Katinat ra mắt ứng dụng di động 'Kưng' thành viên không giới hạn

Hồng Anh Thứ hai, 29/04/2024 - 08:00

Ứng dụng di động Katinat là bước tiến mới trong hành trình chăm sóc khách hàng của chuỗi cà phê và trà Katinat Coffee & Tea House.

Ngày 25/4 vừa qua, Katinat - thương hiệu đồ uống nổi tiếng với giới trẻ, thuộc Công ty cổ phần Café Katinat đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý khi lần đầu cho ra mắt ứng dụng di động Katinat dành cho các thành viên.

Thành lập từ năm 2016, chuỗi Cà phê và Trà Katinat ban đầu có khoảng 9 cửa hàng tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến nay, chuỗi Cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc hơn 70 cửa hàng, chủ yếu tại TP.HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.

Katinat cho ra mắt ứng dụng di động “Kưng” thành viên không giới hạn
Katinat Bạch Đằng, một trong những địa điểm được yêu thích nhất gần đây của thương hiệu. Ảnh: Instagram@khanhdidoday

Ứng dụng thành viên và đặt món Katinat

Các tính năng chính của ứng dụng tập trung cho mục tiêu tối ưu hóa nhu cầu và chăm sóc thành viên. Các thành viên có thể tiến hành đặt món với đa phương thức như: Pick- up (đặt trước lấy sau), Delivery (giao hàng tận nơi) hoặc dùng tại chỗ. 

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp tìm kiếm những cửa hàng ở gần, thêm chức năng ghi chú khi đặt món...

Với các thành viên của Katinat, ứng dụng có thể giúp thành viên tích điểm đổi quà, tham gia các chương trình ưu đãi độc quyền, đa dạng cho các hạng thành viên, tận hưởng các hoạt động chỉ dành riêng cho thành viên…

Chia sẻ về thời điểm ra mắt ứng dụng, ông Lê Ngọc Khánh, đồng sáng lập Katinat Coffee & Tea House cho biết, sau quá trình quan sát tại các thị trường châu Á, hiện phần lớn khách hàng đều có nhu cầu mong muốn được tương tác nhiều hơn với thương hiệu không chỉ để được nhận ưu đãi, mà còn được hưởng tất cả các dịch vụ đi kèm. 

Katinat đã đến thời điểm đủ độ phủ để triển khai một hình thức kết nối mới với khách hàng.

“Ngoài việc liên tục đổi mới, cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Katinat còn mong muốn mang lại nhiều lợi ích khác như hoạt động giải trí hay trải nghiệm bộ sưu tập Merchandise theo mùa. Do đó, việc thiết lập một kênh tương tác như Ứng dụng chăm sóc thành viên là điều chắc chắn phải thực hiện. Ứng dụng sẽ là nền tảng rất tiềm năng và chủ lực để công ty tối ưu việc chăm sóc người dùng”, ông Khánh cho biết thêm.

Tham gia vào ngành ẩm thực và đồ uống, Katinat luôn xoay quanh các chiến lược cốt lõi nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Trong đó, việc không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm; không gian thiết kế của cửa hàng ấn tượng và cách thức truyền thông thương hiệu gần gũi với người dùng, là chìa khóa đem đến thành công cho Katinat.

Katinat cho ra mắt ứng dụng di động “Kưng” thành viên không giới hạn 1
Ứng dụng được hứa hẹn về chất lượng chương trình thành viên với tagline vui nhộn - “Kưng” thành viên không giới hạn! Ảnh: Katinat

Kỳ vọng về ứng dụng này, ông Khánh nhấn mạnh, đây sẽ không chỉ là một phương tiện đặt món, mà còn như một ngôi nhà chung của Katies - tên gọi những thành viên của Katinat. 

Ứng dụng trong giai đoạn tiếp theo sẽ không chỉ bao gồm các tính năng chăm sóc khách hàng cơ bản, mà còn tích hợp các tính năng mới lạ, tập trung vào các hoạt động tăng tương tác giữa thương hiệu với người dùng và giữa người dùng với nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo trong ngành F&B.

Những trải nghiệm thú vị đầu tiên

Kể từ khi ứng dụng Katinat được ra mắt và bắt đầu trải nghiệm, ứng dụng đã ngay lập tức được khách hàng đón nhận và thực hành tương tác.

