MISS EDE đưa chữ nổi cho người khiếm thị lên bao bì sản phẩm
Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.
Trung tâm kết nối giao thương là nơi mà các hội viên YBA TP.HCM và các tỉnh trong cả nước gặp gỡ, kết nối, tiến đến ký kết hợp tác giao thương nhằm tạo ra doanh thu và những giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA TP.HCM) vừa tổ chức ra mắt Trung tâm kết nối giao thương do chi hội Sài Gòn đảm nhận vận hành tại Business Coffee, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Trung tâm Kết nối giao thương Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM ra đời với sự mong muốn tạo một môi trương kết nối, liên kết hợp tác phát triển, là đầu mối liên hệ, tiếp nhân và truyền thông tin về công tác hội viên, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM.
Tại buổi lễ ra mắt, ông Phạm Phú Trường, Chủ tịch YBA TP.HCM đã trao quyết định thành lập Trung tâm kết nối giao thương Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM cho ông Lâm Minh Sang, Ủy viên ban chấp hành, Chủ nhiệm chi hội Sài Gòn.
Ông Lâm Minh Sang, Ủy viên ban chấp hành, Chủ nhiệm chi hội Sài Gòn cho biết, với tinh thần của doanh nhân trẻ thì nhu cầu gặp gỡ, kết nối, giao thương là rất lớn, điều đó đã thúc đẩy mong muốn tạo ra một trung tâm kết nối giao thương dành cho các hội viên YBA.
Trung tâm sẽ là nơi mà các hội viên YBA TP.HCM và các tỉnh trong cả nước gặp gỡ, trao đổi công việc, tiến đến ký kết hợp tác nhằm tạo ra doanh thu và những giá trị tới cộng đồng; giúp phát huy hết sức mạnh nội lực, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển tốt hơn.
Với phương châm đoàn kết, chia sẻ, cùng dấn thân và lan tỏa, trung tâm kết nối giao thương YBA TP.HCM hứa hẹn là địa chỉ tin cậy, điểm hẹn lý tưởng cho những câu chuyện hợp tác kinh doanh, cùng phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài YBA.
Trong chương trình cũng đã diễn ra tọa đàm với chủ đề”YBA Sài Gòn phát huy sức mạnh liên kết doanh nghiệp Việt” và các hoạt động giao lưu, kết nối và ký kết hợp tác giữa các hội viên, với 6 hợp tác MOU được ký kết tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.
Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.
Phiên chuyên đề “Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu”, một điểm nhấn trong Hội nghị Go Global 2025, sẽ diễn ra ngày 9/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị ADORA, TP.HCM.
FPT công bố giải thưởng Âu Lạc Grand Prize vào đúng dịp quốc khánh 2/9 mang ý nghĩa gợi nhắc về khát vọng độc lập, tự cường của dân tộc.
Trong khuôn khổ kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tự hào góp mặt tại triển lãm “80 năm hành trình độc lập – tự do – hạnh phúc” cùng ngành ngân hàng Việt Nam, thể hiện rõ vai trò tiên phong và tinh thần luôn nỗ lực vươn tầm trong hành trình chuyển đổi số đột phá của mình.
Theo các chuyên gia, sau nhiều thập kỷ thiếu vắng hạ tầng triển lãm, sự ra đời của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) quy mô Top 10 thế giới là dấu mốc đưa Việt Nam từ vai trò khách mời tại các sự kiện quốc tế vươn lên vị thế chủ nhà đẳng cấp. Đây được xem là bước ngoặt thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa phát triển nhảy vọt, trở thành một trong những lĩnh vực đi đầu giúp Việt Nam vươn ra thế giới trong kỷ nguyên mới.
Chữ nổi Braille dành cho người khiếm thị xuất hiện trên bao bì sản phẩm cà phê và sô cô la của MISS EDE đúng ngày Quốc khánh 2/9.
Phiên chuyên đề “Tài chính toàn cầu – Sân chơi của người dẫn đầu”, một điểm nhấn trong Hội nghị Go Global 2025, sẽ diễn ra ngày 9/9/2025 tại Trung tâm Hội nghị ADORA, TP.HCM.
1 triệu tấn khí thải carbon giảm thải từ rừng vùng Bắc Trung Bộ được Việt Nam chuyển nhượng cho Ngân hàng Thế giới (WB).
Sáu tháng đầu năm 2025, Vietjet bứt phá mạnh mẽ với doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc, cùng với lượng đơn đặt hàng tàu bay cao kỷ lục.
Đô thị hóa gắn với hạ tầng đồng bộ được coi là chìa khóa giúp Việt Nam nâng năng suất vùng, giảm chi phí logistics, tạo nền tảng để "vươn mình" thành trung tâm trung chuyển quốc tế.
Việc niêm yết Hạ tầng Gelex được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, bên cạnh loạt IPO lớn khác như TCBS, VPBankS hay VPS trong thời gian tới.
Doanh nghiệp Việt Nam phải tạo dựng thương hiệu, xây dựng giá trị riêng cùng với câu chuyện và văn hóa đằng sau sản phẩm, thay vì chỉ dựa vào lợi thế giá rẻ.