Katinat ra mắt ứng dụng di động 'Kưng' thành viên không giới hạn

Hồng Anh Thứ hai, 29/04/2024 - 08:00

Ứng dụng di động Katinat là bước tiến mới trong hành trình chăm sóc khách hàng của chuỗi cà phê và trà Katinat Coffee & Tea House.

Ngày 25/4 vừa qua, Katinat - thương hiệu đồ uống nổi tiếng với giới trẻ, thuộc Công ty cổ phần Café Katinat đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý khi lần đầu cho ra mắt ứng dụng di động Katinat dành cho các thành viên.

Thành lập từ năm 2016, chuỗi Cà phê và Trà Katinat ban đầu có khoảng 9 cửa hàng tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến nay, chuỗi Cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc hơn 70 cửa hàng, chủ yếu tại TP.HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.

Katinat cho ra mắt ứng dụng di động “Kưng” thành viên không giới hạn
Katinat Bạch Đằng, một trong những địa điểm được yêu thích nhất gần đây của thương hiệu. Ảnh: Instagram@khanhdidoday

Ứng dụng thành viên và đặt món Katinat

Các tính năng chính của ứng dụng tập trung cho mục tiêu tối ưu hóa nhu cầu và chăm sóc thành viên. Các thành viên có thể tiến hành đặt món với đa phương thức như: Pick- up (đặt trước lấy sau), Delivery (giao hàng tận nơi) hoặc dùng tại chỗ. 

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp tìm kiếm những cửa hàng ở gần, thêm chức năng ghi chú khi đặt món...

Với các thành viên của Katinat, ứng dụng có thể giúp thành viên tích điểm đổi quà, tham gia các chương trình ưu đãi độc quyền, đa dạng cho các hạng thành viên, tận hưởng các hoạt động chỉ dành riêng cho thành viên…

Chia sẻ về thời điểm ra mắt ứng dụng, ông Lê Ngọc Khánh, đồng sáng lập Katinat Coffee & Tea House cho biết, sau quá trình quan sát tại các thị trường châu Á, hiện phần lớn khách hàng đều có nhu cầu mong muốn được tương tác nhiều hơn với thương hiệu không chỉ để được nhận ưu đãi, mà còn được hưởng tất cả các dịch vụ đi kèm. 

Katinat đã đến thời điểm đủ độ phủ để triển khai một hình thức kết nối mới với khách hàng.

“Ngoài việc liên tục đổi mới, cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Katinat còn mong muốn mang lại nhiều lợi ích khác như hoạt động giải trí hay trải nghiệm bộ sưu tập Merchandise theo mùa. Do đó, việc thiết lập một kênh tương tác như Ứng dụng chăm sóc thành viên là điều chắc chắn phải thực hiện. Ứng dụng sẽ là nền tảng rất tiềm năng và chủ lực để công ty tối ưu việc chăm sóc người dùng”, ông Khánh cho biết thêm.

Tham gia vào ngành ẩm thực và đồ uống, Katinat luôn xoay quanh các chiến lược cốt lõi nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Trong đó, việc không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm; không gian thiết kế của cửa hàng ấn tượng và cách thức truyền thông thương hiệu gần gũi với người dùng, là chìa khóa đem đến thành công cho Katinat.

Katinat cho ra mắt ứng dụng di động “Kưng” thành viên không giới hạn 1
Ứng dụng được hứa hẹn về chất lượng chương trình thành viên với tagline vui nhộn - “Kưng” thành viên không giới hạn! Ảnh: Katinat

Kỳ vọng về ứng dụng này, ông Khánh nhấn mạnh, đây sẽ không chỉ là một phương tiện đặt món, mà còn như một ngôi nhà chung của Katies - tên gọi những thành viên của Katinat. 

Ứng dụng trong giai đoạn tiếp theo sẽ không chỉ bao gồm các tính năng chăm sóc khách hàng cơ bản, mà còn tích hợp các tính năng mới lạ, tập trung vào các hoạt động tăng tương tác giữa thương hiệu với người dùng và giữa người dùng với nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo trong ngành F&B.

Những trải nghiệm thú vị đầu tiên

Kể từ khi ứng dụng Katinat được ra mắt và bắt đầu trải nghiệm, ứng dụng đã ngay lập tức được khách hàng đón nhận và thực hành tương tác.

Katinat cho ra mắt ứng dụng di động “Kưng” thành viên không giới hạn 2
Với nhiều tiện ích và tương tác đa chiều nên chỉ sau ít ngày ra mắt và trải nghiệm, nhiều Katies tỏ ra khá hài lòng về ứng dụng. Ảnh: Katinat

Chị Lê Huỳnh Kiều Trang, 25 tuổi, một khách hàng trung thành của thương hiệu cho biết: “Katinat có nhiều cửa hàng rất đông, đặc biệt vào giờ cao điểm. Với tính năng đặt trước lấy sau - lấy hàng trong vòng 15 phút từ lúc đặt - của ứng dụng, mình đã không còn phải xếp hàng chen chúc khi mua đồ uống như trước đây nữa. Mình có thể đặt trước mà không cần xếp hàng, khi lấy chỉ cần đọc số điện thoại và mã đơn hàng là đã có ngay ly nước”.