Katinat cho ra mắt ứng dụng di động “Kưng” thành viên không giới hạn 2
Với nhiều tiện ích và tương tác đa chiều nên chỉ sau ít ngày ra mắt và trải nghiệm, nhiều Katies tỏ ra khá hài lòng về ứng dụng. Ảnh: Katinat

Chị Lê Huỳnh Kiều Trang, 25 tuổi, một khách hàng trung thành của thương hiệu cho biết: “Katinat có nhiều cửa hàng rất đông, đặc biệt vào giờ cao điểm. Với tính năng đặt trước lấy sau - lấy hàng trong vòng 15 phút từ lúc đặt - của ứng dụng, mình đã không còn phải xếp hàng chen chúc khi mua đồ uống như trước đây nữa. Mình có thể đặt trước mà không cần xếp hàng, khi lấy chỉ cần đọc số điện thoại và mã đơn hàng là đã có ngay ly nước”.

Trâm Trần, 18 tuổi, thành viên hạng bạc của Katinat, cũng rất vui vì thông qua ứng dụng này khách hàng sẽ được quan tâm và tương tác nhiều hơn cùng với thương hiệu.

“Hôm qua sinh nhật mình, Katinat đã thông qua ứng dụng gửi lời chúc kèm ưu đãi đặc biệt. Với mình, những thứ này dù nhỏ thôi, nhưng nó cho thấy việc làm thương hiệu rất quan trọng ở trải nghiệm của khách hàng. Tôi tin Katinat sẽ còn tiếp tục phát triển thêm rất nhiều ở mảng chăm sóc thành viên này thông qua ứng dụng”, Trâm Trần chia sẻ.

Việc ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng lần này của thương hiệu cho thấy, đây là một trong những bước tiến mới ngoài việc mở rộng chuỗi và phát triển sản phẩm. 

Ứng dụng đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng của Katinat, góp thêm phần sôi động cho thị trường đồ ăn và thức uống hiện nay. 

Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Khởi nghiệp -  1 năm
Đến nay, chuỗi cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc 50 cửa hàng, chủ yếu tại TP. HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.
Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Khởi nghiệp -  1 năm
Đến nay, chuỗi cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc 50 cửa hàng, chủ yếu tại TP. HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.
Quốc hội chốt còn 34 tỉnh, thành phố

Quốc hội chốt còn 34 tỉnh, thành phố

Tiêu điểm -  3 giờ

Quốc hội thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh còn 28 tỉnh và 6 thành phố trực thuộc trung ương.

Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc

Áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường: Vẫn còn nhiều vướng mắc

Tiêu điểm -  17 giờ

Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường khó đạt được mục tiêu giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì.

Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản

Chính phủ yêu cầu kiểm soát đà tăng giá bất động sản

Tiêu điểm -  1 ngày

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương đưa ra phương án để tăng khả năng tiếp cận nhà ở của người dân, mở rộng nguồn cung.

Đổi mới tư duy, nâng tầm tham mưu chiến lược tuyên giáo, dân vận trong giai đoạn mới

Đổi mới tư duy, nâng tầm tham mưu chiến lược tuyên giáo, dân vận trong giai đoạn mới

Tiêu điểm -  1 ngày

Đảng bộ Ban Tuyên giáo và dân vận Trung ương sẽ đổi mới mạnh mẽ tư duy, nâng cao chất lượng tham mưu, ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo trong kỷ nguyên số.

Tìm hướng 'dìu dắt' 5 triệu hộ kinh doanh lên doanh nghiệp

Tìm hướng 'dìu dắt' 5 triệu hộ kinh doanh lên doanh nghiệp

Tiêu điểm -  1 ngày

Nâng cấp 5 triệu hộ kinh doanh đang hoạt động để đạt được mục tiêu cả nước có 2 triệu doanh nghiệp theo Nghị quyết 68 là hoàn toàn khả thi.

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Diễn đàn quản trị -  13 phút

Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Leader talk -  24 phút

Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  26 phút

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Ống kính -  28 phút

Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  30 phút

Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  31 phút

Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Tiên phong mở lối đi mới trong du lịch hang động

Tiên phong mở lối đi mới trong du lịch hang động

Phát triển bền vững -  2 giờ

Giữa Cẩm Phả, Quảng Ninh, hang Ngọc Rồng đang cho thấy sự đổi mới trong cách tiếp cận, khai thác cảnh quan tự nhiên. Một sản phẩm du lịch có cách thức tiếp cận hài hòa giữa bảo tồn, phát triển kinh tế và lợi ích cộng đồng, đang vun đắp cho con đường du lịch bền vững.