Động thái mở cửa bất ngờ của 'vua hàng hiệu’
IPPG đang theo đuổi 45 dự án đầu tư trên cả nước.
IPPG đang theo đuổi 45 dự án đầu tư trên cả nước.
Việc eDiGi của IPPG đóng cửa có thể xem là chỉ báo cho thị trường bán lẻ công nghệ tại Việt Nam, khi các cửa hàng có quy mô nhỏ sẽ rời bỏ thị trường trong bối cảnh lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu của người Việt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
IPP Group của gia đình ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn gắn liền với các thương hiệu thời trang xa xỉ nhưng kết quả kinh doanh khiêm tốn và kém xa mảng dịch vụ hàng không.
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng, phát triển các trung tâm tài chính, các khu phi thuế quan có thể giúp thu hút hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam.
Dự án khu phi thuế quan Phú Quốc gồm trung tâm bán hàng giảm giá, siêu thị miễn thuế, dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí.
Trong bối cảnh thị trường di động Việt Nam đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, việc "vua hàng hiệu" cũng đi bán iPhone được cho là sẽ phả hơi nóng vào FPT Retail - đơn vị đang có kế hoạch mở rộng hệ thống F.Studio by FPT.
Dữ liệu đang cập nhật!