombank nhận 8 giải thưởng từ VISA

Techcombank được vinh danh với 8 giải thưởng từ Công ty công nghệ thanh toán điện tử toàn cầu Visa. Giải thưởng đã được đại diện Visa trao trực tiếp đến Techcombank vào tháng 5/2022 tại Hà Nội.

Tham vọng trong mảng thanh toán của Gojek Việt Nam

Gojek gần như đã hoàn thiện hệ sinh thái của mình tại Việt Nam, bên cạnh dịch vụ gọi xe, giao đồ ăn và giao hàng, sắp tới sẽ có thêm các dịch vụ thanh toán.

Ngân hàng Việt Nam đầu tiên triển khai công nghệ thanh toán không tiếp xúc

Sacombank và Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa hợp tác triển khai công nghệ tap to phone – chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động - lần đầu tiên tại Việt Nam.

Việt Nam ‘nhảy’ 4 bậc về năng lực cạnh tranh du lịch

Việt Nam có mức tiến năng lực cạnh tranh du lịch nhanh nhất trong ASEAN và được đánh giá có cải thiện cao nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về độ mở quốc tế và cơ sở hạ tầng giao thông hàng không.

Du lịch thể thao sẽ là dòng sản phẩm hút khách tiếp theo của Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, Việt Nam sẽ có những sản phẩm du lịch thể thao, như giải đua xe Công thức 1 được tổ chức vào năm 2020. Đây là một dòng sản phẩm có thể thu hút nhiều khách Việt Nam và quốc tế.

Khảo sát của Visa: 87% người tiêu dùng đặt hàng giao tận nhà

Theo khảo sát của Visa, 87% người tiêu dùng đang sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà và 98% trong số họ đã đặt giao hàng thường xuyên hơn trong giai đoạn đại dịch.

Mở lại thị trường du lịch quốc tế như thế nào để tránh rủi ro Covid-19?

Việt Nam rất cần có một quy trình được đồng thuận và một bộ thủ tục mở cửa thị trường để có thể tiếp cận trở lại thị trường quốc tế sau Covid-19.