5.000 sản phẩm đảm bảo trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017

An Nhiên - 14:44, 21/11/2017

TheLEADEROnline Friday 2017 – Sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại trong vòng 24h ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12.

5.000 sản phẩm đảm bảo trong Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017
Chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 1/12 tới đây.

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết, chương trình Online Friday sắp diễn ra vào ngày 01/12 tới đây, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động online cũng như tại các sự kiện offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có trong chương trình.

Những doanh nghiệp lớn tham gia chương trình Sản phẩm Đảm bảo của Online Friday năm nay có thể kể đến như: Công ty Cổ phần Pi Co, Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè- CTCP, Adayroi, SUNHOUSE, Công ty CP Smart Choices VN, Công ty cổ phần Động Lực, Công Ty TNHH Quốc Tế Sakura Việt Nam, Công ty cổ phần Tập Đoàn Caganu, Công ty TNHH COCO SIN, CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam, v.v...

“Sản phẩm đảm bảo” tại Online Friday 2017 với các tiêu chí: là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chí về chất lượng khuyến mãi cho người tiêu dùng và được miễn phí chuyển phát. 

24h vàng mua sắm trực tuyến của Online Friday với hơn 5.000 sản phẩm đảm bảo đến từ gần 50 Doanh nghiệp đảm bảo, cùng các chương trình khuyến mại được Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cập nhập trên trang web www.onlinefriday.vn