Analytic
Hotline: 08887 08817

Những sai lầm nghiêm trọng trong xây dựng trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng không cần quá xuất sắc, quan trọng là nó phù hợp với định vị thương hiệu, khách hành mục tiêu và số đông người mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

'Món Huế chết vì chiến lược sai chứ không gì khác'

Món Huế chết hay bị giết đều là do hai từ "chiến lược".

Vì sao marketing ngày nay lấy con người làm trung tâm?

Khi doanh nghiệp hay một thương hiệu lấy con người làm trung tâm sẽ nhận được sự ủng hộ của nhân viên, đối tác và cả cộng đồng.

Hiểu thế nào về quản trị kinh doanh, quản trị công ty và quản lý công ty?

Những khái niệm này cần được hiểu đúng để làm đúng!

'Nhiều doanh nghiệp chết vì quản lý linh hoạt theo kiểu tùy tiện'

Chủ đề quản lý linh hoạt rất thú vị. Tuy vậy, cần hết sức cảnh giác vì ranh giới giữa linh hoạt với tùy tiện rất mong manh. Không ít doanh nghiệp chết vì linh hoạt theo kiểu tùy tiện, không có chính sách, quy định, quy trình, mục tiêu, thước đo...

Hiểu thế nào về quản trị, quản lý và lãnh đạo?

Quản trị, quản lý và lãnh đạo là ba khái niệm khá phổ biến hiện nay nhưng do nội hàm của từng khái niệm chưa được giải thích rộng rãi nên chúng thường được dùng lẫn lộn với nhau ở nhiều nơi, ngay cả trong các văn bản chính thức cũng như tại các diễn đàn, hội nghị, hội thảo.

Có cần phải bỏ Tết hay gộp Tết?

Tết không hề gây lãng phí hay thiệt hại kinh tế lớn như nhiều người vẫn nghĩ mà còn ngược lại!