200 tỷ đồng đưa Big C Thăng Long ‘lột xác’ thành GO! Thăng Long
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.
Sự xuất hiện của VNO 179 Nguyễn Cư Trinh cho thấy chiến lược mở rộng văn phòng trung tâm của VNO, khi doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vị trí và tốc độ thực thi trong môi trường cạnh tranh cao.
Lễ ký kết và giao sản phẩm độc quyền tháp 9 và tháp 11 dự án The Privé đã chính thức diễn ra trong không khí trang trọng, quy tụ các đơn vị phân phối uy tín hàng đầu thị trường. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định chiến lược phát triển bài bản và tầm nhìn dài hạn của dự án hạng sang ven sông này.
Sự dịch chuyển sang các phương thức thanh toán không chạm đang thay đổi căn bản nền kinh tế số Việt Nam, nơi công nghệ đã len lỏi vào đời sống các đô thị lớn.
Mentoring đang được doanh nghiệp Việt tái định vị như một động lực thực thi chiến lược. Và khi được thiết kế bài bản, mô hình này giúp tổ chức vận hành bền vững hơn.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 . Đáng chú ý, SHB là ngân hàng Việt Nam có thứ hạng cao nhất, đứng vị trí 37 trong danh sách uy tín này.
Khám phá Đa Mi với hồ Hàm Thuận mờ sương, thác Đa Mi hùng vĩ và không gian văn hóa đa sắc, điểm đến mới của dân mê trải nghiệm.
Việt Nam đang đứng trước cơ hội trở thành trung tâm năng lượng sạch khu vực, hướng tới xuất khẩu điện và hydro xanh theo nhận định của Tổng giám đốc Mitsubishi Power châu Á - Thái Bình Dương.
“Đúng giá trị” có lẽ là tiêu chuẩn khắt khe nhất trong thời điểm thị trường đang chuyển mình sâu sắc. Với “miền xanh di sản” lâu đời, tiện ích hoàn thiện và cộng đồng quốc tế ổn định, Setia Edenia đã kiến tạo nên chuẩn sống đúng giá trị. Dự án đồng thời là lựa chọn đầu tư khôn ngoan, cân bằng giữa chi phí và lợi ích lâu dài.
Việc sửa sang, làm mới nhà cửa để đón năm mới đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt, mang theo hy vọng về năm mới đủ đầy và may mắn. Thế nhưng, giữa những bộn bề lo toan cuối năm, áp lực chi phí được xem là rào cản khiến nhiều gia đình phải tạm gác lại dự định này.
Gần ba thập kỷ qua, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ: từ thời kỳ khan hiếm hàng hóa, đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung, và hiện tại là kỷ nguyên của trải nghiệm, chất lượng và giá trị gia tăng. Sự phát triển của nền kinh tế và mức sống đã thay đổi sâu sắc hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây mục tiêu chính là “ăn no”, thì nay người tiêu dùng ưu tiên “ăn ngon”, “ăn sạch” và hướng đến lối sống tiện lợi, lành mạnh hơn.
Với vị trí kim cương trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng, Newtown Diamond đem đến không gian sống đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt mĩ mà chủ nhân tương lai có thể trực tiếp trải nghiệm tại căn hộ mẫu sang trọng, tinh tế vừa khai trương.
Thành lập năm 2006 thi đấu ở hạng Ba để rồi trở thành câu lạc bộ duy nhất trong lịch sử 130 năm bóng đá Việt Nam (1896-2025): 3 năm thăng 3 hạng. Sau đó, Hà Nội tiếp tục trở thành CLB thành công nhất khi bóng đá Việt Nam chuyển từ bao cấp qua bán chuyên nghiệp rồi chuyên nghiệp trong 1/4 thế kỷ vừa qua (2000-2025).
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, doanh nghiệp cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.