Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào doanh nghiệp

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và xu hướng mới do ảnh hưởng của dịch bệnh khiến cho các doanh nghiệp càng nỗ lực đẩy nhanh các ứng dụng công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo vào hoạt động kinh doanh, sản xuất.

Loạt chính sách chưa từng có giúp vực dậy thị trường ô tô Việt 2020

Đứng trước những khó khăn ngoại cảnh, thị trường ô tô Việt Nam năm 2020 nhìn chung vẫn đạt kết quả khả quan, thậm chí có hãng xe như VinFast tăng trưởng mạnh với việc vươn lên vị trí số 1 trong các phân khúc. Trong số nhiều lí do, không thể không nhắc tới loạt chính sách kích cầu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

NOVAON cùng Cen Homes nâng cao trải nghiệm khách hàng

NOVAON chính thức ký kết và khởi động dự án cung cấp Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến cho Cen Homes. Tư vấn và triển khai dự án này là OnCustomer - một sản phẩm trong hệ sinh thái của NOVAON.

Tối ưu nguồn lực nhờ nền tảng trợ lý ảo Tiếng Việt

Sau 4 tháng triển khai Cyberbot, số lượng cuộc gọi thành công đạt tới 95.000 cuộc, giảm tỷ lệ chặn cước 50% so với khi chưa áp dụng, tiết kiệm chi phí nhân công; giảm số lượng cuộc gọi phàn nàn từ khách hàng.

Startup CNV Loyalty nhận vốn 11 tỷ đồng từ NextPay

Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

9x là CEO Doctor Anywhere Việt Nam: Tôi muốn cống hiến cho quê hương mình

Tuy sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, Lê Ngọc Hải sớm được đánh giá cao với khả năng toán học và nhận được học bổng danh giá từ Singapore - cột mốc giúp CEO 9x sau đó lần lượt tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Toán tài chính tại Đại học Quốc gia Singapore và nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Học viện INSEAD, Top 3 Học viện Quản trị Kinh doanh danh giá nhất thế giới.

Giải bài toán sống còn của các doanh nghiệp

Điều gì sẽ khiến các khách hàng sẵn sàng “rút ví” mua sản phẩm của bạn khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường? Trải nghiệm khách hàng đang trở thành “chìa khóa” quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong thời kỳ này.

Ứng dụng trợ lý ảo vào lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Dự án trợ lý ảo là được xem một cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm của Home Credit, khi kết hợp cùng FPT.

Tận tâm phục vụ khách hàng là con đường ngắn nhất đến với thành công

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay mới chỉ xây dựng được văn hóa phục vụ thông qua "khẩu hiệu", còn việc hiện thực hóa thành hành động, dịch vụ đưa vào thực tế gặp rất nhiều khó khăn. Một trong số đó liên quan tới công tác quản trị, vận hành nằm sâu trong bộ máy doanh nghiệp.

Đằng sau nền tảng phục vụ 40 triệu người dùng

Stringee là nền tảng (SDK/API) cung cấp tính năng Nghe - Gọi - Chat - SMS giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, bán hàng tốt hơn.