Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Nhờ nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ và người hâm mộ của chương trình Em Xinh “Say Hi”, TPBank thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số đỉnh.
Ban đầu, khi thương hiệu dừa Thái Lan đã phổ biến ở Mỹ, Vina T&T phải áp dụng chiến lược "đem cho, đem tặng" tại các siêu thị để người tiêu dùng làm quen với khẩu vị dừa Bến Tre.
Bộ Công thương đề xuất cơ chế đặc thù nâng sản lượng hợp đồng tối thiểu và linh hoạt khung pháp lý, nhằm khơi thông loạt dự án năng lượng tỷ USD đang đình trệ.
Chương trình “Chạy vì trái tim 2025” thu hút hơn 5.000 người tham gia, quyên góp hơn 7 tỷ đồng, góp phần mang lại cơ hội phẫu thuật cho hàng trăm trẻ em Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh.
Tháo gỡ khó khăn cho hơn 2.200 dự án đang bị đình trệ, cùng với chính sách tài khóa - tiền tệ linh hoạt, đẩy mạnh chuyển đổi số và tăng trưởng xanh sẽ là 'chìa khóa' để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8,3% - 8,5% năm nay.
Không chỉ là một chiếc thẻ tín dụng thông thường, với những ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST nhanh chóng trở thành “must-have item” của giới trẻ với vai trò như một "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Tốc độ kinh tế tăng trưởng mạnh và thu nhập lao động tăng 15,6%, Hải Phòng trở thành điểm đến hấp dẫn của giới chuyên gia trẻ, trong đó The Zenith Hải Phòng nổi bật là lựa chọn an cư lý tưởng với chuẩn sống "Green - Smart - Clean" đầu tiên tại thành phố cảng.
Phần lớn chung cư tại Thái Nguyên thuộc phân khúc trung bình - thấp, vì vậy dự án giá cao vừa được Bách Việt Group công bố được xem là phép thử cho cho nhu cầu thật ở một thị trường còn non trẻ.
Các doanh nghiệp Việt đang đứng trước một áp lực kép trong kế nhiệm khi lực lượng lao động đang già đi và thế hệ trẻ thiếu mặn mà với các vai trò lãnh đạo.