Là dự án chung cư cao cấp có sổ đỏ lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc, Meypearl Harmony Phú Quốc thiết lập định nghĩa chuẩn mực cho một seconde home, đáp ứng đa dạng các nhu cầu như để ở kết hợp kinh doanh, khai thác cho thuê, tích lũy tài sản, hay làm “của để dành” cho thế hệ sau.
Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng hay ngôi nhà thứ hai kết nối thiên nhiên đang là một xu hướng trên toàn cầu bởi những giá trị cộng hưởng giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà loại hình này mang lại.
Nhiều gia đình Việt mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai để đề cao sức khỏe, tận hưởng cuộc sống. Các chuyên gia đầu ngành trong lịch vực kinh tế, bất động sản và nghiên cứu thị trường phân tích về tiềm năng của xu hướng này.
Dịch chuyển đến những vùng đất ven biển để gia tăng các trải nghiệm sống và sở hữu “ngôi nhà thứ hai” đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Những địa phương có cảnh đẹp nguyên sơ, không khí trong lành như Quy Nhơn (Bình Định) trở thành điểm đến hấp dẫn.
Nâng giá trị của Resort Home lên một tầm cao mới, Flamingo Cat Ba Resorts tinh tế biến nơi đây trở thành ngôi nhà thứ hai với không gian sống, làm việc, giải trí, thư giãn xanh, trong lành cùng tiện nghi chuẩn resort 5 sao.
Một ngôi nhà thứ hai ở nơi vị thế đắc địa, giữa thiên nhiên trong lành không chỉ là nơi lý tưởng để lánh xa dịch bệnh, tận hưởng cuộc sống, mà còn là biểu tượng khẳng định vị thế danh giá, đẳng cấp chủ nhân. Chính vì vậy, thị trường chứng kiến sự “lên ngôi” ngoạn mục của loại hình second home thời gian qua, mà tâm điểm là những second home hạng sang của “ông lớn” Sun Property (thuộc Tập đoàn Sun Group).
Lọt Top 20 thị trường ngôi nhà thứ hai mới nổi, Việt Nam đón cuộc đổ bộ của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp, biệt thự ven biển đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư nhàn rỗi của giới thượng lưu.
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhu cầu làm việc từ xa kết hợp nghỉ dưỡng dài ngày, chăm sóc sức khỏe và cá nhân hóa không gian sống khiến ngôi nhà thứ hai (second home) ở Phú Quốc đang là từ khóa hot nhất trên thị trường địa ốc.
Trong xu thế chọn lựa ngôi nhà nghỉ dưỡng, khách hàng có yêu cầu rất cao, họ từ chối những căn hộ bê - tông vô hồn. Mỗi ngày của họ ở ngôi nhà thứ hai phải là những trải nghiệm phong phú hấp dẫn, bí ẩn, tràn trề… hoàn toàn khác biệt với ngày thường.
Đại dịch đã tạo nên sự thay đổi lớn trong quyết định lựa chọn bất động sản du lịch của giới nhà giàu. Họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua ngôi nhà thứ hai - second home với các tiện ích đi kèm được cá nhân hóa và không gian rộng thoáng cho cả gia đình nghỉ dưỡng.
Theo các chuyên gia bất động sản, ngày càng nhiều người có nhu cầu chọn đầu tư nơi “để sống” chứ không chỉ “để ở”. Và những ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa như tại NovaWorld Phan Thiet đang được nhiều khách hàng quan tâm vì đáp ứng trọn vẹn nhu cầu này.
Bên cạnh ngôi nhà chính để sinh sống và làm việc, ngôi nhà thứ hai bên bờ biển dài cùng hàng trăm tiện ích sẽ là tổ ấm đáng mơ ước cho dân thành thị thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày bận rộn.
Lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn đang là xu hướng rất mới, thu hút những nhà đầu tư có tầm nhìn và muốn đón đầu thị trường nghỉ dưỡng đầy tiềm năng ở Việt Nam.