Analytic
Hotline: 08887 08817

FPT lãi trước thuế 4.575 tỷ đồng

Khối công nghệ hiện đóng góp 57% doanh thu và 46% lợi nhuận trước thuế, giữ vững vị thế khối kinh doanh chủ lực của Tập đoàn FPT trong 9 tháng đầu năm.

Doanh nghiệp du lịch thay đổi để thích ứng sau dịch

Ưu tiên đón khách nội địa với các chuyến đi nghỉ dưỡng gần, ngắn ngày đang là xu hướng mới trong nhu cầu của khách du lịch sau dịch, đòi hỏi doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự phục hồi.

Sovico và FPT nhận bằng khen từ Bộ Tài chính khi xuất sắc xử lý nghẽn lệnh HOSE

Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác của Bộ Tài chính cùng Tập đoàn Sovico và FPT trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

HDBank đạt 82% kế hoạch cả năm sau 9 tháng

Hoạt động dịch vụ của HDBank tiếp tục là điểm sáng trong 9 tháng đầu năm, với tổng thu nhập thuần tăng 88,6% so với cùng kỳ.

Startup hóa đơn điện tử Bizzi huy động 3 triệu USD

Bizzi là startup đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các giải pháp tự động hóa xử lý hóa đơn thông qua ứng dụng AI và tự động hóa quy trình bằng robot (RPA).

HDBank ưu đãi lãi suất cho nhà cung cấp siêu thị qua chương trình tín dụng 100% online

Bên cạnh hạn mức tín dụng đã được phê duyệt sẵn lên đến 10 tỷ đồng, Ezy Loans - Chương trình tín dụng 100% online của HDBank còn mang đến phương thức tiếp cận đột phá, giúp nhà cung cấp siêu thị trải nghiệm các giao dịch tài trợ hoàn toàn “không tiếp xúc” tiện lợi và nhanh chóng.

Ngành nào sẽ ‘nóng’ tuyển dụng thời gian tới?

Dự kiến, các nhân sự trung và cao cấp công nghệ thông tin, hay ứng viên biết tiếng Trung sẽ được săn đón nhiều những tháng cuối năm, bất chấp ảnh hưởng từ Covid-19.

Chuyển đổi số hay chuyển đổi số phận

Công nghệ bây giờ quý hơn tiền vì nó thể in được tiền, rất nhiều tiền!

Ba mũi nhọn trong chiến lược thực hiện mục tiêu kép của Vinamilk

Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Nỗ lực tự thân của doanh nghiệp là không đủ để vượt qua đại dịch

Nhiều doanh nhân cho rằng những nỗ lực tự thân của doanh nghiệp là không đủ, rất cần Chính phủ có chính sách, giải pháp, tạo cơ chế, môi trường để họ vượt qua khó khăn trong và sau đại dịch.