Tiêu điểm
Katinat ra mắt ứng dụng di động 'Kưng' thành viên không giới hạn
Ứng dụng di động Katinat là bước tiến mới trong hành trình chăm sóc khách hàng của chuỗi cà phê và trà Katinat Coffee & Tea House.
Ngày 25/4 vừa qua, Katinat - thương hiệu đồ uống nổi tiếng với giới trẻ, thuộc Công ty cổ phần Café Katinat đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý khi lần đầu cho ra mắt ứng dụng di động Katinat dành cho các thành viên.
Thành lập từ năm 2016, chuỗi Cà phê và Trà Katinat ban đầu có khoảng 9 cửa hàng tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đến nay, chuỗi Cà phê Katinat đã liên tục mở rộng và đạt mốc hơn 70 cửa hàng, chủ yếu tại TP.HCM, các tỉnh lân cận phía Nam như: Đồng Nai, Bình Dương, Mỹ Tho, Cần Thơ, Đà Lạt và gần đây là thị trường Hà Nội.

Ứng dụng thành viên và đặt món Katinat
Các tính năng chính của ứng dụng tập trung cho mục tiêu tối ưu hóa nhu cầu và chăm sóc thành viên. Các thành viên có thể tiến hành đặt món với đa phương thức như: Pick- up (đặt trước lấy sau), Delivery (giao hàng tận nơi) hoặc dùng tại chỗ.
Ngoài ra, ứng dụng còn giúp tìm kiếm những cửa hàng ở gần, thêm chức năng ghi chú khi đặt món...
Với các thành viên của Katinat, ứng dụng có thể giúp thành viên tích điểm đổi quà, tham gia các chương trình ưu đãi độc quyền, đa dạng cho các hạng thành viên, tận hưởng các hoạt động chỉ dành riêng cho thành viên…
Chia sẻ về thời điểm ra mắt ứng dụng, ông Lê Ngọc Khánh, đồng sáng lập Katinat Coffee & Tea House cho biết, sau quá trình quan sát tại các thị trường châu Á, hiện phần lớn khách hàng đều có nhu cầu mong muốn được tương tác nhiều hơn với thương hiệu không chỉ để được nhận ưu đãi, mà còn được hưởng tất cả các dịch vụ đi kèm.
Katinat đã đến thời điểm đủ độ phủ để triển khai một hình thức kết nối mới với khách hàng.
“Ngoài việc liên tục đổi mới, cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Katinat còn mong muốn mang lại nhiều lợi ích khác như hoạt động giải trí hay trải nghiệm bộ sưu tập Merchandise theo mùa. Do đó, việc thiết lập một kênh tương tác như Ứng dụng chăm sóc thành viên là điều chắc chắn phải thực hiện. Ứng dụng sẽ là nền tảng rất tiềm năng và chủ lực để công ty tối ưu việc chăm sóc người dùng”, ông Khánh cho biết thêm.
Tham gia vào ngành ẩm thực và đồ uống, Katinat luôn xoay quanh các chiến lược cốt lõi nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong đó, việc không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm; không gian thiết kế của cửa hàng ấn tượng và cách thức truyền thông thương hiệu gần gũi với người dùng, là chìa khóa đem đến thành công cho Katinat.

Kỳ vọng về ứng dụng này, ông Khánh nhấn mạnh, đây sẽ không chỉ là một phương tiện đặt món, mà còn như một ngôi nhà chung của Katies - tên gọi những thành viên của Katinat.
Ứng dụng trong giai đoạn tiếp theo sẽ không chỉ bao gồm các tính năng chăm sóc khách hàng cơ bản, mà còn tích hợp các tính năng mới lạ, tập trung vào các hoạt động tăng tương tác giữa thương hiệu với người dùng và giữa người dùng với nhau, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo trong ngành F&B.
Những trải nghiệm thú vị đầu tiên
Kể từ khi ứng dụng Katinat được ra mắt và bắt đầu trải nghiệm, ứng dụng đã ngay lập tức được khách hàng đón nhận và thực hành tương tác.

