Dấu ấn mùa lễ hội cuối năm vừa “điểm danh” siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival, với sự tham gia của ban nhạc Mỹ huyền thoại Maroon 5 và các cá tính âm nhạc đình đám V-Biz. Thu hút trên 4 triệu lượt người theo dõi trên các nền tảng trực tuyến và hơn 11.500 khán giả cuồng nhiệt tại chỗ, theo các chuyên gia, những lễ hội âm nhạc đỉnh cao như 8Wonder sẽ góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm hẹn của người hâm mộ toàn cầu, tạo nên đòn bẩy mang lại trái ngọt cho du lịch Việt.
T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf – đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn “World Class” do T&T Group đầu tư.
Những từ khóa chủ đạo của du lịch Việt Nam trong năm 2022 và giai đoạn sắp tới sẽ là hòa bình, hợp tác, phát triển, xanh hóa, an toàn, thân thiện, số hóa, kết nối.
Khi du lịch mở cửa trở lại từ 15/3/2022 tới, Việt Nam hứa hẹn sẽ đón một làn sóng du khách toàn cầu sẵn sàng chi mạnh tay cho trải nghiệm, mua sắm, ăn uống. Mô hình shop kinh doanh tại các quần thể nghỉ dưỡng chính là lời giải cho bài toán đón sóng đầu tư thời điểm này.
Chương trình ưu đãi vàng “VINPEARL FLASH SALE 11.11” diễn ra từ nay tới 11/11 sẽ tung ra 3 gói voucher đặc biệt hấp dẫn với thời hạn áp dụng “siêu linh hoạt” kéo dài đến hết 2022. Đây là cơ hội lớn nhất để du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp thế giới tại những quần thể du lịch “một điểm đến mọi nhu cầu” hàng đầu Việt Nam ngay khi các hoạt động đón khách an toàn đã bắt đầu tái khởi động trên khắp cả nước.
Nghiên cứu áp dụng lộ trình mở cửa du lịch từng bước tương tự Thái Lan cùng với việc chuẩn bị kỹ càng và nâng cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, điểm đến sẽ giúp du lịch Việt Nam sớm hồi phục và hướng đến mục tiêu đưa du lịch sôi động trở lại như năm 2019.
Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi Tập đoàn Crystal Bay.
Trong bối cảnh hạn chế đi lại và cảnh giác cao về vấn đề an toàn, trào lưu du lịch gần nhà đang nở rộ trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Tâm lý lo sợ dịch bệnh bùng phát trở lại, lo lắng về vấn đề an toàn sức khoẻ khi đi du lịch cũng như nhạy cảm hơn về chi phí là những yếu tố quan trọng hàng đầu trong kế hoạch du lịch của du khách Việt trong sáu tháng cuối năm.
Câu trả lời tốt nhất hiện nay là Chính phủ và các doanh nghiệp du lịch cần phối hợp giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh, khẳng định Việt Nam là điểm đến du lịch an toàn, theo khuyến nghị của EuroCham.
Nếu Việt Nam thành công trong việc khống chế và kiểm soát dịch bệnh, ngành du lịch sẽ được hưởng lợi rất lớn từ vị thế của một điểm đến thân thiện, an toàn. Sự dịch chuyển nguồn vốn đầu tư trong khu vực sẽ dành lợi thế cho Việt Nam và việc trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn hơn sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.
Từ những bước đi chập chững đầu tiên ở thị trường Việt Nam vào giữa năm 2018, đến nay, ứng dụng Tubudd kết nối du khách và hướng dẫn viên người bản địa của nhà sáng lập Vũ Thị Thái An đã mở rộng sang các thị trường khác và từng bước hướng đến khát vọng về một startup toàn cầu.