Nhịp cầu kinh doanh
Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức ra mắt thẻ quốc tế Visa SeASoul 2in1.
Nổi bật với biểu tượng trái tim kim cương và hình ảnh khuông nhạc như một sự gợi mở về tính năng “biết hát” độc đáo, kết hợp với chữ ký của ca sỹ Mỹ Tâm, thẻ SeASoul ngay lập tức tạo làn sóng chú ý trên mạng xã hội, đánh dấu lần đầu tiên ngôi sao hạng S này đồng hành cùng một ngân hàng để đưa ra sản phẩm đồng thương hiệu.
Thẻ Visa SeASoul 2in1 thể hiện tầm nhìn của SeABank và Mỹ Tâm trong việc nắm bắt xu hướng thị trường và thấu hiểu sâu sắc mong muốn của khách hàng, từ đó kiến tạo một hành trình tri ân trọn vẹn và giàu cảm xúc.

Sở hữu thiết kế tinh tế, tính năng độc đáo “thẻ biết hát” cùng hàng loạt đặc quyền tài chính vượt trội, SeASoul nhanh chóng tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng truyền thông, đặc biệt trong cộng đồng người hâm mộ ca sỹ Mỹ Tâm.
SeASoul: Dấu ấn “tri ân” từ SeABank và Mỹ Tâm dành cho khách hàng
Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SeABank luôn tiên phong cung cấp các sản phẩm, dịch vụ được cá nhân hóa nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Việc hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm - nghệ sĩ hạng S của V-Pop, nổi bật với tài năng, sự chân thành và “thật Tâm” với cộng đồng - để ra mắt thẻ quốc tế SeASoul 2in1 là minh chứng rõ nét cho triết lý bền bỉ này của SeABank.
Chính vì vậy, thẻ SeASoul 2in1 được kỳ vọng mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc, từ kết nối với thần tượng, an tâm hưởng trọn mọi ưu đãi độc quyền, cho tới lan tỏa giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.

Những sức hút “khó cưỡng” thẻ SeASoul mang lại
Với người hâm mộ Mỹ Tâm, SeASoul chính là “tấm vé vàng” để đến gần hơn với thần tượng.
Cụ thể, chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng do SeABank và Mỹ Tâm thiết kế độc quyền, cùng cơ hội tận hưởng hàng loạt đặc quyền như được tặng vé hoặc mua vé sớm concert hay tham gia các private event của SeABank.
Đặc biệt, với công nghệ NFC, chỉ một chạm trên thẻ, khách hàng có thể lập tức thưởng thức “Cứ vui lên” - ca khúc ý nghĩa như một lời sẻ chia và động viên mỗi người hãy luôn vui vẻ để đón nhận những điều tốt đẹp nhất, cùng nhiều bản hit khác của Mỹ Tâm, để nguồn năng lượng tích cực và yêu đời từ nàng “Hoạ mi tóc nâu” luôn đồng hành bạn mọi lúc mọi nơi.
Thẻ Visa SeASoul 2in1 mang lại sự linh hoạt tối đa khi tích hợp cả tính năng thẻ ghi nợ và tính năng thẻ tín dụng trên cùng một thẻ. Điều này giúp bạn vừa dễ dàng quản lý chi tiêu, vừa chủ động giao dịch thanh toán mọi nhu cầu tức thời.
Được biết, thẻ được phát hành dưới dạng cả vật lý và ảo, cho phép giao dịch ngay sau khi mở, không cần chờ đợi.
Các ưu đãi hoàn tiền cũng cực kỳ hấp dẫn: 15% cho các nền tảng âm nhạc và giải trí như Spotify, Netflix, YouTube, mytammusic.com; 1% cho ẩm thực, du lịch, nghệ thuật và 0,2% cho mọi chi tiêu khác.
Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn 100% phí thiết lập giao dịch trả góp kỳ hạn 3 tháng (không giới hạn số lần chuyển trả góp).
Đặc biệt, quyền lợi dành cho khách hàng và người yêu thích giọng hát của Mỹ Tâm là được tặng ngay một tài khoản số đẹp cấu trúc 10 số đuôi 1601 theo ngày sinh của ca sĩ.

Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, điểm đặc biệt của thẻ Visa SeASoul 2in1 ở việc đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường đồng hành cùng khách hàng lan tỏa thông điệp sống tri ân, góp phần hỗ trợ cộng đồng qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
Với mỗi thẻ mở mới và kích hoạt thành công, SeABank sẽ trích 3.000 đồng vào Quỹ thiện nguyện SeABank/MT Foundation để lan toả yêu thương, cùng nhau chung tay hỗ trợ cho cộng đồng.
Với đa tầng trải nghiệm quyền lợi hấp dẫn, thẻ Visa SeASoul 2in1 xứng đáng là chiếc thẻ nên sở hữu ngay hôm nay. Mở thẻ để tận hưởng những ưu đãi tài chính khác biệt!
Thẻ Visa SeASoul 2in1 là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp đặc biệt của SeABank, Visa và ca sĩ Mỹ Tâm, mang đến trải nghiệm tài chính gắn liền với giá trị cảm xúc.
Chủ thẻ được tận hưởng hàng loạt quyền lợi đặc biệt, từ ưu đãi chi tiêu vượt trội đến cơ hội tham gia các hoạt động tri ân và kết nối cộng đồng - khẳng định dấu ấn khác biệt của SeABank trên thị trường.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và MoneyGram International, Inc. - Tập đoàn hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền, vừa chính thức ký kết hợp tác nhằm nhằm mang đến giải pháp nhận kiều hối nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn cho khách hàng.
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ tròn một thập kỷ Quỹ Ươm mầm ước mơ của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức được thành lập. Nhân dịp ý nghĩa này, quỹ tiếp tục đỡ đầu thêm 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, nâng tổng số em được hỗ trợ lên 219 em. Chặng đường 10 năm là minh chứng rõ nét cho cam kết của SeABank trong hành trình thực hiện trách nhiệm cộng đồng và lan tỏa giá trị yêu thương.
Top 10 ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
Theo danh sách vừa được Vietnam Report công bố, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ hai liên tiếp được vinh danh “Top 10 ngân hàng TMCP tư nhân uy tín”, ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín trên thị trường.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng
Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.
Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên
ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.
Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.




















































