Nhịp cầu kinh doanh
Xanh SM và VinClub triển khai tính năng liên kết tài khoản tự động
Xanh SM và VinClub chính thức triển khai chương trình liên kết tài khoản tự động - “Chạm là liên kết, xanh hơn, lời hơn”, mở ra trải nghiệm tích điểm và nâng hạng thành viên thuận tiện cho hàng chục triệu khách hàng.
Từ ngày 20/03/2025, khách hàng trải nghiệm dịch vụ Xanh SM có thể dễ dàng liên kết tài khoản VinClub thông qua thao tác chạm “Đồng ý” hiển thị trên màn hình và bắt đầu tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Cụ thể, khách hàng sử dụng dịch vụ Xanh SM đạt hạng Gold, Platinum, Diamond sẽ được tự động tích điểm VPoint tương ứng 3% - 4,5% - 6% trên mỗi chuyến xe.
Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint để hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp vào các chuyến xe Xanh hoặc tiêu dùng trong toàn hệ sinh thái Vingroup.

Đặc biệt, từ ngày 20/03 – 31/03/2025, khách hàng liên kết tài khoản VinClub trên ứng dụng Xanh SM sẽ nhận ngay mã ưu đãi 30% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ taxi Xanh SM, cùng 50 điểm VPoint trị giá 50.000 đồng.
Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận được xe máy điện VinFast Evo200, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại các cơ sở thuộc hệ thống du lịch – nghỉ dưỡng Vinpearl, thẻ Xanh Giftcard cùng hàng ngàn quà tặng giá trị khác khi tham gia các chương trình livestream của VinClub. Tổng giá trị các phần quà và ưu đãi lên đến hơn 30 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, điểm VPoint còn được chấp nhận thanh toán tại hơn 300 cửa hàng, thuộc 50 thương hiệu đối tác của VinClub, trải rộng trong nhiều lĩnh vực, từ ẩm thực với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng gồm Haidilao Hotpot, Al Fresco’s, Le Monde Steak, Yakimono... vui chơi - giải trí - sức khỏe với Wolfoo, VS Racing, Aim Box..
Thời trang phụ kiện như Giovanni, Aristino, Chrisbella,…; hay các chuỗi cửa hàng mua sắm như The Body Shop…
Việc tích hợp tài khoản VinClub ngay trên ứng dụng Xanh SM không chỉ mang đến trải nghiệm thuận tiện, thúc đẩy thói quen sử dụng phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường mà còn mở ra muôn vàn quyền lợi hấp dẫn, giúp khách hàng tiêu dùng với chi phí tối ưu và quyền lợi tối đa.
Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc toàn cầu Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh (GSM), cho biết: "Mối quan hệ hợp tác giữa Xanh SM và VinClub là bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến trải nghiệm di chuyển xanh, thông minh.
Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, không chỉ đem tới trải nghiệm di chuyển bền vững, mà còn là cơ hội để khách hàng sở hữu những ưu đãi thiết thực nhất".
Là hai thương hiệu trẻ và tiên phong trong hệ sinh thái Vingroup, mối quan hệ hợp tác giữa VinClub và Xanh SM sẽ tạo nên bước đột phá trong trải nghiệm khách hàng, tiếp tục hiện thực hóa khát vọng mang đến sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, từ chính sách bán hàng đến hậu mãi, chinh phục chuẩn mực thương hiệu 5 sao đẳng cấp quốc tế.
Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao Xanh SM Premium
Xanh SM có còn cơ hội trong mảng giao đồ ăn?
Tham vọng của Xanh SM trong mảng giao đồ ăn sẽ gặp trở ngại lớn bởi ShopeeFood và Grab, hiện đang chiếm hơn 95% thị phần tại Việt Nam.
Hà nội Metro cùng Xanh SM, Vinbus, FGF và V-Green xây mạng lưới giao thông xanh cho Thủ đô
Hà Nội Metro ngày 19/2 đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các công ty thuộc hệ sinh thái giao thông xanh gồm Xanh SM, VinBus, FGF và V-Green để cùng phát triển mô hình giao thông công cộng thuần điện.
V-Green và Xanh SM Indonesia ký MOU với Tập đoàn Bất động sản Lippo
V-Green và Xanh SM Indonesia công bố biên bản ghi nhớ với Lippo Karawaci, tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Indonesia.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Thời của các công ty chứng khoán ‘dựa bóng’ ngân hàng
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Lối thoát cho các thành phố 'nghẹt thở' vì ô nhiễm và ngập lụt
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Bất động sản công nghiệp miền Bắc: Sức nóng dần tăng nhiệt
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp nhà thép tiền chế chuyển từ xây nhanh sang xây xanh
Các doanh nghiệp lĩnh vực nhà thép tiền chế buộc phải chuyển từ xây nhanh sang xây xanh để thích ứng với chuẩn ESG và cuộc đua Net Zero toàn cầu.
TP.HCM đề xuất ưu tiên 2 tuyến metro kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành
Sau năm 2030, ước tính mỗi ngày sẽ có khoảng 4.000 hành khách cần di chuyển giữa hai sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành.
Việt Nam và Phần Lan nâng cấp quan hệ thành đối tác chiến lược
Phần Lan sẽ là cầu nối giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận thị trường EU, đồng thời, Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược của các doanh nghiệp Phần Lan tại châu Á.




















































