Gen Z ngày nay muốn tỉnh táo, tràn năng lượng, nhưng không muốn đánh đổi sự cân bằng mà họ đang theo đuổi. Nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng đó chính là tinh thần của thế hệ trẻ: bứt phá hết mình, sống lành mạnh, sống có ý thức.
Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.
Trong nhịp sống hối hả, Gen Z (thế hệ không ngại thử thách) tìm cách vừa bứt phá, vừa giữ cân bằng. Sự kết hợp giữa Number 1 và rapper Đen mang thông điệp “tiếp năng lượng, bền đam mê”, truyền cảm hứng để thế hệ trẻ sống trọn khoảnh khắc, bền bỉ theo đuổi đam mê đến cùng và sẵn sàng năng lượng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giữa mùi sắt thép và ánh lửa hàn nóng rát, Trường An vẫn đều tay đưa mỏ hàn, kiên định với ước mơ sở hữu xưởng cơ khí riêng. Mỗi ngày, những ngụm Number 1 mát lạnh tiếp năng lượng giúp An vững bước trên hành trình bền bỉ, biến công việc nặng nhọc thành động lực để chinh phục đam mê.
Giữa lớp sương trắng phủ núi Tủa Chùa, Nguyễn Mỹ Linh chăm chút từng búp chè cổ thụ, như đang chạm vào ký ức quê hương. Bên giỏ chè và chai Number 1 mát lạnh, cô tìm thấy nguồn năng lượng để tiếp tục hành trình bền bỉ, lan tỏa tinh thần “bền đam mê” tới thế hệ trẻ Việt, chứng minh rằng mỗi ngày đều là cơ hội để biến đam mê thành hiện thực.
Trong khán phòng hội nghị quốc tế, Nguyễn Thị Khánh Diệu tự tin thuyết trình về thiết kế anten y sinh, thu hút ánh nhìn của cả hội trường. Không chỉ là câu chuyện về công nghệ, đây là hành trình tuổi trẻ dám rẽ ngang, theo đuổi đam mê và trở thành “phiên bản Number 1” của chính mình, minh chứng sống động cho tinh thần “bền đam mê” của giới trẻ Việt.
Từ xưởng cơ khí đến phòng lab thuật toán, hai cô gái trẻ đang từng ngày hiện thực hóa đam mê của mình. Không chỉ vượt qua những thử thách riêng, họ còn truyền năng lượng tích cực và tinh thần “bền đam mê” của Number 1 tới cộng đồng trẻ, chứng minh rằng mỗi điểm xuất phát đều có thể trở thành hành trình đáng giá.
Sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực phát triển giao diện và chất lượng của sản phẩm qua từng thời kỳ. Trong đó, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu.
Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ 23 năm 2024 Cup Number 1 Active đã chính thức khởi động. Mùa giải năm nay đánh dấu số lượng đội tuyển tham gia thi đấu kỷ lục, khẳng định sức hút của sân chơi thể thao dành riêng của thế hệ học trò thủ đô.
Cuối năm luôn là thời gian người lao động tăng tốc chạy đua với công việc, không chỉ nhằm đáp ứng KPI đề ra mà còn hoàn thành mục tiêu riêng của bản thân. Để tăng hiệu suất làm việc vào thời gian này, họ cần những giải pháp bổ sung năng lượng, lấy lại sự tập trung ngay tức thì.
Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.
Làm việc vào mùa cao điểm, người lao động cần nhân đôi sự tập trung và duy trì nguồn năng lượng liên tục để đảm bảo hiệu suất công việc. Họ cần giải pháp bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo trong công việc.
Trong thời đại công nghệ phát triển, người trẻ không chấp nhận đứng mãi ở vùng an toàn mà luôn nỗ lực học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày.
Mới đây, chương trình khuyến mãi nóng nhất mùa hè này của Nước tăng lực Number 1 - “Xé ngay trúng liền 2024” đã chính thức có thêm chủ nhân mới của giải thưởng 500 triệu đồng. Giá trị giải thưởng đã mang đến niềm vui và cơ hội thay đổi cuộc đời cho anh Mlũm tại làng thôn Groi Wêt (xã Glar, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).