Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược trải nghiệm khách hàng ở FPT Telecom

FPT Telecom biến mọi khẩu hiệu thành hành động thực tế trong toàn doanh nghiệp thông qua chiến lược tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với sự tham gia dẫn dắt trực tiếp của lãnh đạo cấp cao nhất.

Thời của startup đã đến

Thực tế trong nguy luôn có cơ, các startup lúc nào cũng phải có tinh thần khởi nghiệp, phải kiên định, kiên trì, phải có niềm tin vào tương lai và sẵn sàng chớp cơ hội để hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh khả thi kể cả khi đã thất bại cũng sẵn sàng khởi nghiệp lại.

Cụ bà từ chối chuyển khoản và khả năng thấu cảm để chạm đến trái tim khách hàng

Đại dịch Covid-19 đã đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số ở các doanh nghiệp, tổ chức với tốc độ chưa từng có như trước đây. Nhưng dù có sức mạnh thế nào, công nghệ vẫn chỉ là công cụ và điều quan trọng hơn hết vẫn là sự kết nối và thấu cảm với khách hàng.

FPT bổ nhiệm giám đốc công nghệ Tập đoàn

Ông Vũ Anh Tú sinh năm 1978, là 1 trong 4 cán bộ công nghệ cấp cao nhất của FPT và là Tiến sĩ Cisco khi sở hữu các chứng chỉ cao cấp nhất về mạng và an ninh thông tin như CCIE, CISSP…

Ông Hoàng Nam Tiến giữ chức Chủ tịch HĐQT FPT Telecom

Trên cương vị mới, mục tiêu của tân Chủ tịch HĐQT FPT Telecom trong năm 2020 là mang về cho công ty doanh thu 11.814 tỷ đồng, cùng lợi nhuận trước thuế 2.022 tỷ đồng.

Đằng sau cái bắt tay giữa Aruba và FTI

Việc hợp tác cung cấp dịch vụ quản lý hạ tầng mạng toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam được coi là bước đi “hiển nhiên” hậu đại dịch trước yêu cầu cao hơn đối với các doanh nghiệp về bảo mật, đường truyền và khả năng truy cập từ mọi nơi.

FPT giới thiệu dịch vụ họp cổ đông trực tuyến giá gần 1 tỷ đồng

Giải pháp tự động nhắc lịch tham dự/nhắc hoàn thành phiếu biểu quyết bằng trợ lý ảo tổng đài. Chất lượng đường truyền, hình ảnh cam kết hỗ trợ đồng thời trên 5.000 người tham gia cùng lúc.

Bài học làm trải nghiệm khách hàng từ 4 câu chuyện của FPT Telecom

Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc là một hành trình không có điểm dừng.

Những 'cạm bẫy' luôn rình rập các lãnh đạo doanh nghiệp

Một trong những cái bẫy mà nhiều doanh nhân, doanh nghiệp gặp phải là quá ôm đồm với những khát vọng mới khi gặp cơ hội mới và dần xa rời giá trị cốt lõi đã đặt ra ngay từ ban đầu.

Xây dựng mô hình trường học trong lòng doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường lao động khó khăn, đặc biệt là nhóm lao động trẻ chưa được sử dụng hết tiềm năng, thì ngoài việc trang bị kiến thức, đối tượng sinh viên còn cần được tìm hiểu và cảm nhận tinh thần, văn hóa tại chính các doanh nghiệp.