Trâm Trần, 18 tuổi, thành viên hạng bạc của Katinat, cũng rất vui vì thông qua ứng dụng này khách hàng sẽ được quan tâm và tương tác nhiều hơn cùng với thương hiệu.

“Hôm qua sinh nhật mình, Katinat đã thông qua ứng dụng gửi lời chúc kèm ưu đãi đặc biệt. Với mình, những thứ này dù nhỏ thôi, nhưng nó cho thấy việc làm thương hiệu rất quan trọng ở trải nghiệm của khách hàng. Tôi tin Katinat sẽ còn tiếp tục phát triển thêm rất nhiều ở mảng chăm sóc thành viên này thông qua ứng dụng”, Trâm Trần chia sẻ.

Việc ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng lần này của thương hiệu cho thấy, đây là một trong những bước tiến mới ngoài việc mở rộng chuỗi và phát triển sản phẩm. 

Ứng dụng đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng của Katinat, góp thêm phần sôi động cho thị trường đồ ăn và thức uống hiện nay. 

Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Khởi nghiệp -  1 năm
Đến nay, chuỗi cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc 50 cửa hàng, chủ yếu tại TP. HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.
Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc

Khởi nghiệp -  1 năm
Đến nay, chuỗi cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc 50 cửa hàng, chủ yếu tại TP. HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.
Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII

Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII

Tiêu điểm -  31 phút

Những vướng mắc về xác định giá đất để thanh toán cho nhà đầu tư đã bỏ vốn xây dựng hạ tầng cho khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được tháo gỡ.

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Tiêu điểm -  15 giờ

Thủ tướng khẳng định phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn, yêu cầu khẩn trương hoàn thiện cơ chế, chính sách để tạo đà tăng trưởng bền vững.

Đàm phán thương mại với Mỹ về thuế đối ứng, Việt Nam cần lưu ý gì?

Đàm phán thương mại với Mỹ về thuế đối ứng, Việt Nam cần lưu ý gì?

Tiêu điểm -  1 ngày

Ngoài vấn đề minh bạch nguồn gốc xuất xứ, Việt Nam cần tính đến khả năng những thỏa thuận trong đàm phán thương mại với Mỹ ảnh hưởng tới các cam kết với những nước khác.

Sumitomo đầu tư khu công nghiệp 2.900 tỷ đồng tại Thanh Hóa

Sumitomo đầu tư khu công nghiệp 2.900 tỷ đồng tại Thanh Hóa

Tiêu điểm -  1 ngày

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa chấp thuận chủ trương đầu tư và chấp thuận nhà đầu tư cho dự án KCN Thăng Long Thanh Hóa.

Điều hành giá điện hợp lý: Bài toán khó bao giờ mới có lời giải?

Điều hành giá điện hợp lý: Bài toán khó bao giờ mới có lời giải?

Tiêu điểm -  2 ngày

Cân bằng giữa tính giá điện theo cơ chế thị trường và ổn định xã hội vẫn luôn là bài toán khó tồn tại nhiều năm qua, nhưng bắt buộc phải giải trong thời gian tới.

Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII

Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII

Tiêu điểm -  31 phút

Những vướng mắc về xác định giá đất để thanh toán cho nhà đầu tư đã bỏ vốn xây dựng hạ tầng cho khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được tháo gỡ.

Hoàng Huy gọi vốn 2.000 tỷ cho loạt dự án bất động sản Hải Phòng

Hoàng Huy gọi vốn 2.000 tỷ cho loạt dự án bất động sản Hải Phòng

Doanh nghiệp -  3 giờ

Công ty CP Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy lên kế hoạch phát hành thêm hơn 200 triệu cổ phiếu trong năm 2025 để huy động vốn phát triển hai dự án bất động sản lớn tại Hải Phòng.

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Tiêu điểm -  15 giờ

Thủ tướng khẳng định phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn, yêu cầu khẩn trương hoàn thiện cơ chế, chính sách để tạo đà tăng trưởng bền vững.

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Doanh nghiệp -  18 giờ

Nhà sáng lập Đất Xanh Group, Lương Trí Thìn khẳng định tập đoàn sẽ tăng vốn điều lệ lên trên 10.000 tỷ đồng để trở thành công ty cấp trung và cỡ lớn.

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  21 giờ

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Mùa đại hội chỉ tiến không lùi

Mùa đại hội chỉ tiến không lùi

Doanh nghiệp -  23 giờ

Mùa đại hội năm nay chứng kiến các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam thể hiện tinh thần "chỉ tiến không lùi", như lời khẳng định về nội lực quốc gia trước những bất ổn toàn cầu.

V-Green cùng 4 đối tác đầu tư 300 triệu USD làm 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia

V-Green cùng 4 đối tác đầu tư 300 triệu USD làm 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia

Doanh nghiệp -  23 giờ

V-Green và các đối tác gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.

Đọc nhiều