Analytic
Hotline: 08887 08817

Duy trì văn hoá doanh nghiệp trong đại dịch

Quan sát của CEO Blue C Lê Quang Vũ cho thấy, đại dịch có thể làm suy yếu văn hoá của tổ chức, kể cả những tổ chức rất mạnh.

10 xu hướng truyền thông nội bộ doanh nghiệp sẽ lên ngôi trong năm 2019

Truyền thông nội bộ giờ đây không đơn thuần theo kiểu mỗi năm nghỉ mát một lần, tặng hoa và quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ hay lương về tài khoản của nhân viên độn lên vì được thưởng…

Nhiều doanh nghiệp đang lãng phí tiền bạc cho hoạt động team building?

Một số doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chỉ coi team building, công tác truyền thông nội bộ như cứu cánh cho sự mất cân đối trong doanh nghiệp, chi nhiều tiền cho việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ nhằm mục đích “cứu vãn” tình trạng bất hòa và sự phối hợp thiếu ăn ý giữa các bộ phận, cá nhân trong công ty.

Chất thơ và nghệ thuật quản trị của doanh nhân

Thông qua vẻ đẹp của ngôn ngữ, CEO Blue C Lê Quang Vũ xem chất thơ như một công cụ hữu hiệu để truyền thông điệp đến đội ngũ nhân sự cũng như để anh tạo thế cân bằng giữa những sự thật trần trụi và những thi vị mang tính hão huyền trong cuộc sống của người doanh nhân.

Biến sổ tay văn hoá thành 'vũ khí mềm' trong quản trị doanh nghiệp

Nếu lãnh đạo doanh nghiệp không coi trọng văn hoá thì sổ tay văn hoá cũng chẳng để làm gì. Ở nhiều doanh nghiệp, sổ tay văn hoá in ra nhưng bị vứt vào một góc do xuất phát từ ý tưởng nhất thời của một lãnh đạo, được đóng gói thành một cuốn sổ mà không hề được thực thi.

CEO Blue C: Văn hóa doanh nghiệp đã bớt 'phong trào'

Nếu ngày xưa, văn hóa doanh nghiệp là câu chuyện phong trào thì nay đã thực chất hơn dẫu biết rằng vẫn còn một số doanh nghiệp làm theo kiểu “tát nước theo mưa”.