WeWork huy động thêm 4,4 tỷ USD chỉ trong vòng 3 tháng
Lê Minh
Thứ ba, 12/09/2017 - 18:19
WeWork - công ty cung cấp không gian làm việc chung - trở thành công ty khởi nghiệp có giá trị nhất ở thành phố New York.
Khu vực làm việc chung của WeWork ở Los Angeles, California. Ảnh: WeWork
WeWork, công ty cung cấp không gian làm việc chung đã trở thành công ty khởi nghiệp có giá trị thứ 6 trên thế giới.
Vốn liên tục được đổ vào WeWork. Công ty này đã huy động được hơn 8 tỷ USD vốn tài trợ cho đến nay, trong đó có 4,4 tỷ USD đổ vào Công ty chỉ từ tháng 7/2017.
Công ty này hiện có giá trị lên tới 20 tỷ USD, đứng thứ ba trong Top các công ty khởi nghiệp giá trị nhất ở Mỹ sau Uber và Airbnb, và thứ nhất ở thành phố New York.
Dưới đây là các hình ảnh cho thấy vì sao công ty này lại được yêu thích đến vậy.
Hai nhà đồng sáng lập WeWork - Adam Neumann và Miguel McKelvey - tại văn phòng của họ.
Một không gian làm việc chung của WeWork Park tại South Lounge, thành phố New York.
Không gian làm việc chung WeWork tại Old Street, Luân Đôn.
Văn phòng trung tâm Sony tại WeWork ở Berlin, Đức.
WeWork Cos., công ty cung cấp không gian làm việc chung lớn nhất thế giới, sẽ đầu tư 500 triệu USD vào Đông Nam Á và Hàn Quốc. Đây là một phần trong nỗ lực mở rộng thị trường toàn cầu của họ.
Các chuyên gia của CBRE dự báo, không gian làm việc chung tại Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh các chuỗi không gian làm việc chung trong và ngoài nước sẽ gia nhập và mở rộng trong thời gian tới.
Được định giá từ 1 tỷ USD trở nên, các doanh nghiệp khởi nghiệp kỳ lân mang theo nhiều tham vọng thay đổi cách thức thế giới vận hành nhưng thị trường lại chẳng hề đơn giản.
Giá dầu thô tiếp tục tăng sau vụ không kích của Mỹ tiêu diệt tướng Iran. Đà tăng có thể kéo dài hay không phụ thuộc vào diễn biến của căng thẳng trong tương lai.
Giá chung cư Hà Nội trong quý II tăng tới 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ sụt giảm mạnh, cho thấy người mua đang ngày càng thận trọng hơn trước những diễn biến thị trường.
Trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành, Hà Nội sẽ có 284 màn hình LED được huy động và lắp mới, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh.
Việc chuyển đổi sang cơ chế cấp hạn mức tín dụng linh hoạt hơn, dựa trên nguyên tắc thị trường, được xem là xu hướng tất yếu. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, quá trình điều chỉnh này cần được thực hiện một cách thận trọng, có kiểm soát.
Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.