Analytic
Hotline: 08887 08817

Nielsen: Ngày càng bạo chi nhưng người Việt vẫn không quên tiết kiệm

Gần một nửa người Việt sử dụng tiền nhàn rỗi để mua sắm quần áo mới và chi tiêu cho các chuyến du lịch.

Doanh nghiệp Việt chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng nhanh

Theo báo cáo nghiên cứu do Nielsen công bố ngày 7/12, tại thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp Việt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh trước sự tấn công mạnh mẽ của các đối thủ ngoại.

Người tiêu dùng kết nối ở Việt Nam sẽ chi tiêu 800 tỉ USD trong 10 năm tới

Theo một nghiên cứu của Nielsen Việt Nam, đến năm 2025, người tiêu dùng kết nối sẽ chiếm gần 40% dân số toàn cầu và đóng góp hơn 50% tổng mức tiêu dùng hằng năm trên toàn thế giới.

Nielsen: Đàn ông Việt ngày càng chủ động trong việc mua sắm

Báo cáo nghiên cứu thị trường Việt Nam mới đây của hãng Neilsen đã chỉ ra rằng: Quan điểm việc mua sắm chỉ dành riêng cho phụ nữ đã không còn phù hợp trong bối cảnh hiện tại.