Coca-Cola Việt Nam khánh thành EkoCenter Long An
EkoCenter của Coca-Cola Việt Nam vừa được khánh thành tại tỉnh Long An, đóng vai trò đầu mối hợp tác triển khai những giải pháp hỗ trợ cộng đồng.
EkoCenter của Coca-Cola Việt Nam vừa được khánh thành tại tỉnh Long An, đóng vai trò đầu mối hợp tác triển khai những giải pháp hỗ trợ cộng đồng.
Trò chuyện với ông Chung You Seok, Giám đốc điều hành Công ty Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) về chiến lược phát triển và đánh giá của nhà đầu tư Hàn Quốc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Dự án Thành phố mới Đông Nam ở Bắc Ninh được phát triển theo mô hình K-City của Hàn Quốc.
Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh trai “Say Hi”, VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo.
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đề xuất điều tiết thị trường bằng chính sách tín dụng khi chỉ số giá tăng hoặc giảm trên 20% trong ba tháng.
Doanh nghiệp đang quan tâm đến tiết kiệm năng lượng như giải pháp cạnh tranh, mang lại lợi nhuận cao hơn.
Tập đoàn T&T Group vừa chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.
VF8 sẽ là mẫu xe đầu tiên của VinFast ra mắt tại Puerto Rico.
Khách hàng thẻ tín dụng tại VIB cũng có cách riêng để sở hữu tấm vé hòa mình vào buổi hòa nhạc Anh trai “say hi” được đông đảo người hâm mộ chờ đợi.
VIB đang đạt được những thành công bước đầu trong show thực tế Anh trai ‘say hi’, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn “top-of-mind” trong tâm trí khách hàng khi muốn sở hữu phương thức chi tiêu không tiền mặt.
Lợi nhuận ngân hàng trong quý II vượt qua đỉnh lịch sử của quý I hai năm trước, nhờ sự dẫn dắt của nhóm ngân hàng tư nhân.
Gia nhập cuộc đua truyền thông mùa hè, VIB trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội với chiến dịch đồng hành cùng show Anh Trai ‘Say Hi’ và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Sức hút từ chương trình Anh trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt top xu hướng xem với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24 giờ phát sóng.
Trong sự kiện ra mắt cuốn sách 'Quản trị chiến lược thực chiến' cuối tuần qua, TS. Trần Quốc Việt đã nói: “Hơn 30 năm đi làm, 9 năm bán dép, 14 năm bán bánh và 6 năm bán nhà, hiện tại tôi chỉ hi vọng sẽ bán được con chữ.”