Ông Hoàng Nam Tiến: Lãnh đạo tương lai phải làm chủ AI
Ông Hoàng Nam Tiến tin rằng, trong thời đại trí tuệ nhân tạo (AI), nếu thế hệ sinh viên không khai phá tiềm năng sẽ dễ dàng rơi vào nhóm 90% người bình thường.
Ông Hoàng Nam Tiến tin rằng, trong thời đại trí tuệ nhân tạo (AI), nếu thế hệ sinh viên không khai phá tiềm năng sẽ dễ dàng rơi vào nhóm 90% người bình thường.
Doanh nghiệp Thụy Sĩ đang hiện diện tại Việt Nam với nhiều đóng góp cho tiến trình hướng đến phát triển bền vững.
Đẩy mạnh kinh doanh số, HDBank báo lãi vượt 12.650 tỷ đồng sau chín tháng, tăng 46,6% so với cùng kỳ năm ngoái; chi cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ 20%.
Mặc dù trải qua hai quý thua lỗ nhưng doanh số ký bán của Công ty CP Đầu tư Nam Long năm nay đã tăng mạnh.
ACB cho biết, quý III ngân hàng tập trung tái cơ cấu các khoản nợ, kiểm soát nợ xấu sau khi đã tăng trưởng rất nhanh trong 2 quý đầu năm.
Thị trường carbon là công cụ mới, đặt ra thách thức cho cả doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước trong tìm hiểu và xác định phương án phù hợp.
Lũy kế chín tháng đầu năm 2024, SHB đạt lợi nhuận trước thuế 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm với chỉ số hiệu quả kinh doanh duy trì trong nhóm đầu ngành.
Chín tháng đầu năm 2024, HAGL Agrico đã lỗ ròng 546 tỷ đồng, vượt xa so với kế hoạch chỉ lỗ trước thuế 120 tỷ đồng được thông qua hồi đầu năm.
Công viên Kim Quy và tổ hợp tại 148 Giảng Võ là hai trong số năm dự án Hà Nội nỗ lực tháo gỡ khó khăn để sớm xây dựng.
MSB công bố báo cáo tài chính quý III với tín dụng tăng 15,11% nhờ đa dạng hóa giải pháp, đặc biệt trên nền tảng số, và vốn điều lệ nâng lên 26.000 tỷ đồng.
Khoản vay nằm trong chương trình hướng tới các mục tiêu về phát triển bền vững, đã và đang trở thành lĩnh vực trọng tâm trong các cam kết của IFC tại Việt Nam.
Việt Nam và UAE nâng cấp quan hệ lên Đối tác toàn diện, mở rộng hợp tác sâu rộng trong kinh tế, thương mại, năng lượng và giao lưu văn hóa.
Việt Nam và UAE ký Hiệp định CEPA, tăng cường thương mại và đầu tư, hướng tới mục tiêu kim ngạch song phương 10 tỷ USD.
Phương án vốn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc – Nam hiện đã thay đổi nhiều so với thời điểm 2010 khi dự án không được Quốc hội thông qua.