Nhịp cầu kinh doanh
TPBank dẫn đầu ngành ngân hàng về thảo luận tích cực sau Em Xinh “Say Hi”
Nhờ nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ và người hâm mộ của chương trình Em Xinh “Say Hi”, TPBank thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số đỉnh.
Ngay sau đêm concert Em Xinh “Say Hi”, mạng xã hội ghi nhận hàng ngàn lượt chia sẻ và thảo luận về TPBank, từ hình ảnh check-in, hashtag cho tới những video ngắn lan tỏa nhanh chóng. Không chỉ được nhắc đến như một nhà tài trợ, thương hiệu ngân hàng tím dần xuất hiện trong câu chuyện hàng ngày của giới trẻ một cách gần gũi.

Dẫn đầu cảm xúc tích cực trên mạng xã hội
Theo báo cáo Social Listening của Monitaz, trong hai tháng 7 và 8/2025, TPBank liên tục dẫn đầu toàn ngành ngân hàng về tỷ lệ cảm xúc tích cực. Những dòng thảo luận về TPBank chủ yếu là lời khen, sự thích thú với các chiến dịch sáng tạo.
Người hâm mộ chương trình háo hức chia sẻ ảnh check-in tại booth trải nghiệm, khoe giao diện App TPBank với hình ảnh của các Em Xinh như Phương Ly, LyHan, 52Hz, Orange, hay háo hức rủ nhau tham gia minigame để nhận quà như vé concert, quà tặng…
Bạn Minh Tú (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình chưa từng nghĩ ngân hàng lại gần gũi với giới trẻ đến vậy. Mình thích cách TPBank trò chuyện và tặng những món quà rất trúng ý. Tất cả đều khiến mình cảm giác TPBank hiểu bọn mình thực sự”.

Loạt chỉ số bứt phá ấn tượng
Hiệu ứng tích cực được minh chứng bằng những con số biết nói. Trong thời gian Em Xinh “Say Hi” diễn ra, lượt tải App TPBank tăng hơn 200%, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải. Lượng thảo luận về TPBank trong tháng 8/2025 đạt hơn một triệu, tăng 50,8% so với tháng trước.
Đặc biệt, TPBank có cú bứt phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng YouNet Media Index khi tăng liền 8 bậc để vươn lên vị trí #2 YMI Brand of the Month T8.2025 ngành Ngân hàng.
Động lực đến từ sự kiện “TPBank Mega Live Stream – Em Xinh Say App Đỉnh” quy tụ dàn nghệ sĩ, loạt minigame chào mừng Quốc khánh, cùng chương trình ưu đãi tặng 100.000 đồng khi liên kết tài khoản với VNeID. Nhờ đó, lượng thảo luận tăng 128,7%, thảo luận nhắc đến thương hiệu tăng 402,1% và số người tham gia thảo luận tăng 101,4% so với tháng trước.
Đồng thời, quảng cáo thương hiệu TPBank đạt gần một tỷ lượt xem và dòng thẻ tín dụng TPBank Mastercard FEST tăng gấp ba lần số lượng phát hành, minh chứng cho sự chuyển hóa hiệu ứng truyền thông thành kết quả thực tế rõ nét.

