Trung tâm kết nối giao thương là nơi mà các hội viên YBA TP.HCM và các tỉnh trong cả nước gặp gỡ, kết nối, tiến đến ký kết hợp tác giao thương nhằm tạo ra doanh thu và những giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA TP.HCM) vừa tổ chức ra mắt Trung tâm kết nối giao thương do chi hội Sài Gòn đảm nhận vận hành tại Business Coffee, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Tham dự chương trình có đại diện YBA TP.HCM, UBND quận 1 và Hội Doanh Nhân Trẻ các tỉnh bạn cùng các hội viên của YBA TP.HCM
Trung tâm Kết nối giao thương Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM ra đời với sự mong muốn tạo một môi trương kết nối, liên kết hợp tác phát triển, là đầu mối liên hệ, tiếp nhân và truyền thông tin về công tác hội viên, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM.
Tại buổi lễ ra mắt, ông Phạm Phú Trường, Chủ tịch YBA TP.HCM đã trao quyết định thành lập Trung tâm kết nối giao thương Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM cho ông Lâm Minh Sang, Ủy viên ban chấp hành, Chủ nhiệm chi hội Sài Gòn.
Ông Lâm Minh Sang, Ủy viên ban chấp hành, Chủ nhiệm chi hội Sài Gòn cho biết, với tinh thần của doanh nhân trẻ thì nhu cầu gặp gỡ, kết nối, giao thương là rất lớn, điều đó đã thúc đẩy mong muốn tạo ra một trung tâm kết nối giao thương dành cho các hội viên YBA.
Trung tâm sẽ là nơi mà các hội viên YBA TP.HCM và các tỉnh trong cả nước gặp gỡ, trao đổi công việc, tiến đến ký kết hợp tác nhằm tạo ra doanh thu và những giá trị tới cộng đồng; giúp phát huy hết sức mạnh nội lực, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển tốt hơn.
Ông Lâm Minh Sang, Ủy viên ban chấp hành, Chủ nhiệm chi hội Sài Gòn (bên trái)
Với phương châm đoàn kết, chia sẻ, cùng dấn thân và lan tỏa, trung tâm kết nối giao thương YBA TP.HCM hứa hẹn là địa chỉ tin cậy, điểm hẹn lý tưởng cho những câu chuyện hợp tác kinh doanh, cùng phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài YBA.
Trong chương trình cũng đã diễn ra tọa đàm với chủ đề”YBA Sài Gòn phát huy sức mạnh liên kết doanh nghiệp Việt” và các hoạt động giao lưu, kết nối và ký kết hợp tác giữa các hội viên, với 6 hợp tác MOU được ký kết tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.