Bất chấp những ảnh hưởng từ Covid-19, nhà đầu tư nước ngoài vẫn bám trụ và đổ thêm vốn vào Việt Nam.
IPP Group là nhà bán lẻ hàng đầu trong các thị trường thời trang, mỹ phẩm, đồ uống tại Việt Nam, bên cạnh lĩnh vực nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh.
Đứt gãy đáng kể trong chuỗi cung ứng tại Việt Nam do dịch Covid-19 đang khiến nhiều nhà sản xuất nước ngoài xem xét lại quyết định chuyển dịch tới Việt Nam, cũng như rời một phần đơn hàng tại đây sang thị trường khác.
Giấc ngủ trưa tuy ngắn nhưng mang lại nhiều lợi ích, không chỉ giúp nhân viên cải thiện sức khỏe, tỉnh táo hơn khi bước vào làm việc đầu giờ chiều mà còn kích thích sự sáng tạo, nâng cao năng suất công việc.
Tuần này, câu chuyện pháp lý giữa hai hãng giày thể thao Kool Kiy và Nike lại tiếp tục diễn ra. Theo đó, thương hiệu độc lập Kool Kiy nộp đơn yêu cầu phản đối đơn kiện vào tháng 12 của công ty đồ thể thao nổi tiếng Nike.
Tăng tốc tiêm vaccine là yếu tố tiên quyết để Việt Nam có thể mở cửa trở lại kinh tế.
Một đôi giày Nike được sản xuất có giá bán hơn 100 USD, thậm chí 300 USD nhưng phần của người Việt Nam chỉ chưa đến 10 USD.
Nike và Adidas là hai ông lớn trong ngành thời trang thể thao. Không chỉ là đối thủ của nhau trên phương diện doanh thu, giữa họ còn có vô số những vụ tranh chấp và kiện cáo về sở hữu trí tuệ.