Chị Lê Huỳnh Kiều Trang, 25 tuổi, một khách hàng trung thành của thương hiệu cho biết: “Katinat có nhiều cửa hàng rất đông, đặc biệt vào giờ cao điểm. Với tính năng đặt trước lấy sau - lấy hàng trong vòng 15 phút từ lúc đặt - của ứng dụng, mình đã không còn phải xếp hàng chen chúc khi mua đồ uống như trước đây nữa. Mình có thể đặt trước mà không cần xếp hàng, khi lấy chỉ cần đọc số điện thoại và mã đơn hàng là đã có ngay ly nước”.
Trâm Trần, 18 tuổi, thành viên hạng bạc của Katinat, cũng rất vui vì thông qua ứng dụng này khách hàng sẽ được quan tâm và tương tác nhiều hơn cùng với thương hiệu.
“Hôm qua sinh nhật mình, Katinat đã thông qua ứng dụng gửi lời chúc kèm ưu đãi đặc biệt. Với mình, những thứ này dù nhỏ thôi, nhưng nó cho thấy việc làm thương hiệu rất quan trọng ở trải nghiệm của khách hàng. Tôi tin Katinat sẽ còn tiếp tục phát triển thêm rất nhiều ở mảng chăm sóc thành viên này thông qua ứng dụng”, Trâm Trần chia sẻ.
Việc ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng lần này của thương hiệu cho thấy, đây là một trong những bước tiến mới ngoài việc mở rộng chuỗi và phát triển sản phẩm.
Ứng dụng đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng của Katinat, góp thêm phần sôi động cho thị trường đồ ăn và thức uống hiện nay.
Điểm tựa để chuỗi cà phê Katinat tăng trưởng thần tốc
Điện gió ngoài khơi: Cửa vẫn hẹp cho nhà đầu tư ngoại
Luật Điện lực 2024 không cấm nhà đầu tư nước ngoài tham gia phát triển điện gió ngoài khơi, nhưng cánh cửa hiện vẫn khép với doanh nghiệp ngoại và cả khu vực tư nhân trong nước.
Vamoba và khát vọng xuất khẩu xe điện Việt toàn cầu
Vamoba chọn ba trụ cột nghiên cứu phát triển, chuyển giao công nghệ và đào tạo nhân lực, thương mại và đầu tư làm nền tảng để đưa xe điện Việt ra quốc tế.
Xuất khẩu thủy sản 2026 khó tránh khỏi nguy cơ giảm tốc
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam trong năm sau sẽ phải đối diện với giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của biến động thuế quan và rào cản thị trường.
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng hội nhập thuế toàn cầu
Những thay đổi trong chính sách thuế gần đây đang tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tuân thủ, giảm các thủ tục hành chính và chi phí.
EU điều tra chống bán phá giá với sản phẩm thép cuộn cán nguội
Bộ Công Thương cho biết, các doanh nghiệp thép Việt Nam vừa bị Ủy ban châu Âu (EC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép cuộn cán nguội.
VinFast đại thắng giải thưởng APAC Effie Awards 2025
VinFast vừa xuất sắc giành chiến thắng tại 6 hạng mục trong khuôn khổ Giải thưởng Effie Awards châu Á – Thái Bình Dương, là thương hiệu Việt Nam đầu tiên chinh phục giải Vàng.
EmbedIT chọn TP.HCM làm bàn đạp ra Đông Nam Á
Công ty định hướng phát triển chuyển đổi số và giải pháp tài chính số cho Việt Nam và Đông Nam Á
Ấn tượng triển lãm những khinh khí cầu lớn nhất Việt Nam bên sông Sài Gòn
Lễ hội khinh khí cầu Eaton Park Skyward đã diễn ra tại công viên bờ sông Sài Gòn, phường An Khánh, TP.HCM, trở thành tâm điểm giải trí, nghệ thuật của người dân thành phố thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến vui chơi, thưởng lãm.
Ngân hàng quay lại làm sàn vàng: Lần 'tái xuất' này có gì khác biệt?
Điểm mấu chốt tránh rủi ro của mô hình sàn vàng là tập trung vào vàng thật, không dùng đòn bẩy tài chính, hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan quản lý.
Câu hỏi day dứt của Thủ tướng và cuộc rượt đuổi giữa giá đất và giá nhà
Ách tắc pháp lý, tiền sử dụng đất và chi phí đầu tư tăng cao khiến giá nhà liên tục leo thang.
Điện gió ngoài khơi: Cửa vẫn hẹp cho nhà đầu tư ngoại
Luật Điện lực 2024 không cấm nhà đầu tư nước ngoài tham gia phát triển điện gió ngoài khơi, nhưng cánh cửa hiện vẫn khép với doanh nghiệp ngoại và cả khu vực tư nhân trong nước.
SonKim Land ký hợp đồng mua bán căn hộ Alta Height tại The 9 Stellars
Sau khi hoàn tất bàn giao khu biệt thự Alta Villa vào tháng 7, khu căn hộ cao tầng Alta Height liền kề đã được ký hợp đồng mua bán với khách hàng.