Cuộc chiến thị phần cà phê hòa tan
Cuộc cạnh tranh trên thị trường cà phê hòa tan Việt đang cho thấy sự trỗi dậy của các công ty trong nước.
Cuộc cạnh tranh trên thị trường cà phê hòa tan Việt đang cho thấy sự trỗi dậy của các công ty trong nước.
Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan của Tập đoàn Marubeni của Nhật Bản có tổng vốn đầu tư đăng ký 115 triệu USD và công suất 16.000 tấn mỗi năm đặt tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Năm 2018, mảng nước tăng lực đã vượt qua cả cà phê hòa tan mang về cho Vinacafe Biên Hòa 1.950 tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 57% về sản lượng tiêu thụ so với năm 2017.
Mang cà phê sữa đá tấn công thị trường Mỹ đầu tiên, NutiFood đang cho thấy rõ tham vọng chiếm lĩnh thị phần cà phê hòa tan không chỉ trong nước mà cả thế giới.
Mặc dù là người mới nhưng Nutifood bộc lộ rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường cà phê hòa tan trong nước và quốc tế.
Doanh thu từ mảng cà phê và ngũ cốc của Vinacafé giảm rất mạnh trong năm 2017, đổi lại, doanh nghiệp này đang tìm được hướng đi mới từ thị trường nước tăng lực.
Sản phẩm cà phê hòa tan Wake-Up có chứa các chất gây dị ứng từ sữa mà không ghi trong thành phần in trên bao bì.
Dữ liệu đang cập nhật!