Bphone 2 có trụ được trên thị trường hay không? (kỳ cuối)
Bphone 2 có bán chạy hay không, có trụ vững trên thị trường smartphone không hay sẽ tàn lụi?
Sau 3 ngày mở bán chính thức từ 19/8, tại nhiều siêu thị của hệ thống Thế Giới Di Động, điện thoại "made in Vietnam" Bphone 2 vẫn chưa xuất hiện.
Điện thoại di động Bphone 2 chính thức được mở bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 19/8/2017. Trong đợt mở bán lần này, BKAV đã phối hợp với hệ thống bán lẻ quy mô lớn nhất cả nước là Thế Giới Di Động với hy vọng sản phẩm có thể đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi theo đúng kế hoạch của Bkav và kỳ vọng của người tiêu dùng.
Trao đổi với TheLEADER, ông Đặng Thanh Phong, Trưởng phòng truyền thông Thế Giới Di Động cho biết, hiện nay khách hàng có nhu cầu mua điện thoại Bphone 2 phải đặt cọc trước với Thế Giới Di Động. Sau đó Bkav sẽ chuyển máy đến cho khách hàng.
Theo cam kết từ Bkav, với những khách hàng đã đặt cọc mua máy, Bkav sẽ chuyển máy đến cho khách hàng trong vòng 6 ngày từ 19 – 25/8.
Hiện đã có khoảng 700 đơn hàng đặt mua điện thoại Bphone 2 của Bkav qua hệ thống Thế Giới Di Động, ông Phong cho biết.
Điện thoại Bphone 2 trên website của Thế Giới Di Động luôn trong trạng thái "hàng sắp về"
Bên cạnh đó, đại diện Thế Giới Di Động cũng chia sẻ, sản phẩm Bphone 2 mới ra mắt đang gây hiệu ứng khá tốt trên thị trường, rất nhiều khách hàng tìm đến Thế Giới Di Động để tìm hiểu và trải nghiệm về sản phẩm.
Tuy nhiên, việc Bphone 2 thiếu sản phẩm sẵn có tại hệ thống như mấy ngày vừa qua lại đang gây rất nhiều khó khăn cho việc bán hàng, ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng, làm hạn chế giao dịch của sản phẩm.
Trước câu hỏi thời gian dự kiến sẽ có điện thoại Bphone 2 sẵn trên hệ thống để thuận tiện cho khách hàng, đại diện Thế Giới Di Động cũng không rõ thông tin cụ thể do việc đó còn phụ thuộc từ phía Bkav.
"Qua ba ngày mở bán vừa qua, là nhà phân phối độc quyền sản phẩm, chúng tôi nhận thấy hiệu ứng khách hàng đón nhận sản phẩm khá tốt. Nếu chất lượng sản phẩm tiếp tục chiếm được cảm tình của khách hàng sau thời gian sử dụng, triển vọng bán hàng của dòng điện thoại này sẽ rất khả quan", ông Phong cho biết.
Trước đó, thế hệ Bphone đầu tiên năm 2015, Bkav cũng từng trễ hẹn người dùng đến bốn lần do hàng loạt lỗi liên quan đến phần cứng và phần mềm. Cụ thể, Bkav đã nhiều lần có thông báo lùi ngày giao vì muốn cập nhật phần mềm, sửa lỗi camera, nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm hoàn thiện nhất. Phải hơn hai tháng sau khi công bố, những chiếc máy điện thoại đầu tiên mới đến tay người tiêu dùng.
Bphone 2 có bán chạy hay không, có trụ vững trên thị trường smartphone không hay sẽ tàn lụi?
Bphone 2 có bán chạy hay không, có trụ vững trên thị trường smartphone không hay sẽ tàn lụi?
Bphone 2 có bán chạy hay không, có trụ vững trên thị trường smartphone không hay sẽ tàn lụi?
Ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam sẽ chính thức tham chiến thị trường điện thoại thông minh từ 15/8 với thương hiệu smartphone Asanzo.
34 dự án trên địa bàn TP.HCM đã được địa phương phối hợp với Tổ công tác của Chính phủ tháo gỡ vướng mắc.
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.