10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?
Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.
Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.
Những động thái tái cấu trúc mạnh mẽ trong các năm gần đây cho thấy MWG đang chuẩn bị bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới.
Thế Giới Di Động đang cho thấy sức bật mạnh mẽ sau giai đoạn tái cấu trúc và sự trỗi dậy của những động lực tăng trưởng mới như Bách Hóa Xanh.
Đằng sau câu chuyện "tái sinh" Thế Giới Di Động là tham vọng mô hình tập đoàn bán lẻ đã được Chủ tịch Nguyễn Đức Tài ấp ủ từ những ngày đầu.
Thế Giới Di Động sau khi áp dụng chiến thuật giảm lượng, tăng chất, đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích ở đồng đều các chuỗi trong hệ sinh thái.
Chuỗi Bách Hóa Xanh của Thế Giới Di Động liên tục tăng trưởng cả về lượng và chất sau tái cấu trúc, với mục tiêu doanh thu lên tới 10 tỷ USD năm 2030.
Chủ tịch Thế Giới Di Động tin tưởng ban lãnh đạo mới, cùng chiến lược kinh doanh tập trung vào chất sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng không giới hạn.
Với thông điệp hòa bình, hợp tác và phát triển, triển lãm quốc phòng quốc tế quy tụ 66 đoàn đại biểu quốc tế và hơn 240 doanh nghiệp quốc phòng từ 49 quốc gia.
Chuỗi điện máy Erablue hiện đang dần hoàn thiện mô hình kinh doanh và được CEO Đoàn Văn Hiểu Em khẳng định có lãi liên tục trong 6 tháng gần đây.
Báo cáo từ Thế Giới Di Động cho thấy, doanh nghiệp này đã lần lượt đóng cửa các cửa hàng điện thoại, điện máy, đặc biệt là chuỗi nhà thuốc trong tháng 7/2024.
Động lực tăng trưởng chính của Thế Giới Di Động trong quý này đến từ ngành hàng điện máy với mức tăng doanh thu 2 chữ số.
Trái ngược với bức tranh tái cấu trúc phải đóng gần 150 cửa hàng tại thị trường trong nước, Thế Giới Di Động đã có cửa hàng thứ 50 mang thương hiệu điện máy EraBlue tại Indonesia
VPBank và FE Credit vừa cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Ứng dụng công nghệ AI, nhà máy 8000 m2 của Công ty TNHH điện máy Aqua Việt Nam chỉ cần đến 2 nhân viên để vận hành. Đây là một trong những bằng chứng cho thấy tính ứng dụng mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo vào kinh tế và đời sống.