Khi “Ngân hàng Tím” chiều fan hết mình
Không chỉ xuất hiện trên sân khấu hay màn hình, TPBank còn khéo léo ghi điểm bằng những trải nghiệm trong các sự kiện. Tại ngày concert, TPBank đốn tim khán giả vì những đặc quyền cực “tâm lý” mà nhà tài trợ kim cương dành riêng cho các khách hàng của mình như xe điện đưa đón trong khuôn viên giúp các Xinhiu di chuyển dễ dàng mà vẫn xúng xính áo váy và giầy cao gót.
Không chỉ vậy, TPBank còn mang đến hàng loạt phần quà xinh xắn và ưu đãi hấp dẫn, khiến mỗi khách hàng ghé qua đều có thể mang về niềm vui nhỏ cùng ấn tượng lớn về “Ngân hàng Tím”.
Ngoài ra, TPBank còn tặng 50.000 đồng cho các khách hàng mới mở tài khoản và nhập mã giới thiệu EXSHHN - với lời dặn “ăn uống đầy đủ” để Xinhiu mua nước hoặc đồ ăn sau concert.
Bạn Hoàng Yến (20 tuổi) chia sẻ: “Mình cảm giác như những món quà được mang trong đó sự quan tâm và thấu hiểu thật tâm. Ngân hàng mà tinh tế thế này thì bọn mình càng ủng hộ”.
Chính từ những điều nho nhỏ ấy, từ khán đài cho đến mạng xã hội, TPBank liên tục được nhắc tên. Hàng loạt clip check-in trên TikTok, Instagram, Facebook… tạo nên một làn sóng bàn luận sôi nổi.
Luôn được nhắc tới là một trong những ngân hàng trẻ năng động với các chiến lược marketing nổi bật, TPBank kết hợp cùng Em Xinh “Say Hi” là một “case study” đáng chú ý trong việc tận dụng tốt quyền lợi tài trợ kết hợp truyền thông sản phẩm thành công.
Hơn cả một nhà tài trợ, Ngân hàng Tím đã thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số siêu đỉnh.
TPBank biến dữ liệu thành sức mạnh cạnh tranh cốt lõi
Săn vé Em Xinh "Say Hi” concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank
Chỉ với vài thao tác trên App TPBank như mở tài khoản, mở thẻ hay thực hiện giao dịch quen thuộc, khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 tại Hà Nội.
TPBank Mastercard FEST – tấm thẻ thông hành tới thế giới giải trí đỉnh cao
Không chỉ là một chiếc thẻ tín dụng thông thường, với những ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST nhanh chóng trở thành “must-have item” của giới trẻ với vai trò như một "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
TPBank mang DNA số hóa hòa cùng nhịp GenZ tại Em Xinh 'Say Hi'
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
Chính thức công bố chương trình hợp tác đào tạo Mini MBA bất động sản
Học viện Công nghệ tài chính bất động sản Propiin và Viện Nghiên cứu bất động sản Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược và công bố chương trình đào tạo Mini MBA bất động sản nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành bất động sản Việt Nam.
AgriS đối thoại chiến lược cùng các định chế tài chính, nhà đầu tư chuyên nghiệp
AgriS Stakeholder Meeting 2025 hướng đến mục tiêu tăng cường kết nối với thị trường vốn, thúc đẩy minh bạch thông tin và xây dựng nền tảng hợp tác lâu dài giữa doanh nghiệp và cộng đồng đầu tư.
Legend Valley Country Club: Từ vùng đầm lầy hoang sơ đến 'thiên đường golf' giữa lòng Ninh Bình
Huyền thoại Nicklaus Design đã tạo ra một tuyệt tác sân golf giữa thiên nhiên núi đá vôi hùng vĩ mà vẫn giữ nguyên cảnh quan nguyên bản.
Golden Crown Hải Phòng chính thức cất nóc, khẳng định vị thế biểu tượng phố cảng
Golden Crown Hải Phòng - toà tháp vương miện vàng, công trình biểu tượng mới của Hải Phòng đã chính thức được cất nóc ngày 10/10/2025. Cột mốc này khẳng định tiến độ vượt trội của dự án sau 380 ngày thi công liên tục, không ngừng nghỉ.
T&T Group khởi công khu đô thị sinh thái 50ha tại Hà Tĩnh
Ngày 10/10, T&T Group phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công dự án khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ - công trình biểu tượng mới được kỳ vọng góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại, xanh và bền vững của vùng đất Lam Hồng.
Chính thức công bố chương trình hợp tác đào tạo Mini MBA bất động sản
Học viện Công nghệ tài chính bất động sản Propiin và Viện Nghiên cứu bất động sản Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược và công bố chương trình đào tạo Mini MBA bất động sản nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành bất động sản Việt Nam.
Hàng ngàn ô tô ngập nước phải cứu hộ sau lũ lụt tại Thái Nguyên
Trận lũ lụt lịch sử sau cơn bão số 11 làm nhiều khu vực tỉnh Thái Nguyên ngập sâu, khiến nhiều ô tô bị ngâm trong nước nhiều ngày.
TPBank dẫn đầu ngành ngân hàng về thảo luận tích cực sau Em Xinh “Say Hi”
Nhờ nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ và người hâm mộ của chương trình Em Xinh “Say Hi”, TPBank thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số đỉnh.
Lời giải tận gốc cho bài toán an cư giữa cơn bão giá nhà cao kỷ lục
Trong bối cảnh giá nhà ở tiếp tục leo thang, lời giải cho bài toán an cư không chỉ nằm ở giá bán, mà ở cách quy hoạch và phân bố dân cư dài hạn.
AgriS đối thoại chiến lược cùng các định chế tài chính, nhà đầu tư chuyên nghiệp
AgriS Stakeholder Meeting 2025 hướng đến mục tiêu tăng cường kết nối với thị trường vốn, thúc đẩy minh bạch thông tin và xây dựng nền tảng hợp tác lâu dài giữa doanh nghiệp và cộng đồng đầu tư.
Chung cư tiếp tục dẫn sóng thị trường bất động sản
Giá chung cư tại các đô thị lớn tiếp tục thiết lập đỉnh mới trong quý III/2025, khiến dòng tiền có xu hướng dịch chuyển ra các tỉnh vùng ven.
EximRS có mối quan hệ gì với APG Holdings tại dự án Grand Sunlake?
EximRS khẳng định là đơn vị phân phối độc quyền được chủ đầu tư chỉ định phân phối dự án Grand Sunlake; đồng thời là một pháp nhân độc lập, không có quan hệ sở hữu, liên kết vốn hay hợp tác kinh doanh nào với APG Holdings.