Analytic
Hotline: 08887 08817

Xuất khẩu qua Amazon: ‘Ngon’ nhưng không dễ ‘xơi’

Để có thể xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới qua các kênh thương mại điện tử, các doanh nghiệp như Khánh Trình hay LogoZen đã phải vượt qua rất nhiều thử thách dù nhận được nhiều hỗ trợ từ các nền tảng như Amazon.

Mỗi phút có 14 sản phẩm "Made in Vietnam" được xuất khẩu online

Báo cáo từ Amazon Global Selling cho hay, trong năm 2021 đã có gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam được bán cho các khách hàng trên khắp thế giới.

Doanh nghiệp Việt cần làm gì để nâng tính cạnh tranh trong xuất khẩu online?

Các thương hiệu thành công cùng Amazon trong 2021 là các nhà sản xuất hoặc doanh nghiệp làm tốt khâu tiếp thị, xây dựng hình ảnh sản phẩm và câu chuyện thương hiệu của mình như: gốm sứ Minh Long, nón bảo hiểm Royal Helmet, rong nho Trường Thọ, bào tử lợi khuẩn LiveSpo...

Doanh nghiệp Việt thêm kênh xuất khẩu trực tuyến nhờ sự hợp tác của HDBank và Amazon

Với mong muốn mang đến cơ hội phát triển kinh doanh và xuất khẩu sang thị trường châu Âu, châu Mỹ dành cho doanh nghiệp Việt Nam, HDBank phối hợp cùng Amazon mở ra cơ hội xuất khẩu xuyên biên giới với nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi dành cho khách hàng.

Kỹ sư dầu khí đưa rong nho Việt Nam ra thế giới

Sự kết hợp hài hòa giữa sản phẩm nội địa với chất lượng xuất sắc và tầm nhìn chiến lược quốc tế chính là công thức thành công của thương hiệu Rong Nho Trường Thọ trên hành trình chinh phục thị trường đầy cạnh tranh.

Trung Nguyên đưa cà phê Việt ra thế giới như thế nào?

Xuất khẩu sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử xuyên biên giới hiện nay là cách thức hiệu quả hơn để một doanh nghiệp nội địa có thể tiếp cận được với cơ sở khách hàng khổng lồ bên ngoài Việt Nam.

Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử Amazon

Chương trình Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon được Bộ Kế hoạch và đầu tư và Amazon Global Selling Việt Nam phối hợp triển khai, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận với thị trường quốc tế.

Làm thế nào để sản phẩm bền vững được đón nhận trên thị trường

Sản phẩm bền vững cần được cải thiện về hiệu quả cũng như giá cả để có thể nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới suy giảm doanh thu vì bất ổn chuỗi cung ứng

Những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Amazon, General Motors và Apple chứng kiến mức doanh thu suy giảm do bất ổn trong chuỗi cung ứng, đặc biệt là về chất bán dẫn.

Covid-19 cản trở kế hoạch 'đón đại bàng'

Đợt bùng phát dịch Covid-19 cũng như sự thiếu hụt về nhân lực chất lượng cao đang cản trở kế hoạch thiết lập dây chuyển sản xuất mới tại Việt Nam của nhiều tập đoàn lớn.