Công ty Meiko Electronics của Nhật Bản, đối tác in bảng mạch mạ vàng cho Bphone 2 của Bkav trước đó tiếp tục được lựa chọn là đối tác lắp ráp Bphone 3.
Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?
Năm ngoái, BKAV nhận về nhiều chỉ trích cho rằng Bphone 2 có mức giá cao hơn hiệu năng mà chiếc điện thoại này mang lại. Liệu rằng với mức giá đồn đoán rẻ hơn trong năm nay, Bphone – Made in Vietnam có thể thay đổi định kiến nói trên?
Người bảo chứng cho thương hiệu Bphone là Nguyễn Tử Quảng, một hiệp sỹ diệt vi rút, được biết đến với biệt danh "Quảng nổ" ảnh hướng rất lớn đến sự thành công hay không của Bphone.
Ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trong buổi gặp gỡ với các nhà báo hôm 23/8 tại TP.HCM.
Bphone 2 có bán chạy hay không, có trụ vững trên thị trường smartphone không hay sẽ tàn lụi?
Ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam sẽ chính thức tham chiến thị trường điện thoại thông minh từ 15/8 với thương hiệu smartphone Asanzo.
Trong cuộc cạnh tranh của các thương hiệu smartphone hiện nay, ẩn số ai ra đi, ai ở lại... phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của khách hàng.