30Shine thay đổi diện mạo, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ
Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.
Nhận diện mới của 30Shine nổi bật với màu xanh Blue Royal đại diện cho sự chính trực, nam tính cùng logo được tinh chỉnh hiện đại, tinh tế, gọn gàng.
Cục Thương mại điện tử và kinh tế số khuyến cáo doanh nghiệp và người dân cảnh giác với các thông tin sử dụng logo, tên của đơn vị này và Amazon Global Selling Việt Nam để lừa đảo.
Trong thông điệp đưa ra, Vinamilk nhắn nhủ về "một hành trình mới". Liệu đây có phải là kết thúc giai đoạn suy giảm của doanh nghiệp này và mở ra một chu kỳ tăng trưởng hoàn toàn mới?
Ông Đào Thế Vinh - CEO Golden Gate cho biết, việc đổi tên và logo nhận diện thương hiệu thể hiện quyết tâm của công ty đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, cũng như mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam.
Ngày nay, khi bắt đầu kinh doanh, ngoài việc tạo ra những sản phẩm tốt, các chủ doanh nghiệp thường cố gắng tạo ra một logo bắt mắt, phù hợp với thông điệp của doanh nghiệp mình để in lên biển hiệu, đăng lên những bài quảng cáo trên website... sao cho hình ảnh của doanh nghiệp ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng.
Ghi dấu tuổi 20, Cen Group vừa tổ chức Đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ” vào ngày 29/10/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tại sự kiện, Cen Group đã công bố thay đổi định vị thương hiệu gồm logo và slogan với sứ mệnh “Realizing your dreams - Hiện thực hóa ước mơ của bạn”.
Tháng 01/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE:MSB) chuyển đổi chiến lược thương hiệu với tên gọi “MSB” cùng logo mới thể hiện cho sự phát triển về “chất” của nhà băng cũng như cam kết cùng khách hàng gia tăng trải nghiệm. Sau hành trình hơn 3 năm, MSB ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường.
Ngoài logo, hình dáng của chai Coca-Cola cũng góp một phần không nhỏ trong việc khiến người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu này. Đây là một trong những ví dụ điển hình về kiểu dáng công nghiệp giúp nâng tầm thương hiệu của sản phẩm.
Thương hiệu quốc gia không chỉ là một logo, một danh xưng mà là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm để gây dựng lòng tin với người tiêu dùng.
Sở Thông tin và truyền thông TP. Hà Nội hôm nay đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng đối với bà P.T.N.M về hành vi đăng tải bài viết có sử dụng trái phép hình ảnh, nhãn hiệu, logo của Tập đoàn T&T Group trên mạng xã hội.
Tối 12/7, Tập đoàn T&T Group đã phát đi thông báo khẩn về việc một số sàn giao dịch tiền ảo giả mạo logo và thương hiệu của T&T Group.
Đơn giản hóa là một trong những xu hướng mạnh nhất về logo trong những năm gần đây. Ngoài tính thẩm mỹ, còn những lý do khác đằng sau việc các thương hiệu đơn giản hóa logo của họ.
Trung tâm đào tạo Vietcombank nằm trong Khu đô thị Ecopark với thiết kế hiện đại và không gian linh động với các mảng màu xanh đặc trưng của logo ngân hàng.
Do sử dụng logo có tên là “CityLand” nên Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố ở TP. HCM đã bị khách hàng nhầm lẫn với công ty đang bị người dân tố có dấu hiệu lừa đảo ở Bình Dương.